Dianne at Mandy – Ang Sikreto ni Mandy 05, “Huling-huli ang sarap”

Masakit ang ulo ko pagkagising ko kinabukasan.

Mabuti na lang at nan’dito na si Dianne sa tabi ko, malambot, at mainit. Gaya ng ginagawa ko tuwing umagang inaabot ako ng pagkapilyo ay nilambing ko ang kanyang leeg, hinalik-halikan. Humagikgik s’ya, at nilapat ko ang aking naninigas na titi sa kanyang malambot na puwit. Inahas ko ang aking kamay pailalim sa kanyang damit, upang malamas ang kanyang mga malulusog na suso. Nilapirot ko ang kanyang mga dyoga, at muli s’yang humalinghing. Ngunit medyo iba ang pakiramdam ng mga suso n’ya ngayon.

“Mmmm…Max pilyo ka, ha?”

Hindi ito boses ni Dianne. Pagmulat ko’y nakita kong mahaba at medyo brown ang buhok ng aking katabi. Iba rin ang kanyang amoy, at laking gulat ko lang nang humarap sa’kin ang aking katabi.

Katabi ko si Pammy.

Magulo ang kanyang buhok at mapungay ang mga mata. May masayang ngiti sa kanyang mapupulang mga labi. Napatalon ako’t nalaglag sa kama. Nahila ko ang kumot at nakitang suot-suot lamang ni Pammy ay isa sa aking mga t-shirt. At sa katunayan nga’y ang itim na Metallicang t-shirt na sinuot ni Dianne kahapon.

Sa kung ano mang universe ay matutuwa akong katabi ko ang isang artistang katulad n’ya, pero ito ang universe na kung saan meron akong ibang minamahal. At mali ito. Maling-mali.

Natawa s’ya sa aking reaksyon at sumilip sa dulo ng kama patungo sa akin. “Hey. Ok ka lang?”

“P-Pammy? Nananaginip ba ako?”

Ngumiti s’ya. “Of course not, loverboy. If you were most other boys, siguro, nananaginip ka lang  if you woke up beside me. Pero totoo ‘to, Max.” Umabot s’ya at dinakma ang aking titi. Ang sarap ng pakiramdam ng kanyang makinis na kamay sa aking rumaragasang katigasan, ngunit hindi ‘to pwede. Umatras ako sa dingding para makalayo.

“Ano…ano ‘to?”

Relaaaax Max. Don’t be so tense, bumalik ka na lang sa kama tapos gawin ulit natin ‘yung nangyari kahapon…”

Tumayo na ako. “Pammy hindi ka pwede rito.”

Awwwww talaga?” nargreklamo s’ya. “Pero ‘yung bed mo is so…comfortable.” Nag-inat si Pammy, at niliyad ang kanyang dibdib, tumusok ang kanyang matutulis na mga utong sa aking t-shirt. Binukaka rin n’ya ang kanyang makremang mga legs, upang ipakitang wala s’yang suot sa ilalim, maski panty.

Nakita ko ang kanyang matambok na  kiki, ahit at saradong-sarado pa. Sa gitna ng matatambok na monay ay may manipis na linyang kulay pink, nanginginang, nangangako ng malapot at madulas na katas-babae.

“Pammy, you can’t be here, ok? Aalis na ako, pero dapat ‘pag-balik ko wala ka na dito maliwanag?

Ako na lang ang umalis, at narinig kong humagikgik si Pammy pagsarado ko ng pinto. Naramdaman ko ang init ng aking katawan, at naamoy ang nakakatuksong amoy-babae ng artista. Kung tumagal ako’y hindi ko na mapipigilan ang sarili ko, at baka madagdagan ko pa ang pagkakamali ko kahapon. Madalian akong humablot ng pantalon at t-shirt, at kumaripas ng takbo pababa upang maligo at mag-sipilyo. Hindi mapawi ng shower ang matinding init sa katawang nadama ko. Kaya’t agad-agad akong nagbihis at lumabas.

At duon, kaka-park lang sa harap, ang puting BMW nila Mandy.

Bumaba ang isang tinted na bintana at lumabas ang napakaganda’t nakangiting mukha ni Mandy.

“Hi Maxie. Sa’n ka pupunta?” masaya n’yang tanong. Mukhang may binabalak nanaman ang dalawa dahil naka-pigtails at naka-makeup nanaman si Mandy. May maliit na star sa kanyang pisngi at may magaang glitters sa tabi ng kanyang mga mata.

“Hey, cutie. Pupunta sana ako sa inyo.” Sagot ko. Yumukod ako at hinalikan ang chinita. Medyo nagulat s’ya sa aking pagsiil, dala ng aking matinding libog, ngunit nakipagsabayan rin naman s’ya agad. Lasang mint ang kanyang malalambot na mga labi.

“Uy, hello din.” Ngiti n’ya, humihiwalay muna. “So we’re here na, let’s go inside na.”

