Dianne at Mandy – Ang Sikreto ni Mandy 07, “Bunyagan”

(wala munang sex, guys, pero I have a feeling you guys might wanna read this)

Ginising ako kinabukasan ng malalambing na mga halik at mapaglarong mga daliri.

“Mmm…baby good morning…” bati ko. Hinalik-halikan n’ya ako sa pisngi, marahang hinahaplos ang aking mukha.

“Good morning din, Max.”

Namulat ako sa magandang mukha ni Pammy.

“Paaaaahhhh…?”

Nagising ako ulit.

Siniguro ko ang aking katabi at nan’duon si Dianne, mahimbing pang natutulog. Medyo madilim pa ang paligid, at tiningnan ko ang relo: alas-sais pa lang ng umaga.

Mabilis ang tibok ng aking puso. Sigurado na akong hindi na ako makakabalik pa ng tulog. Maingat kong hinalikan ang natutulog kong anghel, para masigurong hindi nanaman ito isang panaginip. Gumawa s’ya ng isang maliit na tunog, mabuti na lang at hindi muna nagising. Alam kong kailangan n’ya ng tulog.

Maingat akong bumangon at bumaba para gumawang kape at almusal. Yanig pa rin ako sa aking panaginip. Parang sobrang totoo ng panaginip ko kay Pammy. At bakit ganu’n? Maski alam kong mali ay tinigasan pa rin ako?

Kaya naman nakasimangot ako ng abutan ako ni Dianne.

Naka-maluwang s’yang t-shirt, ang suot n’ya kahapon, isa sa mga pambahay n’yang iniwan n’ya sa aking aparador. Nahanap rin n’ya kung sa’n ko man binato ang kanyang dilaw na “Spongebob Squarepants” na shorts.

“Oy. Ba’t ang sungit ni Maxie ko?” lambing ng morena, inakap ako mula sa likod.

“’Di naman, marami lang iniisip.” Ngiti ko, habang pinaghahainan ko kaming dalawa.

Uyyyy, at ano naman ‘tong marami mong iniisip, huh?” lambing n’ya.

“Hinde wala lang ‘to, wala lang.”

Umupo ako sa harapan n’ya at uminom ng kape. Parang may gusto s’yang sabihin sa akin.

“Ikaw, ano naman iniisip mo?”

Nag-alangan s’yang sandali at kinagat ang kanyang labi. “Gusto kang kausapin ni Mands.”

“Uh…ok? Magkikita naman tayo sa klase ‘di ba?”

“Oo nga, pero…” at muli s’yang natigilan, “baby love mo naman s’ya, ‘di ba?”

“Oo naman. Ano ba ‘to bakit parang seryoso?” sinundot ko ang kanyang tagiliran, na eksperto n’yang iniwasan. Napakaganda ng ngiting umusbong sa kanyang mga labi.

“Wala, alam ko naman maiintindihan mo.” Sagot n’ya. Hindi ko na pinilit ang usapan. Matahimik kaming kumain, tumambay, naligo at nagbihis.

Pagsakay namin sa auto ay i-non ni Dianne ang radyo. Muling humuni ang nakakahalinang boses ng Up Dharma Down.

“Wow. Bumili kang Up Dharma kahapon?” tanong ni Di.

“Ay, shit. Hindi sa’kin ‘yan. May nakaiwan lang na kaibigan ko.”

Ooooo at sino naman ‘tong misteryosang ‘friend’ na ‘to? Hmmm? Cute s’ya, ‘no?” tukso ni Di.

“Ngek. Kahapon lang kami nagkakilala, ‘no? kakilala ni Mandy.”

Ooooo nag-sex kayo ‘no? Sarap ba, babe? Hihihihi. Gusto ko ng details ni-blowjob ka n’ya ‘no? Mas masarap bas a bj ko?”

“Oo. Pero s’yempre ikaw ‘yung iniisip ko habang nangyayari ‘yun.”

“Gago.” Ngiti n’ya, palarong sinuntok ang aking braso.

“At pa’no mo naman nalamang babae ‘to, aber? Pa’no kung nakipag-kape ako sa lalaki?” hamon ko.

“Ha.” Tawa n’ya.

“Anong nakakatawa ‘dun?”

“Ikaw? Makikipagkape sa lalaki? E puro babae nga mga friends mo, e. Kaya nga minsan…” unti-unting humina ang kanyang boses.

