Dianne at Mandy – Ang Sikreto ni Mandy 08, “Masokista”

Pumalakpak si Mandy at tumalon ng maliit. “Yay!” akap n’ya. Ako naman ang nang-manyak sa kanya at inabot at pinisil ang kanyang pwit na ubod ng lambot.

“Mmmmm…so…tingin mo pwede muna nating paghintayin sa baba si Chrissy…? Habang…alam mo na.” Hinila ko s’ya, upang lumapat sa kanyang tiyan ang aking katigasan.

“Hihihi…ano ‘yan, Maxie? Bakit ang hard n’yan?”

“Kasalanan mo, eh mffffffff…” sinubsob ko ang aking mukha sa pagitan ng kanyang malambot na cleavage, nagpapakasaya sa kanyang malusog na hinaharap.

Aayyyyy hihihi…ano ba baka magalit nanaman si Chrissy…”

“E ‘di isali na natin…mmmmm…” sagot ko, ninanamnam pa rin ang malambot na laman sa mga dibdib ng chinita. Humiwalay s’ya sa akin, bahagya akong tinulak, may pilyang ngiti.

“Tingin mo? You want her na?” tanong ng chinita.

“Seryoso?”

“Ya. Tara let’s go down let’s ask her.” Kinuha n’ya ang aking kamay at hinila ako pababa muli sa hagdan, upang maabutan namin si Chrissy, nakaupo sa couch, nakataas ang mga paa at nanunuod na ng TV. At home na at home na ang dalagita

“Chrissy laaaaa…” ani Mandy, na nakapagpatalon sa kanyang nagulat na kapatid. Ngayon nama’y mukhang ang naiwang burger ang binabanatan ng kinse anyos, hawak-hawak pa ang kahon at nakalobo ang mga pisngi.

“Ay, Christina ano ba ‘yan.” Binitawan ni Mandy ang aking kamay, upang muling punasan ang sulok ng mapupulang labi ng kanyang kapatid, na nalagyan ng kaunting mayonnaise. Lumunok ang dalaga at tumingin sa kanyang ate.

“Ate, so did you…?”

Ngumiti lang bilang sagot ang kanyang ate, at nagtilian ang dalawa, tumatalon talon pa habang magkahawak ng kamay. Matalbog ang mga suso ni Mandy, sayang nga lang at hindi hapit ang blouse ni Chrissy, kaya’t hindi ko nakita ang pagtalbog ng kanya. Nag-akapan ang mag-ate, tumatalon talon pa ring parang nanalo sa lotto. Hinagis ni Chrissy ang kahon ng burger patalikod.

“Uh…”

“Ay, ay, Maxie, sorry, sorry.” Paumanhin ni Mandy. “Nín xī wàng zài yǔ gē ge xìng jiāo ní?” tanong n’ya kay Chrissy, na nanlaki ang mga singkit na mata at tumingin ng pagulat sa akin. Pagkatapos nito’y bumulong s’ya sa kanyang ate, na parang may sinusumbong.

“Oh, so what?” tanong ni Mandy sa kanyang kapatid, na bahagyang nagdabog, parang nainis na walang pakialam ang kanyang ate sa kanyang sinumbong.

“Achi naman…”

“Maxie doesn’t care, ano ba? Maxie? Ok lang ba if mffff…” tinakpan ni Chrissy ang bibig ni Mandy, at parang nakita ko silang dalawa kung nasa bahay lang, parang normal na magkapatid na naghaharutan.

Achiii…”

“Ok, ok fine. Ani Mandy nang matanggal ang kamay ni Chrissy sa kanyang bibig. “Uhm, Maxie, we have to go na.”

“Ha? E pa’nong…?”

Inabot ni Mandy ang susi ng kotse sa kanyang kapatid. “Out. Thank kuya Maxie then start mo na ‘yung kotse.” Utos n’ya. Hinablot ito ni Chrissy, at biglang tumakbo sa akin at yumakap. Medyo amoy araw pa ang amoy ng dalaga, halatang hindi pa s’ya nagpapabango. Ngunit amoy natural s’ya, hindi mabaho, kun’di parang amoy ng babaeng malinis na kakagaling lang sa labas. Ngayo’y naramdaman ko ang kanyang pasibol pa lang na mga dibdib, ngunit hindi ko sigurado kung suso nga ba o makapal na bra ang lumapat sa aking dibdib. Umakap rin ako, at napansing medyo may pagka-payat pala ang nakababatang Yu, bagamat hindi rin s’ya nagkulang sa kalambutan.