“Oo nga. It’s playtime!” dagdag ni Dianne mula sa driver’s seat. Naka-make up rin s’ya at pigtails.

“Ay, ano…uhm…hindi tayo pwede sa apartment.”

“Bakit naman? E nan’dito na tayong lahat?” ani Dianne.

“Kasi ano…may…uh…may daga sa apartment.” Palusot ko.

“Daga?” kumunot ang ilong ni Dianne. Madali n’ya akong mabasa, at ngayo’y nanganganib akong mabuko. Mabuti na lang at nasalba ako ni Mandy.

Eeew ayoko ng daga! Sakay ka na lang let’s play na lang at my place.”

Hindi na ako nag-atubili at dagliang pumasok sa back seat. Humahagikgik na sumunod si Mandy, at muling tinaas ni Di ang mga tinted na bintana. Nagsimula na s’yang mag-drive.

Eto pala ang binabalak nila: Pareho silang naka-uniform ng mga cheerleader ng aming unibersidad, maikling mga skirt at hapit na hapit at long-sleeved na spandex na pantaas. Hindi na rin nag-abalang mag-bra ang dalawa, kaya’t bumakat ang kanilang mga utong sa uniform.

“He-he-he lagot ka sa’kin ngayon!” ngisi ni Mandy at hindi na nag-aksaya ng panahon upang atakihin ako. Tinulak n’ya ako pasandal sa may pintuan at agad-agad bumukaka upang masakyan ako. Naka-panty s’ya ng kulay pink at agad kiniskis ang kanyang naka-bakat na kiki sa umbok ng aking katigasan.

“Oh my God I couldn’t stop thinking about you kahapon…” bulong ni Mandy, ‘tila manyakis akong hinahalikan at dinidilaan sa leeg at mukha habang panay ang kiskis ng puki sa aking titi.

“I’m so wet na…gusto ko na ‘yung titi mo…I’m gonna take it out na ok?” hayok na tanong ng chinita, inaabot na ang aking zipper.

Huuy Mands intay naman hanggang makarating tayo sa inyo.” Tawa ni Dianne sa harap, “para na nga akong taxi driver dito tapos magse-sex pa kayo ng wala ako?”

Sumimangot si Mandy at dumungaw sa harapan. “Awwwww Di sige na pwease? Kahapon pa ako horning-horny e.” at para dagdagan ang kanyang pakiusap ay dinilaan din ni Mandy ang leeg ni Dianne.

“Hihihi hoy anu ba mababangga tayo!” hagikgik ng morena.

“E sige na nga, Di, maski suck lang?”

“Hihihi e ask mo kaya si Maxie?”

Tumingin ang chinita sa akin at kiniskis ang kanyang pekpek sa aking umbok. Napaliyad ako sa sarap. “Ok lang yata kay Maxie, Di” balita n’ya.

“Haha ok fine. Pero bj lang ha walang sex!”

“Yay!” Tumuwad si Mandy upang tumapat ang kanyang magandang mukha sa aking nakaumbok na titi. Habang nakatitig sa akin ay binuksan n’ya ang butones at dahan-dahang binaba ang zipper ng aking pantalon.

“Uyyy you’re hard na agad, Maxie, ha? Kakakita mo pa lang sa’min.” tukso ni Mandy (hindi ko na sinabing si Pammy ang pasimuno ng katigasan ko). Maingat n’yang binaba ang aking brief at umilag na nang dagliang tumayo ang aking titi. Nasanay na rin ang chinita dahil parati na lang s’yang napapalo ng aking burat tuwing hinuhubuan n’ya ako.

“Hehehehe…” tawa n’ya, at dinilaan ang kanyang mga labi. “Mmmmmmmmmmwah!” Nilapat ni Mandy ang kanyang mainit na labi sa dulo ng aking titi at hinalikan ito nang matagal at puno ng pagmamahal. “Na-miss ko si titi mo yesterday.” Balita n’ya, habang kinikiskis sa kanyang malalambot na mga labi ang aking titi.

“Titi ko lang ba na-miss mo?” nagdrama ako.

“S’yempre ikaw ‘din. Pero mostly si titi mo hihihihi…” sakay naman ng chinita.

“Eh ‘yung eggs?” sabat ni Dianne sa harap.

“And ‘yung eggs!” ayon ng chinita, at dinila-dilaan ang aking mga betlog. Ubod ng sarap.

Kaya’t ganu’n namin ginastos ang trenta minutong kailangan para makarating sa village nila Mandy. Naghaharutan, nagkukulitan, habang panaka-nakang dinidila-dilaan ni Mandy ang aking titi at hinahalik-halikan ang aking mga itlog. Sinusubukan ko ring lamasan ang chinita, ngunit parati n’yang tinataboy ang aking mga kamay, at may pagalit na mag-intay ako.