Napalingon ako. “Kaya minsan ano?”

“Wala.”

Muli kong sinundot ang kanyang tagiliran, at ngayo’y wala na s’yang espasyong umiwas. “Uyyyy nagseselos ka, babe?” tukso ko.

Ayyyy!” tili n’ya nang makiliti ng daliri ko. “Gago. Hihihi. Well, minsan…ikaw naman kasi kung sinu-sino na lang biglang lumalapit sa’yo minsan feeling ko dapat kitang bantayan parati.”

May malamig na pakiramdam na humawak sa aking puso. Isang gabi lang akong nawala sa paningin n’ya ay nagtaksil na ako agad.

“Wala naman ‘yung mga ‘yun, babe.”

“Alam ko, alam ko, it’s not your fault.” Buntong-hininga n’ya. “Basta tiwala ako sa’yo, babe. Alam ko tama ako sa pagtiwala ko sa’yo.”

…Kasalanan mo nang lahat nang ‘to
Bakit ako ang pinapag ba-bayad mo?
Kasalanan mo nang lahat nang ‘to, oh…

Ako ang bumasag sa katahimikan.

“Teka, so ‘yung gusto sa’king sabihin ni Mands. Seryoso ba?” tanong ko.

“Uhm…sa’kin hindi. Pero I guess depende sa’yo kung seryoso sa’yo ‘yun. Basta, s’ya na bahalang magsabi sa’yo.” Ngumisi s’ya.

“Oh shit. Bakit ka naka-ngisi?”

Umiling s’ya. “Wala lang. Wala lang. Excited lang ako…basta.”

Ilang minuto na lang ay nakarating na kami sa university. Nag-park ako sa tabi, sa madalas kong pag-paradahan.

Maski sa malayo ay kita na namin sina Mandy at Lauren na nakaupo sa ilang mga benches. Nakakasilaw kasi sa puti ang kanilang mga legs na walang balak takpan ng kanilang mga mini-skirt. Kinuha ni Dianne ang aking kamay nang papalakad kami sa dalawa. Si Lauren ang unang bumati.

“O, dadating pala ang mga lovebirds akala namin hindi na kayo lalabas sa mga lungga n’yo, e.”

“Hi, Ren.” Masayang beso ni Dianne at tumabi kay Mandy.  Bumeso rin sa akin si Lauren, at hinalikan ako sa pisngi, isang bagay na kahit kela’y hindi pa n’ya ginagawa. “Hi Panget.” Bati n’ya. Sunod namang umakap si Mandy, na nawawala nanaman ang mga mata sa laki ng kanyang ngiti. “Hey, Maxie.”

Hindi muna ako umupo, dahil pare-parehong mababa ang mga neckline ng tatlo, kaya’t tatlong malulusog na cleavage ang tumambad sa aking paningin. Maganda ang view sa kinalalagyan ko J

“Wala pa ba si sir? Ani Di.

“’And’yan na nga, e. Eto namang si Mano po ang ayaw pang pumasok, hintayin raw namin kayo.” Sagot ni Lauren, sumesenyas kay Mandy.

“Ngek. And’yan na pala, eh ba’t nan’dito pa tayo? Tara na, ‘Ren.” Tumayo si Dianne at kinuha ang kamay ni Lauren. Bumuntot kami ni Mandy sa dalawa, na masayang nagchichikahan. “…gusto kong umuwi ng maaga…” narinig kong binanggit ng tisay.

“Maxie free ka ba mamaya?” bulong ni Mandy.

“Ya. Sabi ni Di may gusto ka raw sabihin sa’kin?”

Tumango ang chinita. “Ok lang if we go to your place? The maids are back na kasi, e.”

“Oo naman.”

Ngumiti ang chinita. “Ok. Good.”

“Ay, alam mo kung sinong nakita ko kahapon?”

“Huh?”

“’Yung saleslady sa Victoria’s Secret?”

“Oh? Si Sarah?”

“Oo. Natandaan n’ya ‘ko kasi natandaan ka n’ya.”

“Mabait ‘yun. I like her. So nag-usap kayo?”

“Tagal nga, e. Mabait nga s’ya. So may Hopia factory pala kayo?”

Umasim ang mukha ni Mandy. “I try not to tell people. Super baduy kasi ‘nung name eh. Hehe.”

Pumasok kami sa room at nan’doon na nga si Mr. Panopio, bagamat hindi pa nagsisimula sa klase.