“Kuya Maxie thank you po.” Sinabi n’ya, ang kanyang bibig malapit sa aking tenga, at nangahas na halikan ako sa pisngi. Malambot at malaway ang kanyang halik. Wet kisser pala s’ya. Bumitiw s’ya at tumakbo palabas, ni hindi na sumulyap patalikod. Nang sumarado ang pintua’y lumapit sa akin si Mandy, nakangiti.

“Mands anong nangyari? Pa’no na ‘tong…?” sumenyas ako sa aking nakaumbok na katigasan. Umakap sa akin ang chinita at tiningnan ako sa mata, nakalapat muli ang tiyan sa aking titi.

Bigla s’yang humagikgik.

“Anong…”

“…butas ‘yung panty n’ya, Maxie…hihihihi…butas ‘yung…hahaha…” balita ni Mandy, medyo namumula sa kakatawa.

“Butas ‘yung…panty ni Chrissy? Butas? So what?”

“I know, I know,” sagot ng chinita, sa pagitan ng mga hagikgik, “pero nahiya ‘yung bata she wants to go home para magpalit ng panty.”

Natawa rin ako. Kawawa naman si Chrissy, na nahiya pa sa ganu’n. Kung alam lang n’yang wala akong pakialam kung gaano kaganda ang panty n’ya dahil ang interes ko ay nasa kaselanan n’yang tinatakpan nito. Nang makatigil kaming dalawa sa kakatawa ay biglang nagseryoso si Mandy.

“Pero I can’t leave you alone nang gan’yan, right?” ani n’ya, hinila ang aking pantalon upang masilip ang aking naninigas na titi sa loob. “Hi, titi monster.” Bati n’ya.

“Hi din daw.” Pinakisot ko ang aking titi.

“Ok, teka lang…” nagulat ako ng biglang dilaan ni Mandy ang kanyang kanang kamay. At hindi lang isang beses, kundi apat, lima, at hindi lang ang palad kundi pati na rin ang mapapayat na mga daliri.

“Anong ginagawa mo?”

“Making my hand wet, para dito. Hehehehe.” Sagot n’ya, at biglang dinukot ang aking titi gamit ang kamay n’yang basa. Napatigas ako nang bumalot ang mainit na mga daliri sa aking titi. “Ako muna ha…kinabahan si Chrissy eh.”

Gamit ang kanyang kaliwang kamay ay binuksan n’ya ang aking pantalon, at binaba sa aking mga sakong. Hindi n’ya tuluyang hinubad ang aking brief, kundi’y bahagya lang binaba, para lang makawala ang aking manoy. Hinigpitan n’ya ang kanyang hawak, pisil-pisil ang matigas na tangkay ng aking titi, at sinimulan itong batihin. Pahila ang kanyang galaw, at hinawakan ko ang kanyang kamay, dahil masyado n’yang itong mabilis ginagawa.

“Alalay lang, Mands.” Turo ko, ginagabayang ang mainit at malambot na kamay ng chinita sa bilis na gusto ko.

“Hihihi…you’re so hard, Maxie…na-arouse ka ba masyado kay baby sis?” tanong n’ya.

“O-oo…tang ina lambot ng kam-kamay mo…”

“Hihihi…ang tigas naman ng titi mo.” Hinila-hila n’ya si manoy at kinambyo, hindi lang taas baba kun’di paikot-ikot.

“Mandy fuck ka…”

“Ay, wait, wait…” tinigil ni Mandy ang paggalaw, at sa halip ay sinuportahan ng kaliwang kamay ang kanan. Gumawa s’ya ng isang maliit na lagusan gamit ang kanyang mga daliri. “Maxie, fuck mo ‘yung kamay ko na parang pussy.” Imbita n’ya. “Experiment lang.”

Naintriga rin ako sa konsepto, kaya’t tinutok ko nga ang aking titi sa butas na ginawa n’ya, at sinuksok duon ang aking manoy. Hinigpitan n’ya ang butas, at madulas ito mula sa kanyang mainit na laway.

“Ayy…shit ang sarap…”

“It works, Maxie? Masarap?”