Sa wakas ay nakarating na rin kami sa Village. Pagdating namin sa gate ay binaba ni Dianne ang tinted na bintana at kumaway sa guard. Dumungaw rin paharap si Mandy (hawak-hawak pa rin ang aking matigas na titi), at bumati, at madali naman kaming pinapasok. Pagdating naman naming sa kanilang gate ay binaba ni Mandy ng kaunti ang bintana sa likod, upang sumilip lang at ipaalam sa kanilang guard kung sino kami.

“Kuya pabukaas.” Pakiusap ni Mandy na medyo pang pakanta.

“Yes ma’m. Kumusta ser?” bati naman sa akin ng guard, at kumaway rin ako. Syempre’y hindi n’ya alam na nakaupo ang kanyang ma’m sa aking matigas na titi, kinikiskis ang kanyang makinis na pwet sa aking tarugo. Bumukas rin ang kanilang gate at dahan-dahang pinasok ni Dianne ang kotse.

“Pwede ba tayo sa inyo? E Pa’no ‘yung ibang tao?” tanong ko.

“Walang tao sa bahay so we can play as much as we want!” masayang sagot ni Mandy at muling sumubsob upang halikan ang aking titi.

“Mmmm ayos.” Inagaw ko muna ang titi ko at kiniskis ito sa ilong ng chinita, na nagpa-cute at kumiskis rin pabalik. Napag-tripan ko bigla at sinundot ko ang ulo ng titi ko sa isa mga butas ng ilong n’ya. Napaatras s’ya at pinalo ang kamay ko. “Hihi ang gago mo!” reklamo n’ya.

“E hang-kyut-kyut mo kasi!” lambing ko, pinipisil ang parehong pisngi ng chinita. Umusad ang kotse papasok sa kanilang bakuran, hanggang sa wakas ay tinigil na ni Dianne sa harapan ng mansyon ng mga Yu.

Haaay sa wakas. O tara game na!” tuwa ni Dianne. Tumakbo s’ya papalabas at binuksan ang pintuan sa likod para ako’y hilahin. “La-baaaas na!” udyok n’ya.

“Teka, teka, Di, nakalabas pa ‘yung etits ko!” tawa ko, ngunit pati si Mandy ay tinulak na rin ako palabas.

“Relax lang Maxie nobody’s home dali dali labas!”

Kaya nga’t lumabas ako ng kotse ng nakahubo. Mabuti na lang at napapaligiran ng matataas na bakod ang malawak na lote nila Mandy.

“Tang ina, hoy akina ‘yung pantalon ko!”

Eeeeeh ‘wag ka na! hihihihi…” hagikgik ni Dianne. Dinakma n’ya ang aking basang titi at siniil ako ng halik. “’Di ba exciting, babe? Naka-hubo ka sa labas? Hihihi…” Bulong ng morena, pinipisil-pisil ang aking titi. Nuon nga lang ako nakaranas ng ganu’ng nakahubo sa labas ng bahay, at malamig ang simoy ng hangin sa aking mga kaselanan.

Lumabas na rin ng kotse si Mandy, dala-dala ang aking brief at pantalon. “Oh ok na let’s go inside na!” anyaya n’ya.

Napakalaki talaga ng bahay nila Mandy, isang puting mansyong tatlo ang palapag. Pinagmasdan ko ito habang hila-hila ako ni Dianne sa aking titi papasok sa bahay. Tiningnan ko ang kung saan alam ko ang kwarto ni Mandy, dahil napansin kong gumalaw ang kurtina dito. Ngunit naiwan ding bukas ang bintana kaya malamang ay hinangin lang ito.

“Uy Mands sure ka walang tao dito, ha?” Paniguro ko, nang buksan ng chinita ang mabibigat na pintuang kamagong.

“Yaaa ano ba why are you so worried? Si manong guard lang ‘yung nan’dito kasi Chrissy went to school ‘tsaka day-off ‘nung mga maid.” Paliwanag n’ya.

“Eh kung gano’n pala e ‘di LARO NA TAYO! WAHAHAHA!” Masaya kong tugon. Dinakma ko ang mga suso ni Dianne at sinimulang ikiskis ang aking naghuhumindig na katigasan sa kanyang makinis na legs.

Aaaay manyak! Hihihi!” hagikgik ng morena at tinulak ako (nagpaunlak ako’t bumitiw), para ‘makatakas’ at tumakbo paakyat. Nakihagikgik rin ang chinita at tumakbo, at kunwari’y hinabol ko sila, maski ang totoo’y sinisilipan ang ilalim ng mga miniskirt nila.

“Hala nand’yan na ang TITI MONSTER!” banta ko, at lalo pang nag-tilian ang dalawa, at tumakbo papasok sa kwarto ni Mandy. Sinubukan pang isarado ng dalawa ang pintuan ngunit madali ko itong natulak pabukas.