“O, miss Saring, miss Dela Rama, miss Yu, mister Moreno. I’m glad you could come ano? We were getting worried kung nasa’n kayo.” Nagtawanan ang buong klase sa biro n’ya, bukod lang kay Julie, na seryosong-seryoso nanaman ang itsura. Napansin ko ring absent si Dan ngayon.

“Hi Sir.” Landi ni Lauren sa matanda, na lumaki ang ngiti at sinubukang itagong sinusundan n’ya ng tingin ang legs at puwit ng tisay. Sinadya ni Lauren na umupo sa may gitna ng klase, at nakita kong panay ang de-kwatro ng dalaga, at panay ang taas ng kanyang mapuputing mga binti.

Nakakahalata na ang buong klaseng nauutal-utal na si sir sa kanyang pagtuturo, at hindi na maitagong panay ang sulyap n’ya sa ilalim ng desk ni Lauren, na panay naman ang pagbuka-bukaka para magpasilip sa matanda. Niluwagan na ng prof ang kanyang kurbata, na para bang init na init sa panahon, gayong medyo makulimlim naman.

Sa madali’t sabi ay maaga kaming na-dismiss, at nagmadali palabas si sir, ayoko nang hulaan kung ano ang kanyang ginawa pagkatapos. May mapagmalaking ngiti si Lauren, na inabot lamang sa ere ang kanyang kamay, at lahat ng kaklase naming dumaan sa harap n’ya ay nakipag-apir, nagpapasalamat sa kanyang sakripisyo upang mabilis matapos ang klase.

“Tenkyu! Tenkyu!” tawag ng tisay.

“Kadiri ka talaga, ‘Ren.” Ani Mandy.

Aaaaaand you’re welcome, Mulan. Gusto n’yo mag-lunch?”

“I can’t, I gotta go, uh…susunduin ko pa si Chrissy.” Palusot ni Mandy, sabay sulyap sa akin.

“Kayong dalawa? Lunch tayo?”

“I can’t, I gotta go, uh…maglalaba pa ako.” Palusot ko rin.

“Ok so out na si Inday. Lunch tayo, Di?”

“Tara.” Mabilis na payag ng girlfriend ko. Kinindatan n’ya ako.

“Wow. At least may isa pa akong friend na gustong makipag-lunch sa’kin. Manlilibre pa naman ako ngayon.” Dumila sa amin si Lauren, ginagabayan na palabas si Di.

“Kita na lang tayo mamaya, babe.” Tawag ni Dianne, bago tuluyang maipastol ni Lauren palabas.

Ngayon ko nahalikan at naakap si Mandy, na kanina ko pa pinipigilan. “O, so pa’no sunod ka na lang sa’kin?” tanong ko.

Tumango s’ya. “Mmm-hmm. Pero mauna ka na, I gotta pick up Chrissy pa.”

“Ay, totoo pala ‘yun? Akala ko nagpapalusot ka lang.” humagikgik s’ya. “O sige, sige, so kita tayo sa apartment mga one hour?”

Tumango s’ya ulit. “Sige, one hour. I love you, Maxie.”

“Love you too.” Hinalikan ko s’ya sa labi, ngunit nagulantang kami may umubo sa may pintuan.

Si Julie. Nanaman. May naiwan. Nanaman.

Naka-yukod kaming lumabas, gaya ng dati, ni hindi man lang makatingin ng diretso sa kanya. Pumunta sa likuran ng building si Mandy, kung saan s’ya nag-park, at ako naman sa tabi. Nagmaneho na ako pauwi.

Nauna akong makauwi kay Mandy.

Umupo muna ako at nanuod ng TV. Mga artistang nagsasayawan, mga politikong naglolokahan, mga patalastas na nagsisigawan. Walang bago.

Hindi na matagal ang hinintay ko, mga kinse minutos, nang nag-doorbell na si Mandy.

“Hey.” Nahihiya n’yang bati.

“Hi kuya.” Nagulat ako nang batiin ako ni Chrissy, na biglang sumulpot sa likod ng kanyang ate.

“Oh. Hi. Pasok, pasok.” Ginabayan ko sila paloob. Naka-uniporme pa si Chrissy, at ang parehong puting  headband na suot n’ya kahapon.

“Wow, kuya I like your place.” Ani Chrissy, tumitingin sa paligid.

“Thanks. Uh, so gutom ba kayo, o you want something to drink?”