“Oo…Oo…teka kakantutin ko lang…” sinimulan kong maglabas-masok sa kanyang kamay, una’y dahan-dahan, nilalasap ang malambot n’yang kamay, ngunit tila nagkabuhay ng sarili ang aking balakang, at nagsimula na ako ng isang ritmo, na parang nagjajakol, ngunit kamay ni Mandy ang gamit. “Tang inah…masarap pala ‘to…shit Mands ang sikip…sarap ng kamay mo…”

“Hihihi…gogogo Maxie, baby…ang init! Hihihi…ang init ng penis mo…wow…” Sa aking bawat bayo’y sumasama ang maputing katawan ni Mandy, kaya naman panay ang alog ng kanyang mga suso. Napansin ng chinitang titig na titig ako sa kanyang nakakatuksong cleavage. “Ay, you want to see my boobies? Wait lang…” bumitaw muna ang kanyang kaliwang kamay at maingat na inangat ang kanyang malulusog na mga alaga mula sa mababang neckline ng kanyang top. Una ang kanang dodo, at sunod ang kaliwa. “Ayan na sila Maxie…play na with them if you like, para mas masarapan ka.”

Hindi na n’ya kailangang makiusap pa. Dinakma ko ang nagyuyugyugang dyoga at pinagpatuloy ang pagkantot sa kanyang kamay.

“Lambot lambot mo talagang puta ka…tang inang dyoga ‘yan ang lambot tang inah…bigat bigat ng dodo fuck…” nilaro-laro ko ang malalambot na suso habang pabilis na ng pabilis ang pagpaparaos ko sa kanyang kamay.

“Ay Maxie…the tip is so red na oh…oh…gogo! Ang galing mo, Maxie…shit naho-horny rin ako hihihi…”

Hindi na ako nagpatagal pa. Gusto ko lang makaraos. Kaya’t wala pang limang minuto ng aking pangangantot ng kamay ay tinulak ko na ang sarili ko para labasan.

“Puta kang…fuck…ang sarap…puta ka fuck…”

“Sige pa, sige pa Maxie…kaya mo ‘yan…kaya mo ‘yan…use my hand…ayan…arraayyyy! Bad ka array! Sige just keep doing that to my nipples…gusto mo ‘yun? You like making kurot my nip…aray! Oh wow…aaaaaaay!

Inabot ako ng kasutilan kaya’t hindi ko s’ya binigyan ng kahit anong senyas na lalabasan na ako. Masyado yata akong nalibugan, sapagkat hindi lamang simpleng paglabas ang ginawa ng aking tamod, kun’di’y isang napakalakas na pagsirit.

Dahil sa buong panahong ‘yo’y nakatutok ang aking titi sa kanya ay diretsang sumalambulat ang aking tamod sa katawan ni Mandelyn.

Aaaay!” tili ng chinita, ‘nang ang unang sirit at kumalat sa harapan ng kanyang magandang dilaw na top. Sinubukan n’yang iwasan ang kasunod, ngunit mabilis kong nahawakan ang kanyang braso, kaya’t wala na s’yang nagawa kundi saluhin ang tatlo pang malalakas na sirit na dinura ng aking burat. Kumalat kung saan-saan ang aking tamod, pati sa kanyang maong na mini-skirt, pati na rin sa kanyang mapuputing mga legs, pati na rin sa kanyang mukhang mamahaling sapatos at perpektong de-manicure na mga paa. Hinawakan ko ng mahigpit ang kanyang kamay, napakasarap na nakabalot sa aking nag-oorgasmong titi, sinisugurong lahat ng aking tamod ay malipat sa katawan ng artistahing chinita.

Nang matapos ang aking pag-orgasmo ay hindi ko agad pinakawalan ang kamay ni Mandy, kundi’y pinahimas-himas ko muna sa kanya ang aking sensetibong ari, para lubos na malasap ang kanyang pagtikol sa akin.

“Ay ano ba ‘yan Maxie you made labas all over me!” reklamo ni Mandy, nang pakawalan ko na sa wakas ang kanyang kamay. Tiningnan n’ya ang kanyang malagkit na kamay at mga daliri, gayun din ang nayurakang blouse, na punong-puno ng aking puting tamod. “Maxie ‘ang dami mong ni-cum oh my god pati toes koooh!” nakita ko ngang natilamsikan ng aking puting katas ang kanyang mga paa, lalo na ang kanyang kanang hinlalaki, na ang buong kuko ay puno na ng tamod.

Sumimangot s’ya at palarong pinalo ang aking balikat. “Bad ka.”

“Hehehe bad talaga ako.” Sagot ko, at hindi na nakuntento ay kiniskis ko pa ang aking basang titi sa makinis na legs ng chinita, na nagpaubaya na lang.

Hmph. I just bought this pa naman. You’ll have to make it up to me, ok?” ani n’ya.

“Ay shit bago ba ‘yan? Pa’no ako babawi sa’yo, prinsesa?” kinulit ko, at hinalik-halikan s’ya sa leeg. Napatili s’ya ulit at humagikgik.

Oook tama na, tama na, manyak-boy hihihihi. I have to save some for my baby sister.” Pangiti n’ya akong tinulak.