“Oh noooo trapped na tayo!” bungisngis ni Mandy, na s’ya namang kusang tumalon sa kanyang kama. Sumunod si Dianne at nag-akapan at nagbanggaan ng suso ang mag-best friend.

Tumayo ako sa paanan ng kama, pinagmamasdan ang dalawa na para bang isang taong gutom na pinagmamasdan ang isang buffet. Napaka-cute nilang dalawa, na ternong-terno nanaman ang mga outfit na hapit na pulang spandex long-sleeved top at berdeng mga mini-skirt.  Magkaakap ang dalawa, medyo hiningal sa kanilang pagtakbo mula sa akin, masayang hinihintay ang aking sunod na gagawin. Tumitibok na ang aking titi sa katigasan, bastos na nakaturo at nanghahamon kay Dianne at Mandy.

“Hmmmm…alin kaya ang una?” ngisi ko. At dahil na-miss ko s’ya kahapon at ang kanyang mga de-sneakers na paa ang pinakamalapit sa akin, ay hinablot ko ang mga sakong ni Mandy at hinila papunta sa akin.

Nagtitili ang dalaga at sinubukang magpumiglas ngunit hindi na n’ya mapipigilan ang pagka-manyakis ko. Hinila ko s’ya patungo sa dulo na kama at puwersahan binukaka ang kanyang makikinis at mapuputing mga legs, upang mabuyangyang nanaman ang kanyang pink na panty.

“Mmmmmm, sarraaaaap sarap…” ani ko, habang gumaganti sa pangmomolestiyang ginawa ng chinita sa akin sa kotse. Hinalik-halikan ko s’ya sa leeg, at kiliting-kiliti namang humahagikgik si Mandy. Dinutdot ko ang kanyang kiki, kinakalikot ang mamasa-masang bahagi ng kanyang panty.

“Ano ‘to? Ano ‘to ha? Bakit basa ‘to, Mandy?” bulong ko.

“Unh…ikaw kasi, eh…hihihi…ang sarap…keep doing that…” sagot ng chinita, kinikiskis pabalik ang kanyang ari sa aking daliri. Nilandi-landi ko ang kanyang malambot na tenga, habang panay ang kalikot sa kanyang kuntil na naramdaman ko na sa kanyang panty.

“Gusto mo ng titi? Gusto mong magpakantot ano?” singhal ko sa kanyang tenga.

Nakahalata si Mandy na gigil na gigil na ako sa kanya at nakipagsabayan na rin. “Mm-hmm…I need your titi, Maxie…I need it sa loob ng puke ko…”

“Bakit?”

“Kasi I’m your puta, Maxie…I’m your kantutera…I think with my puke…” napatawa s’ya ng kaunti sa kabastusan ng kanyang pinagsasasabi, ngunit lalo lang itong nagpadagdag sa aking kalibugan.

“Ah ganu’n, ha?” tinabi ko bara-bara kong tinabi ang kanyang panty, at muling sumabog ang mabangong halimuyak ng basing kiki ng chinita. Direkta ko na ngayong kinalikot ang kanyang kuntil, minasaheng paikot-ikot ang maliit na butones gamit ang aking hintuturo.

Ayyy…yes…” halinghing n’ya, at dinila-dilaan at hinalik-halikan muli ang aking leeg. Gumapang na rin papunta sa amin si Dianne. At dahil nga pareho silang walang bra ay bakat na bakat na ang mga utong ni Mandy sa kanyang spandex na suot. Pinag-tripan ito ni Di.

“Beep beep beep.” Kulit ng morena, kinukurot-kurot ang kaliwang utong ng kanyang best friend.

“Mmmm gusto mo n’yan? Kinukurot utong mo, ha?”

“Mm-hmm…Maxie kurutin mo rin ‘yung kabila…” Mabilis ko itong sinunod. Napa-liyad ulit si Mandy sa sarap.

“Ang tigas-tigas mo naman, baby.” Ani Dianne, na inabot ang aking titi at sinimulang itong jakulin. Pagkatapos na ilang taas-baba ay umusog s’ya paharap upang isubo ang aking titi. Habang sinisipsip ako ng aking girlfriend ay lalo ko pang pinaigting ang pagkalikot sa kuntil ni Mandy, na ngayo’y hindi na magkaintindihan sa kakaliyad.

“Mm…axie…baby ang…ohhh…sarap…” halinghing n’ya. Diniinan ko pa ng kaunti ang aking malikot na daliri, kinikiskis ang matigas na butones ng chinita. Pinisil ko ng pinisil ang utong ng chinita, at sa gigil ko ay nanigas s’ya ng kaunti at napa-“aray”.

“Maxie you’re a bad boy you made kurot my nipple…” bulong n’ya.

“Tigilan ko?”

“Nono…” ginabayan n’ya pabalik ang aking kamay sa kanyang suso, “do it again.”