“I’m fine, ok lang kami Maxie.” matiwasay na sagot ni Mandy.

“Kuya do you have juice?” sagot naman ni Chrissy, nakasilip na sa loob ng ref.

Chrissy…” singhal ni Mandy.

“Achi uhaw na’ko…”

Natawa ako ngunit pinigilan ko. Namula ng bahagya si Mandy at ngumiti sa akin. Nahanap ni Chrissy ang orange juice ko at nilabas ito. Nagbubuhos na s’ya sa isang baso ng bigla n’yang maalalang magpaaalam.

“Ay kuya ok lang if I have…?” lalo pang namula ang kanyang ate.

“Ok lang, ok lang, Chrissy.” Ngiti ko. “Just help yourself kung ano mang nasa fridge may food din d’yan somewhere,” bumulong ako kay Mandy, “ok lang bang nan’dito ‘yang si Chrissy?”

Tumango si Mandy. “Yah actually tungkol to sa ati…Chrissy.”

Lumingon ang nakababatang Yu, puno ang bibig ng french fries na naiwan sa ref simula pa ‘nung party. Hindi ko napigilang mapangiti sa ka-kyutan n’ya. “Chrissy dalhin mo na lang ‘yung food dito sa mesa, baka gutom rin si Achi mo.” Imbita ko.

Sumunod naman ang dalaga at dinala ang french fries at orange juice sa mesa. Nakakatawa, para kaming magmi-meeting, habang wala namang tigil sa kakakain si Chrissy.

“Uhm, okay. So I guess gusto munang mag-sorry ni Chrissy ng maayos. Right, Chrissy?” simula ni Mands.

“Howi huha.” Ani Chrissy, umaapaw ang bibig sa fries.

Chri-ssy xiū fù liǎo zì jǐ.” halos bulong ni Mandy sa kapatid n’ya, parang nanay na inaayos ang anak. Kumuha pa s’ya ng napkin at pinunasan ang tabi ng labi ni Chrissy.

“Kuya, sorry po.” Paumanhin n’ya nang malunok na ang kinakain.

“Ok lang ‘yun, Chrissy. Alam ko namang ‘nung gan’yang edad rin ako sobrang curious ko rin, e.” Ngumiti s’ya, halatang natuwa sa aking sagot. Tumingin s’ya sa ate n’ya, parang inuudyukan itong magpatuloy.

“So, uh…Maxie remember ‘nung sinabi ko sa inyo na first time ko is with a girl?”

“Ok?”

Nag-alangan sandali ang chinita. “Si Chrissy ‘yung first ko.” Amin n’ya.

Nanahimik kaming tatlo. Para akong sinapak sa mukha. Nanlaki ang aking mga mata habang nakatingin sa akin ang magkapatid, nag-iintay ng sagot.

“Achi hindi s’ya humihinga…” bulong ni Chrissy.

“Shhh nag-iisip ‘yan.” Bulong pabalik ni Mandy.

Nagpapalit-palit ako ng tingin. Kay Mandy, kay Chrissy, pabalik kay Mandy. Ang magkapatid na ‘to? Ang mala-diyosang magkapatid na Yu…ganito ang relasyon?

“Teka teka…so kayong dalawa…” nanatiling nakabukas ang aking bibig.

Sumenyas si Mandy, hinihingi ang aking pagpapatuloy. “Go on…”

“Go kuya! You can do it!” udyok rin ni Chrissy.

“So kayong dalawa…nag…uh…nagse-sex k-kayong d-dalawa…?”

Kagat-labing tumango si Mandy. Si Chrissy nama’y tumango rin, ngunit wala ang hiyang bakas sa mukha ng kanyang ate.

“Maxie…I know it’s weird…pero…kaya mo bang i-accept ‘yun?”

Napahawak ako sa aking ulo. Wow. Totoo ba ‘to? Sa isang banda’y hindi ako makapaniwala sa kanilang binunyag. Sa kabila nama’y nakiliti ang imahinasyon ko, at hindi ko napigilang makita sa isip ko ang dalawa, nakahubad, naghahalikan, ginagawa ang mga bagay na nakita kong ginagawa ni Mandy at Dianne, ngunit hindi si Dianne kun’di…ang kanyang kapatid.

Gulantang ang utak ko, ngunit ang manoy ko’y buo na ang pagpapasya, at sa hiya ko’y tinigasan ako sa rebelasyon ng magkapatid.