“Hindi nga. Sorry ha? Nakalatan ko ‘yung top mo.”

“Nonono. Ok lang ‘yun baby. Pero kailangan mong bumawi ok?”

“Bilhan kitang bago?”

Umirap s’ya. “Hello, I can buy this naman ‘no? Gan’to ka bumawi sa ‘kin. Gusto ko, ‘pag ready na si Chrissy to give herself up sa’yo, gusto ko paglabas n’ya ng kwarto, nakangiti s’ya even if she can’t close her legs na. Ok?”

“Yes ma’m. Titi monster at your service.” Kunyari kong saludo. Humagikgik s’ya.

“Hihihihi ok. Gusto ko ‘yung…how did Lauren say it…gusto ko ‘parang ginahasa s’ya ng pitong demonyo’, or something…ha? Gusto ko ganu’n.”

“Klaro po miss Yu.”

“Good. Now I have to go home na kasi I have to wash your semen pa from my toes. Bye!” Humalik s’ya ng mabilis sa akin, yumukod at hinalikan rin ng mabilis ang aking nanlalambot na manoy, bago dagliang binuksan ang pinto para lumabas.

Bigla nanamang sumubsob paharap si Chrissy.

Christina Yu! Were you watching us again?!”

“Bye kuya!” paalam ng nakababatang Yu, na kumaripas ng takbo papalayo.

Tumuro sa akin si Mandy. “Ikaw. Remember ha? You have to make my baby sister happy para hindi na s’ya boso ng boso. Nakakahiya na.” kumindat s’ya, bago naglakad papalayo.

Natatawa akong sinarado ang pinto. Napansin kong wala man lang ni isang patak ng aking tamod sa sahig. Mukhang nalagay ko nga lahat sa mamahaling damit, legs, at paa ni Mandy.

“Good job, titi monster.” Tinapik ko ang aking titi.

* * *

Naghuhugas ako ng pinggan nag dumating si Dianne, may dala-dalang mga supot.

“Hey babe. Ano ‘yan?” tanong ko pagkatapos naming maghalikan.

Nagbuntong-hininga s’ya. “Books, babe. Kailangan kong mag-research pa for the paper.” Tinukod n’ya ang kanyang ulo sa aking balikat, at inakap ko s’ya. Nakasubsob s’ya sa aking dibdib nang magtanong. “Kinausap ka na ni Mands?”

“Oo.” Sagot ko.

“Anong sinabi mo?” tumingin s’ya patingala.

“Sabi ko sure, bakit hindi?”

Lumiwanag ang mukha ni Di. “Talaga? So ok lang if Chrissy comes in?”

“’Yun sabi ko sa kanila. S’yempre ikaw naman ‘yung final say.”

Awwwww…Oo naman I would love na she’s a part of us. Sinabi na sa’yo ni Mandy ‘yung…relationship nila?” Tumango ako. “Na-weirdan ka ba?”

Nag-isip ako sandali. “Oo, pero…medyo uhm…”

“It’s so sexy, right? ‘Yung magkapatid na ‘yun?” si Dianne na mismo ang tumapos.

“Nase-sexihan ka ‘dun? Trip mo ‘yun?”

“Oo naman! ‘Yun ang gusto kong mapanood, ‘pag silang dalawa ‘yung nag-aanyanan…whew naho-horny na ako iniiisip ko pa lang.” kumagat s’ya sa kanyang labi. Patagal nang patagal ay andami kong natututunan tungkol kay Dianne. Ganito pala mga trip n’ya, sana nalaman ko ‘to ng mas maaga.

“I fucking LOVE YOU.” Hinalikan ko ang morena, na todo hagikgik nanaman.

“Alam ko, alam ko, I’m a cool girlfriend hehehehe.” Tawa naman n’ya, masayang tinatanggap ang aking mga halik. “Pero…you’re cool girlfriend has to study.” Lumungkot ang kanyang boses.

Awwwww kawawa naman si baby. Kumain ka na? Gusto mo pagluto kita? Masahe, gusto mo?” Pinaghila ko s’ya ng upuan at ginabayan paupo. Lumuhod rin ako para tanggalan s’ya ng sapatos. “Manicure? Pedicure? Hopia? Mani? Popcorn? Gusto mo?” biro ko.

“Hihihihi ‘yung food na lang, babe…ohhhhh” napahalinghing s’ya nang masahihin ko ang kanyang paa. “Shiit…ang sarap. Wow,  I’m calling your bluff. Gawin mo ‘yan pagkaluto mo.” Sakay naman n’ya, ngunit hindi n’ya alam na seryoso ako. Kaya naman nang masalang ko ang pagkain ay kumuha ako ng maliit na stool, pinatong ang kanyang mga paa sa aking kandungan, at sinimulan s’yang i-foot massage.