Para akong DJ, sa kanang kamay ay nangangalikot ng kuntil, sa kaliwa, pumipiga ng utong. May ngiti sa mukha ni Mandy na hindi maintindihan kung nahihirapan o natutuwa, o pareho.

Nilaplap ko ang kanyang mapupula’t matatamis na mga labi. Nang matapos ako ay binulungan ko s’ya, “Mandy you’re forgetting si Dianne, o. Hubuan mo ng panty.”

Walang pag-aalinlangang sumunod ang chinita, at halos mapunit ang dilaw na panty ni Dianne nang hablutin ito ng chinita gamit ang kanyang kaliwang kamay. Dahil nakatuwad si Dianne ay todo buyangyang hindi lamang ang kanyang naglalawa na sa basang pekpek, kun’di pati na rin ang masikip na tumbong.

“Fingerrin mo pekpek ni Di, Mands.” Utos ko.

“O-opo…”mahinhing ayon ni Mandy. Sinubo n’ya muna ang kanyang hintuturo para mabasa ito ng laway, bago ginamit upang kalikutin din ang kuntil ni Dianne. Naramdaman kong ngumiyaw si Dianne sa sarap, habang walang patid pa rin ang pagsupsop ng aking titi.

“Ipasok mo na, ipasok mo na…” atat kong udyok. Dahan-dahan ngang pinasok ni Mandy ang kanyang hintuturo sa basing lagusan ni Dianne, na napaliyad rin dahil dito. “Hihihihi you’re so hot inside na, Di.” Hagikgik ni Mandy.

“Nice.” Bulong ko.

“Di ang swerte mo naman, I’m fucking your pussy tapos Maxie is fucking your mouth!” tawag ni Mandy. Nag-thumbs up naman si Dianne.

Halos hindi na ako makapag-concentrate dahil sa sarap ng malambot at basang-basang bibig ni Dianne, ngunit buo ang loob kong katasan muna si Mandy. Inunti-unti kong ipasok ang aking gitnang daliri sa kiki ng chinita, na napakunot ang noo sa sarap. Kinalikot ko ang loob ng kanyang puki, hinahanap ang bahaging pinakamaselan.

“Ay! Ay Maxie maiihi ako…” Biglang napakapit sa akin si Mandy. Alam kong nahanap ko na nga ito. Lalo ko pa itong kinalikot, kinalabit-kalabit, at nuon ko lang naramdaman ng ganu’ng kumisot ang lamang-puke ni Mandy. “Tama na Maxie tama na…” pagmamakaawa n’ya, ngunit nasutil ako at lalo pang pinaigting ang aking ginagawa. Nanggigil rin ako at pinisl ng ubos-lakas ang kanyang utong.

“Ay shit!” Nanigas ang maputing katawan ng chinita, at naramdaman kong may sumirit sa loob ng kanyang pekpek, ubod ng init at madulas. Umapaw ito ng kaunti sa tabi ng aking daliri, puting likidong amoy babae.Maski si Dianne ay natigilan muna ang pangchuhupa at pinanood ang likido ni Mandy na ilang pulgada lang ang layo sa kanyang magandang mukha.

“Wow Mands ano ba ‘yan! Haha!” tawa ni Dianne.

“Ay shit…shit ka Maxie uhm!” tumatawa akong pinalo ni Mandy sa kamay. “Nakakahiya did I pee sa face mo, Di?” tanong n’ya.

“Hindi ‘yan ihi, Mands.” Bulong ko. Binunot ko ang kamay ko mula sa loob n’ya at pinakita ito sa kanya. Nabalutan ng kanyang puting tamod ang aking mga daliri. “Eeeewww!” ani Mandy.

“Yuckk ang dami Mands!” tawa nanaman ni Dianne, bago isubo ulit ang aking titi.

“Tawa tawa ka d’yan, uhm.” Biro ko, pinahid ang madulas na likido sa mukha ni Dianne, na humagikgik ngunit nagparaya. “Waaaa ano ba ‘yan babe! Hihihi” sabi ng nadungisang morena.

“At ikaw naman,” binuklat ko ang mga labing-pekpek ng chinita, upang Makita ang kulay pink na palaman nito at maliit na butas na umaapaw pa rin sa tamod-dalaga, “etong sa’yo!” tiinutok ko ang aking tarugo at tumulak ng buong-lakas.

Diu!” mura ni Mandy, nang sumalaksak ang aking katigasan sa kanyang maliit na butas. May basang tunog na nanggaling dito at lalo pang umapaw ang kanyang katas na naipon sa loob papalabas.

“Tang ina yes! Sarap!” singhal ko. Nabalutan ang titi ko ng mainit na laman ni Mandy at muling nanaliksik ang aking tarugo sa kanyang puki. Gigil na gigil kong binarena si Mandy, sinisiguro kong ang aking burat ay sumasayad sa parehong lugar na nagpa-orgasmo sa kanya. Sa aking bawat bayo’y may tamod-babaeng umaaapaw sa lagusan ng dalaga, gumagawa ng isang bastos na tunog.