“O-ok lang…uh…eh kung ok lang sa inyo e ‘di…uh…ok lang rin sa’kin.” Inayos ko ang aking upo upang maluwagan ang aking lumalaking katigasan.

Napahinga ng malalim ang magkapatid, halatang ito ang gusto nilang marinig sa akin. “Hooooo” buntong-hininga ni Mandy, mga kamay nakapatong sa mukha.

“Achi, achi so does that mean…?” kinalabit ni Chrissy ang kanyang ate.

“Ay, oo nga. Maxie…may isa pa pala. Ok lang ba if…if we let Chrissy in in our…relationship?”

Hindi pa ako nakakabawi sa unang sapak ay tinamaan nanaman ako. Asang-asang nakatingin sa akin ang magkapatid, lalo na si Chrissy, mukhang kabadong-kabadong hinihintay ang aking sagot.

May mga maliliit na anghel na nag-parada sa aking balikat. “Hindi ‘to gawain ng matinong lalaki.” Bulong nila. Ngunit sa kabilang balikat nama’y may nagparadang maliliit na mga demonyito. “Do it, Maxie! Do it, Maxie!” udyok nila at nagsimula ang isang mainit na debate:

Anghel: “Pero ang bata-bata pa ni Chrissy, Maxie.”

Demonyito: “Eh mas bata ka pa d’yan ‘nung na-devirginize ka.”

A: “Kukunin mo talaga ang pagka-inosente n’ya?”

D:Hello? Hindi na s’ya inosente nakikipagkangkangan nga sa ate n’ya, e. Mas kinky pa s’ya sa’yo.”

A: “Naguguluhan lang ‘yung bata.”

D: “E ‘di linawin mo. HAHAHA”

A: “Maxie, kasalanan ‘to!”

D: “Too late. Makasalanan na si Maxie. BAHAHA”

A: “Gago ka, ah.”

D: “Gago ka rin.”

A: “Pak yu!”

D: “Fuck Yu? Tara Maxie, fuck Yu daw, oh, u-mo-o ka na!”

A: “Ay, hindi, hindi, ‘wag, hindi ‘yun ibig kong sabihin!”

D: “Touch move na! Tara Maxie, let’s fuck Yu! Let’s fuck both Yus! BAHAHA!”

A:Ahhhhhhhhhh!

At duon, mga kaibigan, natalo ang mga anghel, at puros pilyong demonyito na lang ang natira sa aking balikat.

“Uh… Chrissy, you want to…?”

Nag-alangan ang nakababatang Yu, at tumingin muna sa kanyang ate, na tumango naman. “Kuya…I want po…”

D: “♫ Jack-pot! ♫ ”

“Maxie can we talk sandali? Tayong dalawa lang?” pakiusap ni Mandy. Pumayag naman ako, ramdam pa rin ang umaaasang tingin ni Chrissy sa likuran ko. Naglakad ako paakyat at sumunod sa akin ang chinita. Pumasok kami sa kuwarto at sinara n’ya ang pintuan.

“Look, I know sobrang weird pero…Max, Chrissy really likes you…and nakahalata na s’ya sa atin kaya s’ya nagtago sa closet. Alam kong matagal ka na n’yang crush and nasaktan ‘yung bata when she found out na ako pala ‘yung…uhm…na I was getting what she wanted. She’s cute din naman ‘di ba?”

Ang labo. Ate pa n’ya ang bugaw n’ya. Pero I liiiike it.

“Mands…”

“Uyyyy…you find her cute din, ‘no? Alam mo si Chrissy maalaga ‘yan sa katawan…Hihihi…and she’s a moaner pa.” biro ni Mandy, na lumapit sa’kin at dinikit  ang kanyang malambot na katawan sa akin, bago umabot at pinisil ang aking puwit. Naaamoy na n’yang malapit na akong bumigay. Dinilaan n’ya ang kanyang mga labi, at nilapit ang bibig sa aking tenga. “Besides,” bulong n’ya, “’pag nagtampo si Chrissy baka isumbong n’ya ako kina daddy…we all lose, ‘di ba?”

D: “Oo nga naman, Max.”

“Sure ka ba dito, Mands? I mean, sarili mong kapatid…?”