Para s’yang napaso, ngunit sa sarap at hindi sa sakit. “Ooooooh…wow…ang sarap. Ano ba ‘yan babe bakit…ohhhh…bakit ‘di mo sinabi magaling ka pala mag-masahe?”

“E bakit ‘di mo sinabing mahilig ka pala sa babaeng magkapatid na nag-aanuhan?”

“Hihihihi…touche.”

“Good. Relax ka na lang d’yan akong bahala sa’yo.” Kaya nga’t parang nasa spa si Di habang nag-reresearch. Masaya ko naman s’yang pinagsilbihan. Ganito ang gusto kong relasyon, palitan. Minsan akong pinagsisilbihan n’ya, minsan ako naman ang alipin.

May nag-text sa cellphone ni Dianne. Napansin kong pinalitan na n’ya ang kanyang ringtone sa kanta ng “Up Dharma Down”. Tumawa s’ya sa text.

“Babe, nasa’n ka raw bukas?” tanong n’ya.

“Ewan ko. Sino ba ‘yan?”

“Si Mands. Pinapatanong daw ni ading.”

“’Di ko alam. Bakit daw?”

Nag-text pabalik ng tanong si Dianne. Mabilis na sumagot si Mandy.

“Pinapatanong daw ni ading kung pwede raw…‘magpagahasa sa pitong demonyo’? Ano ba ‘yun?”

Natawa rin ako. “Pakisabi dito lang ako sa bahay bukas. Intayin ko s’ya.”

“Ikaw ‘yung ‘pitong demonyo’ ano?” ngiti n’ya.

“Bakit may duda ka?” ngisi ko.

Inirapan n’ya ako. “Hihihi whatever.”

“Baka gusto mong…makatikim ng…kademonyohan ko.” Unti-unti kong pinagapang ang aking kamay sa kanyang makinis na binti. Hinalik-halikan ko rin s’ya, simula sa kanyang paa, paakyat sa alulod at sa may tuhod, paakyat sa kanyang malalambot na mga legs.

“Hmmmm baka nga…” ani Dianne, binaba ang librong binabasa n’ya. Tumayo na ako, at sininghap ang kahuma-humaling n’yang amoy na amoy…

Amoy sunog.

Nagkatinginan kaming dalawa, at iisa lang ang ibig sabihin nito. May maitim nang usok na nanggagaling sa kusina.

Feeeeeccck! ‘Yung niluluto ko!”

Tawang-tawa si Di nang magmadali akong tumakbo sa kusina para patayin ang nagliliyab na ulam. “Siyeeeeet!” pinatay ko ang apoy at dineretso sa lababo ang umuusok na kaldero. Narinig kong sumunod si Dianne. “Babe sorry nasunog…’yung…uh…”

Nakatayo s’ya sa may puerta ng kusina, hubo’t-hubad.

“Ako na lang kaya ulamin mo?”

Matagal-tagal ko na ring hindi napag-mamasdan ng ganito ang katawan ni Dianne. Parati kasing malapitan na kami kung maghubad. Pagka-ganda ganda talaga ng kurbada ng girlfriend ko. Malulusog ang kanyang mga suso, na natuldukan ng maliliit na kulay brown na utong. ‘Sakto lang rin ang kanyang tiyan, hindi mataba, hindi payat, kun’di tamang tama lang para sa isang dalaga, malambot at mabilog. Meron s’yang itim at halos diretsong bulbol, sa tuktok ng kanyang kiki, na maingat n’yang ginupitan at kinorte ng isang maliit na tatsulok. Matatambok ang mga labi ng kanyang pek-pek, at nakasilip na ang isang napakaliit na kuntil. ‘Sakto lang rin ang kurbada ng kanyang balakang, babaeng babae, na walang kahirap-hirap na dumidiretso sa mahahaba at makikinis na mga legs, at maliliit at cute-na-cute na mga paa.

Medyo masakit pa ang aking titi dahil sa pagtikol sa’kin ni Mandy. Ngunit sinuway nito ang lahat ng katinuan at muling nanigas. Sabi nga, ‘wag kang tumanggi sa grasya. Nakahain na, bakit ‘di ko pa kakainin?

“Gusto mo kong picturan, baby?” tukso n’ya, “O gusto mo ‘kong gahasain? Balita ko may pitong demonyo ka raw hihihihi.”