“Uh! Uh…sen…se…tive…pa…’ko! Ma…xie! Uh! Uh! Uh!” halinghing ng chinita. Pulang-pula na nga ang maputing singit ni Mandy, at hindi nakatulong ang aking walang-awang pagpapasasa sa kanyang kasikipan at kabasaan.

Nakangiting inabot ni Dianne ang aking pwet upang lalo pang maitulak sa pagbayo kay Mandy. “Go! Go! Go!” udyok n’ya.

“Di! Uh! Uh! Don’t…force…him…pa! Uh! Uh!” reklamo ni Mandy. Ngunit hindi na mapipigilan ang aking mga balakang. Sa sobrang sarap ng paggamit ng titi ko sa naglalawang kiki ni Mandy ay nawalan na ako ng kontrol. Napakasarap ng init ng kanyang puke. Hinablot ko na ang kanyang spandex na pantaas at hinila upang mabuyangyang na ang kanyang mapuputing mga dyoga, todo alog dahil sa aking pambabayo. Hindi ko maisalarawan kung gaano kaganda ang itsura ni Mandy, mapula at naglalawa ang kiki, hirap na hirap at sarap na sarap. Dinakma ko ang kanyang mga malulusog nga gatasan, minasa ng parang tinapay.

“Mandy ‘wag kang tamad kainin mo si Di.” Utos ko.

“Oo nga kainin mo si Di!” ayon naman ni Dianne.

“Come…here…uhn…” ani Mandy, at pinosisyon ang balakang ni Di upang tumapat ang kiki ng morena sa kanyang mukha.

“Oooo…oh! Ay…wow…ooo…” halinghing ni Dianne, mukhang nagulat sa ginagawa ni Mandy sa kanya. Pumosisyon na si Dianne para todo-upo na s’ya sa mukha ni Mandy at nakaharap na s’ya sa akin. Napa-“O” ang kanyang bibig at nanlaki ang kanyang mga mata. “Wow…oh shit ang sarap…oh!”

“Yeah…sarap kumain ng puke ni Mandy?” tanong ko, habang binabarena ang chinita at nilalamasan ng suso si Dianne.

“Oh…wow…sar-sarap…puke fuck…Mands ohhh…halika nga rito, babe…” hinablot ako ng morena at nilaplap. Matindi ang pangangailangan ni Dianne, at ang lakas ng kanyang pagsipsip sa aking dila. Ano kayang mahika ang ginagawa ni Mandy sa kanyang kiki?

“’Yung puke n’ya babe? ‘yung puke n’ya masarap? Sikip?” gatong ng morena sa akin.

“Basang basa, babe…puro katas…fuck ang sarap…” sagot ko.

“Puke ko babe…ang galing n’yang kumain…parang ik-ikaw…oh shit ang galing kumain ng kiki ni Mandy babe…fuck…ay!”

Biglang napaliyad ang morena at umikot ang mga mata. Kumapit s’ya sa akin at tiningnan ko kung ano ba ang nangyayari. Parang gutom na gutom si Mandy sa paghimod ng pekpek ng kanyang kaibigan, walang katigil-tigil, ngunit ang nakapagpaliyad pala sa morena ay dahil sinundot ni Mandy ang tumbong ng kanyang best friend. Kinakalikot n’ya ang katiting na butas gamig ang kanyang hinliliit.

“Tang ina nice.” Bulong ko sa sarili ko. Tinaas ko rin ang kanyang spandex na suot para malamasan naman ang kanyang morenang mga boobs. “hehehehehe…” manyakis kong sambit, tinatalbog-talbog ang mga malalambot na dodo.

“Baby ano ba’to? Ang sarapp…ohhhh…ikaw rin…ikaw rin fuck mo pa puke n’ya! Fuck parang ang sarap ni titi mo! Fuck ayyyy!”

Nanigas ang katawan ni Di at nanliit ang mga mata. Kilalang-kilala ko ang itsurang ito; nilalabasan na ang puke ng aking girlfriend.

Shiiieeet!” tili n’ya, at nanikip pati ang pekpek ni Mandy, na malamang ay nagulat sa kung ano mang sinirit ni Dianne sa kanyang mukha. Ito na rin ang nagtulak sa akin; kaninang umaga ko pa iniipon ang aking tamod; simula pa nang malamasan ko si Pammy. Pinabayaan ko nang kumulo ang aking tamod at dinura ng aking naghuhumindig na katigasan sa kaloob-looban ni Mandy Yu.

Napaliyad rin ang balakang ng chinita nang maramdaman ang aking mainit na kayas sa kanyang sinapupunan. “Mmmfffff!” impit n’yang sambit mula sa singit ni Dianne. Mas marami pang likido ang naramdaman kong niluwa ng kanyang kiki sa aking tarugo.

Umikot ang mundo, at nilabasan kaming tatlong malilibog na bata.

Nang makatapos ay todo-palitan kami ng laway na tatlo sa laplapan. Matamis ang mga labi ni Dianne na lasang strawberry chapstick, ang kay Mandy nama’y lasang kepyas ni Dianne. Tuluyan nang hinubad ng dalawa ang kanilang mga spandex top at mga miniskirt. Nagkantiyawan ng sandali, si Dianne dahil hindi man lang tumagal ng sampung minuto, si Mandy dahil sa dami ng kanyang katas-puke, at ako dahil sa aking kahayukan at bagong term: “Titi monster”

“Mmmmmm sarap talaga.” Kontentong ngiyaw ni Mandy, at pinatong ang kanyang magandang ulo sa aking balikat, gaya ng kanyang best friend, upang magpahinga.

Perpekto na ang lahat, ang aking titi ay masaya nang nanlalambot sa mainit-init na kamay ng aking girlfriend, nang may malakas na kumalabog.

Nagulantang kaming tatlo. At hindi pa kami nakakaupo ay biglang tumilapon pabukas ang pintuan ng aparador ni Mandy, may ilang mga gamit at kahong bumulwak mula dito.

At doon, nakatayo sa loob, gulat na gulat gaya namin, ay ang nakababatang Yu, si Chrissy.

Mga sampung segundo lang kaming nagtitigang apat. Naka-puting headband si Chrissy, at naka-uniporme ng kanilang exclusive school. Ngunit hindi ito ang pina-sastreng version nila Mandy, kun’di ang totoong unipormeng lampas-tuhod pa ang palda. Naka-itim s’yang leather na sapatos at maborloloy na puting medyas.

Sa lahat-lahat ay mukhang inosenteng estudyante ng St. __________ Academy, pwera sa isang maliit na detalye: ang kanyang kulay puting panty ay naka-baba sa kanyang mga sakong.

“Chrissy?” nagtataka kong tanong.  Nakabukas rin ang bibig ni Dianne sa pagkagulat, ngunit walang binatbat ang aming mga reaksyon sa reaksyon ng kanyang ate.

Nanliit pa lalo ang mga mata ni Mandy, at humigpit ang kanyang leeg at panga. Bumilis ang kanyang paghinga at bigla s’yang tumayo, ni hindi na nag-abalang takpan ang kanyang sarili at ang kanyang puwit na mayroon pang nakakapit kong tamod.

“Chrissy what the hell is this? Pinapanood mo ba kami?” nanggagalaiti n’yang demanda.

Achi…” bakas na bakas ang takot sa mukha ng nakababatang Yu.

Oh my God sinisilipan mo kami? Wala ka bang pinag-aralan? Bakit naninilip ka?!”

Achi sorry…I…I can explain…”

Ba po la halika nga rito!” hinila ni Mandy ang kanyang kapatid, na iika-ikang sumunod dahil ang kanyang mga sakong ay nakatali pa sa kanyang sariling panty. Binagsak ni Mandy ang pintuan at mukhang pumasok sila sa kabilang kwarto, ang kwarto ni Chrissy, at duon nagsigawan ang dalawa. Kantones na ang kanilang usapan, napakabilis at napakataas na malapit na yatang paniki na lang ang makarinig. Sa simula ay puro si Mandy ang nagsisisigaw, ngunit ‘di naglaon ay nagsimula nang sumagot ni Chrissy. Sumiksik sa akin si Dianne, halatang kinakabahan, at inakap ko s’ya para hindi na matakot. Palakas nang palakas ang boses ng magkapatid, at sa hindi maipaliwanag na dahilan ay mukhang si Chrissy na ngayon ang nagpapagalit, at si Mandy na ang sumusubok na patilain s’ya.

“Teka aawatin ko lang…” sabi ko, ngunit pinigilan ako ni Dianne.

“Babe dito ka lang ‘wag mo ‘ko iwan.”

Hinintay namin ang bangayan ng mag-ate, na minsa’y ingles, minsa’y tagalog, ngunit karamiha’y Kantones. Siguro ay mga solid na limang minuto rin silang nagsisigawan, hanggang sa wakas, pagkatapos ng isang malakas na sigaw mula kay Chrissy, ay nanahimik ang dalawa.

Bumukas ang pinto at muling pumasok ang nakahubad na Mandy, kulay pink ang mukha sa kanilang sigawan. Umupo ako sa dulo ng kama at lumuhod s’ya sa pagitan ng aking mga binti.

“Maxie, I’m really sorry about this. Ok ka lang ba?”

“Ok lang ako. Ikaw inaaalala ko.” Sagot ko.

“I’m fine, I’m fine, kaso…ok lang ba if I talk to Di muna? I just need her help. Nasa back ‘yung kotse mo.”