Ngumisi ako. “Bwahahaha halika rito!” hinabol ko s’ya, at tumili ang morena, yumuygyog ang matambok na puwit sa kanyang pagtakas. “Raaaapist! Aayyy!” nagpaikot-ikot kami sa first floor. Sa simula ay hindi ko naman talaga binibilisan, gusto ko lang panoorin ang kanyang puwit habang tumatakbo, ngunit nang makabalik kami nang kusina’y napagod na s’ya kaya’t madali ko nang inabutan.

“Huli ka!” Hinawakan ko s’ya sa beywang, at marahang pinasubsob sa mesa.

Aaay! Don’t rape me po!” tawa n’ya, nang palapatin ko ang kanyang dibdib sa mesa habang nakatayong patalikod sa akin.

“Yeehehehesss…what do we have here?” halakhak ko, pinagmamasdan ang kanyang puwit na nakaalay na sa akin. Tinapik-tapik ko ito, para panooring yumugyog ang kanyang malambot na laman. “Ano ‘to Dianne ha?”

“Pwet po.” Sagot n’ya.

“E bakit ang lambot ha?”

“Bad girl kasi ako.” Sakay n’ya.

“Ay, bad girl, dapat paluin sa pwet.” At pinalo ko nga ang malaman n’yang puwit.

Ay!” tili n’ya, at napaigtad sa sakit.

“’Yan ang nakukuha ng bad girls. Palo sa pwit uhm!”

*plak*

Ooooowwww…baby, hihihi…” sinubukan n’yang protektahan ang kanyang pwet, ngunit madali kong tinaboy ang kanyang mga kamay.

“Ano, titigilan ko ba, o gusto mo pa?”

“Tama na, baby…” reklamo n’ya, ngunit sumenyas s’ya gamit ang kanyang kilay, nagpapahalatang ang ibig sabihin talaga n’ya’y tuloy-tuluyin ko pa.

“Sige, sampung palo sa pwit ‘yung parusa mo. Dapat magpasalamat ka ok? Kung hindi hindi tayo titigil maliwanag?”

“Yes baby.”

*Plak!*

“Aray thank you baby!”

*Plak!*

Oowwww! Salamat po!”

*Plak!*

“Thank you Maxie!”

Matapang na sinalo ng girlfriend ko ang sampung palo sa puwit. Oo’t minura-mura na n’ya ako pagdating namin sa pito, ngunit natutuwa akong nagpapalo s’ya nang hindi sumusuko. May bakat na ng aking kamay ang kanyang puwit pagdating ng sampu.

*Plak!*

“Ouch baby fuck you!”

Hinimas-himas ko ang kanyang mga pigi at binigyan sila ng tig-isang halik. Tapos ay tumayo ako’t hinalikan s’ya sa pisngi. Humihingal na s’ya at nakasaboy na ang kanyang buhok sa kanyang mukha.

“Sakit, baby?” tanong ko.

Tumango s’ya. “Pero sarap din. Kantutin mo na ‘ko babe.”

“Aling butas gusto mo?”

“Puke please.”

“Sige titirahin ko pwet mo.”

Baa-byy,” reklamo n’ya, nakasimangot.

“Joke lang joke lang. Gusto mo kantot sa puke ‘yang ang makukuha mo.”

“Yay!” kinembot-kembot n’ya ang kanyang puwit sa tuwa. “Sakay na sakay na!”

Pumuwesto na ako sa likod ng morena. Binaba ko ang aking pantalon at brief, upang pakawalan ang naninigas nanamang titi. Kiniskis-kiskis ko muna ito sa malambot at namumula nang puwit ni Dianne, na muling kumembot pabalik.

“Sure ka ayaw mo sa puwet?” paniguro ko.

“Puke na lang, baby, ha? Gusto ko ‘dun ngayyyayayayyy!” hindi na n’ya natapos, dahil binaon ko na ang naghuhumindik kong titi sa kanyang lagusan.

Napakasarap talagang pasukin ni Dianne. Masikip at basa ang kanyang parausan, ngunit ang pinakagusto ko dito ay kung gaano na ito kapamilyar sa aking titi. Tinulak ko ang sarili ko paloob, ninanamnam ang basang kapaligiran ng kanyang kaloob-looban; tumulak ako hanggang maramdaman ko ang kanyang sinapupunan, at lumapat ang kanyang malambot na puwit sa akin.

Unhhhh” buntong-hininga n’ya. Kilalang-kilala na rin n’ya ang aking manoy.

Habang nasa loob ay pinaikot-ikot ko ang aking balakang. Nagpakasasa ang aking titi sa kanyang basang butas. Napakapit si Dianne sa aking puwit.

“Sarap, baby girl?” tanong ko.

“Babe…babe…likot mo sa loob ko…” halinghing n’ya. Totoo naman, dahil nagpapasarap ako sa kanyang kabasaan.

“Taas.” Inutusan ko s’ya para itukod na nya ang mga kamay n’ya sa mesa. Gayong hindi na ganu’n kalalim ang pagkakatirik ko sa laman n’ya’y ngayon naman ay malalamas ko na ang kanyang mga dyoga. “Lambot mo…hrrrr…” pinanggigilan ko ang kanyang mga dyoga, walang awang nilamog ang mga ito.

“Kurutin mo…kurutin mo nipples ko…”

“Baka masaktan ka…”

“Ok lang, ‘yan ang gusto ko basta ‘wag masyadong oooohhh…” hindi ko nanaman s’ya pinatapos at pinagbigyan ang kanyang hiling. Si Dianne talaga, minsan masokista. Pinisil-pisil ko ang kanyang mga utong, kaliwa, kanan, kaliwa kanan. Nakakatuwa dahil napapangisay s’ya tuwing  pinipisil ko ang mga ito, at sumisikip ang kanyang kiki. Parang kontrolado ko sa aking mga kamay ang paggalaw ng kanyang parausan.

Dinemonyo na ako at nagsimula nang maglabas-masok sa aking morenang girlfriend. Ubos-lakas ko s’yang binayo, na para bang kung hindi ko s’ya hawak hawak sa kanyang mga suso ay tatalsik s’ya.

“Fuck ka…Di…sik-ip-mo…uhm! Uhm! Uhm!” mura ko kada banat ko sa kanya. Nakakatuwang panoorin ang kanyang yumuyugyog na laman sa aking bawat pagtama ko sa kanya. Lalo na ang kanyang ubod ng lambot na puwit.

“Ah! Ah! Oh! Oh! Babe! Ay! Oh! Oh!” sagot naman n’ya.

Dahil mas matangkad ako sa kanya at medyo pataas ang anggulo ng aking banat ay naka-tip toes na ang morena. Alam kong medyo mahirap ito para sa kanya, kaya’t madali s’yang pinagpawisan, wala pa akong limang minutong nagpapalabas-masok.

“Ba-by! Ti-ti mo! Ohhh! Ay! Ay Ay1” patuloy n’ya. Binitawan ko ang kanyang mga suso, at sa halip ay muli s’yang nilapat sa mesa. Pinatong ko rin ang aking bigat sa kanya upang lalo s’yang mahirapan.

“Ano? Sarap? Puta ka sarap? Dogstyle ka ‘no?” kantiyaw ko sa kanya. Mukhang hirap na hirap na nga ang kanyang mukha, bagamat alam ko sa kanyang halinghing na nasasarapan din s’ya.

“Dog-style…oh! Uh! Uh! Sab-sabunutan mo ‘ko baby…”

Nagulat ako sa kanyang pakiusap. “Ano?”

“Sabunutan mo ako…please…”

Medyo kakaiba ang pakiusap na ito, at parang labag sa aking kalooban ang manabunot ng babae. Ngunit pinagbigyan ko na ang hiling n’ya. Subok lang naman.

Nang hinila ko ang kanyang buhok ay bigla nanamang nanikip ang kanyang puki. Kumunot ang kanyang noo sa sakit, ngunit may ngiti sa kanyang labing hindi ko inaasahan. Dinila-dilaan ko ang kanyang leeg.

“Oh! Fuck! Sarap! Harder babe! Harder!” halos tili na n’ya. Sarap na sarap ako sa pagkantot. Lalo ko pang hinila ang kanyang buhok, ang kanyang puwit ay gumagawa na ng napakalakas at napakabastos na tunog ng basang lamang nagsasalpukan.

“Puta ka? Gusto mong ginaganyan ka, ha puta?” gigil na gigil na ako.

“Opo! Owwwwww…(hinila ko ulit ang kanyang buhok) tang inah…nakakalibog…uh! Uh! Uh! Eh-eto nah don’tstopdon’tstopdon’tstopdon’tstop…!” Todo sikip na ang kanyang puki, minasahe ang aking titi, pinipilit na gatasan ako upang makisabay sa kanyang pag-orgasmo.

Nangisay si Dianne, at hindi maipinta ang kanyang mukha, na mukhang sakit na sakit ngunit may matiwasay na ngiti naman, litaw na litaw pa ang kanyang cute na dimples. At sa galing ng kanyang kiki, na naramdaman kong nag-ipon ng katas sa loob dahil barado ito ng aking titi, ay nilabasan na rin ako.