Tiningnan ko si Di. Tumango s’ya sa akin.

“Uhm…sige. Pero ikaw tawagan mo ako agad, ok? Kahapon mo pa ako pinapag-alala.”

Ngumiti s’ya sa akin at hinalikan ako sa hita. “Ok.”

“Promise?”

Tumango s’ya at ngumiti, pinisil ang aking palad. “Promise.”

Pinulot ko ang aking mga damit, at inabot sa akin ni Mandy ang aking brief. Nagbihis ako at hinalikan ng isa si Dianne, at isa si Mandy para magpaalam. Paglabas ko ng kuwarto’y nakatayo roon si Chrissy, ngunit tungong-tungo at ayaw akong tingnan sa mata. Naka-uniporme pa rin s’ya ngunit tinaas na ang panty na wala na sa kanyang mga sakong.

Hindi na ako umimik ngunit para sa unang pagkakataon ay ako ang una n’yang binati. “Hi po, kuya Maxie.”

Natigilan ako. “Uh, hi Chrissy. Sorry kung may nakita ka du’n na uhm…ayaw mong makita.”

Tumingin sa akin ang chinita, kagat-kagat ang labi. “Uhm, ok lang po. Sorry po kuya ha? That I made silip po. I know hindi ko po s’ya dapat ginawa.” May maliit na ngiti sa kanyang mga labi, ang ngiti ng batang nahuli sa akto. Napakaganda rin talaga ni Chrissy, maski may pagka-nene pa.

Kataka-taka, ngayon lang ako nginitian ni Chrissy sa buong talambuhay ko.

Bumaba ako at lumabas ng bahay. Nandu’n nga, sa likod ang aking auto. Ini-start ko ‘to at nagmaneho na pauwi.

12 Responses to Dianne at Mandy – Ang Sikreto ni Mandy 05, “Huling-huli ang sarap”

  1. bitchymarefe says:

    nakaka-L, btw author pwede bang irepost mo din yung mga story sa pinoylit dito, kasi naka-bad behaviour na dun, hindi me makapasok, gumagamit kasi me cgi-proxy dito sa office para makabrowse while working. I hope gawa kaw ng folder pa dun. Pls. 🙂

    • maxiemoreno says:

      hi marefe!
      Salamat sa pagbabasa 🙂 pasensya na po bad manners po kasi ‘yun kung magre-repost ako ng mga stories from that site. baka naman may iba pang paraan para maka-browse ka while at work. (blocked ba ‘yung site mismo?)

  2. bitchymarefe says:

    yup. Naka-block kasi eh, pwede mo nalang lagay yung name ng author and the link to their stories sa Pinoylit para ma-acknowlegde mo pa din sila. Tagal na kasi akong reader dun eh. I hope mapagbigay mo ang simple request ko. 😦

  3. krum says:

    – great work yet again man!!! keep it up… may ngyari b ke maxie at pammy? hey marefe can we be friends? may i know ur cp #? i work in makati…

  4. Steel_Max says:

    Hi.. ganda ng storya mo… sana may karugtong agad.. sana din madugtungan na yung isa mo pang storyline.. 😀

  5. mcilluminati says:

    Fantastic work, Maxie.
    In a past life on another site not so long ago, I had the pleasure of sharing my kudos and admiration with the master writer francolucida. I can see that Maximo Moreno has taken hold of his life story now *grins*, and has taken it several magical steps further with this site, and with the latest chapters, and now with Lahing Habulin too.

    You are the Walt Disney of humble erotic literature fans such as myself, because you make the magic happen in your stories! I can’t wait to read about what happens next.

    Pa share lang, I love how you treated Lauren’s character, with a tinge of her waiting for some ‘gusto’ or ‘selos’ perhaps in Maxie’s voice. I especially loved how you developed our petite mestiza YFC head’s character. I wish we had gotten to see more of her being bra-less at the party, and sana in teh future too. Most especially loved how you developed Chrissy’s character, catching her with no less than her panties down. Grabe, three strokes of genius with three characters!

    Am always available as your loyal fan and reader, to share thoughts and ideas with such a literary master. Whether with francolucida or maxiemoreno himself, feel free to reach me on my email, as shared (but not published) in this response. Thanks and Kudos to the next chapter!

    • maxiemoreno says:

      master illuminati!
      kumusta po akala ko nakalimutan mo na ang inyong abang manunulat 😛 salamat pala sa si-nuggest mo, ayun nangyari tuloy sa first chapter.
      pabayaan nyo po at lalo pa nating makikilala ang iba pa nating mga karakter na sina Chrissy, Julie, Lauren at Pammy sa mga susunod na kabanata.
      Mga magbabasang katulad ninyo ang nagpapasaya sa pagsusulat.

  6. krum says:

    – idol kelan n next? excited n ko.. hehehhe

Leave a Reply