Gustuhin ko ma’y hindi na ganu’n karami ang aking sinirit, nabawasan na kasi ng malaki ni Mandy kanina. Ngunit sapat pa rin ito para sa dalawa, tatlong sirit, at naghalo muli ako ng tamod sa kanyang katas-kiki.

“Puta kahhhh…” singhal ko sinisigurong diretso sa sinapupunan n’ya ang aking katas.

Hapong-hapo kami pagkatapos. Pumatong ako sa kanya sa mesa, ngunit bumigay na ang kanyang mga tuhod, kaya’t kinailangan ko s’yang suportahan. Binunot ko ang sarili ko sa loob n’ya, at inalalayan s’yang umupo sa sofa. Iika-ika s’yang naglakad, ngunit nakarating rin kami sa kabilang dulo ng unang palapag. Bumagsak s’ya, ‘tila manika, sa sofa, at sumunod ako sa kanya.

“Grabe…intense, babe…” hingal n’ya.

“Ang sarap nu’n, Di, ang sarap ng galaw ‘nung kiki mo…gusto mo pala magpasabunot?”

“Alam mo, ngayon ko lang din nalaman masarap pala ‘yun. Nanggigil lang ako ng sobra…I guess hindi s’ya pang-araw-araw pero ganu’n pala talaga ‘pag nasa mood ka.” Sumandal s’ya sa akin.

“Sorry, baby, masakit pa?” hinalikan ko s’ya sa tuktok ng kanyang ulo.

“Konti pero…ok lang…lakas naman ng cum ko.”

Pinagapang ko ang kamay ko sa kanyang malambot na tiyan.

“Grabe…para akong ni-rape.” Hagikgik n’ya.

Sa sofa na kami natulog na dalawa. Kailangan kong ulitin ang ganu’ng performance para kay Chrissy bukas.

16 Responses to Dianne at Mandy – Ang Sikreto ni Mandy 08, “Masokista”

  1. ne0n says:

    WOW 1st comment ulit ako… another well done story mr maxie moreno… bravo… cant wait para sa nxt part… i wonder what chrissy is like in bed… haha

  2. ryan says:

    ang lupit mo max… iba ka talaga. keep-up the good work…

  3. krum24 says:

    - sana masundan agad… nakakagigil si chrissy!!!!

  4. bitchymarefe says:

    nakakabitin sa L ko,..sundan mo na author agad. Please. Mwuah!

  5. mcilluminati says:

    wow.
    wait parang mali yung comment na yun ha…
    WOW!
    there, that is far more appropriate!

    Maxie! Amazing! Yung chapter is both funny and naughty, innocent and sexy, playful and passionate, all at the same time. Galing talaga yung pag-ka sama sama mo of all these elements in one chapter, and get away with it seamlessly! Hanep sa writing genius! You continue to thrill and delight us, your humble fans, and for this we are thankful, loyal and in awe. :)

    You know…pag-nahihiya si Chrissy na may-butas yung panty niya..dapat siguro, tanggalin na lang nya, para masanay na hindi mag-panty under her school skirt. Heheheh. Dapat siguro yung ang punishment from her Ate Mandy? Heheheheh

    Super exciting…Mandy, Chrissy and Dianne! I can’t wait. I also can’t wait for Lauren, and what happens then! And I can’t wait to see what naughty outfit our YFC President shows up in without a bra, next. :)

    Heheheheh.
    Bows, kudos and congratulations, Maxie!

  6. mcilluminati says:

    It just hit me late…
    (And don’t condemn me for being dense)

    Kung mahilig pala si Dianne sa ganun sa magkapatid…
    Eh, what happened kaya in Davao? With her cousins, and between her cousins? Heheheheheheh…

  7. ne0n says:

    sir maxie hindi ba magbabago ang title ng series now that chrissy is now involved… bangis tlga ng charisma ni sir maxie

  8. sweet.cum.ryza says:

    ooohlala! more sir maxie! grabe ang galing mo talaga, nakukuha mo talaga yung attention ng readers, di ba guys we want MOREEE!!! nakakabitin ka sir! sana next update mo 2 loooong chapters naman hehe. Excited nako sa new chaps w/ chrissy, jules, mokmok and ela. yummy! superb ka sir! you make me so hornt, vivid na vivid ka magsulat! : )

    • blue^^ says:

      .i highly agree w/u….hihi! mas mbuti p nga ang stories ni mr max dan porn vids eh

      ..we want moooooooooooreeeee!!!! XD

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