“…Which is why I want her to be happy. Parating busy ‘yung parents namin, Maxie, I’m all she’s got and she’s all I have. Kaya naman kami nag-eksperimentong magkapatid in the first place e kasi kami lang ‘yung parating magkasama dati. Dati laro-laro lang, we didn’t even know what we were doing…pero it grew into something else. Matagal ka na naming pinag-uusapan n’yang si Chrissy, and I felt kung gaano ka ka-gentle sa akin ‘nung first time ko. Gusto ko ganu’n rin ‘yung experience niya sa sex ‘tsaka with a relationship; with somebody she really likes who will take care of her.” Hinawakan n’ya ng dalawang kamay ang aking mukha at tiningnan ako sa mata. “So…watchu think? Give her a chance din?”

“I’m guessing alam na ‘to ni Di?”

Tumango ang chinita. “She’s actually excited. Matagal nang favorite ni Di ‘yang si Chrissy.”

“Ang weird-weird nito.” Iling ko, natatawa na lang sa sitwasyon. “Kung game kayo, game ako.”

22 Responses to Dianne at Mandy – Ang Sikreto ni Mandy 07, “Bunyagan”

  1. boyromansa says:

    Ang kulit ng chapter ngayon ah.. hahaha.. Nice..
    Yun pala yung sikreto..😀

  2. bitchymarefe says:

    next chapter please….jejeje

  3. ryan says:

    ang lupit mo max….
    isa kang alamat, keep up the good work.. more power..
    next chapter na….

  4. ne0n says:

    napaka dakila mo tlga max… sundan na 2 pls… paganda na ng paganda….

  5. sweet.cum.ryza says:

    maxie moreee! sundan mo na agad please! kakabitin, ayan ah, i followed you here pa just for your latest installments of ‘Dianne & Mandy’. ui, sundan mo na agad! kakabitin talaga, suuuppeeerrrr!

  6. krum24 says:

    – galing mo tlga idol… story’s getting better and better… nakakaexcite!!! napakaswerte ni maxie!!!! keep it up…

  7. krum24 says:

    – hey idol! pede magrequest? pede post k din ng mga pic ng mga characters? kahit me takit din mata… hehehe…

  8. mcilluminati says:

    *thud*
    oops, sorry. nahulog lang ako sa silya. must’ve fallen off balance because my jaw was hanging open in awed and excited anticipation. heheheheheheheh.

    isa lang ang masasabi ko, maxie. WOW!
    isa kang henyo sa pagsusulat at pagkukuwento.🙂

    the build-up, the dialogue, the character development leading up to this revelation is simply fantastic.🙂
    wala ngang sex ang chapter na ito, pero my imagination is bursting with thoughts of Mandy and Chrissy’s first time. (May opportunity pa kaya for a Flashback? heheheheh).

    so many images in my mind, and so many questions? how young kaya ang magkapatid na Yu when they started experimenting? did they do it in their school uniform *grins*? how often did they experiment? where did they do it kaya? in the shower? in the car? in school?! wow…

    i guess we might never know. but one can hope🙂

    yeah nga pala…may mga young, pretty classmates kaya si Chrissy Yu? and may sikreto rin kaya sila? heheheh.

    • maxiemoreno says:

      master mc!
      salamat salamat pow! Tingnan po natin how forthcoming the Yu sisters will be on their “relationship”, or kung ano ang mafi-fish out ng ating bida😛

  9. rhmkun says:

    Badaboom!!! AND MY THEORY WAS RIGHT ALL ALONG!!!😄

    Maxie, diba sabi ko may hinala ako about sa secret ni Mandy? Tama nga!!!! Wow! Pero alam ko na un kasi yung “nag wet dream” si Mandy and she was calling Chrissy di ba? Lalo na nung sinabi ni Chrissy na di na niya 1st time with a girl!! That was the give away!

    Of course sasabihin ni Mandy ang kanilang sexcapades di ba di ba? Say yes please?!?! Fave ko pa naman ang ganyan! That’s why I patiently wait for this season to unfold! Keep em cumming, Maxie!

    And to mcilluminati, I like your question kung may pretty classmates si Chrissy Yu. That’s gonna be a sizzling spin-off!!! Whew! Ahah! Pede yun for Lahing Habulin!!!!😄

    • maxiemoreno says:

      wahahahaha. Ikaw pala ‘yung nagsabi ‘nu’n. eto mahirap kung matatalino readers mo ‘di mo pa nabubunyag huli ka na haha.
      sana po’y antabayanan ninyo ang paglabas ng “Lahing Habulin”, I think you and McIlluminati will like it, kasabay ng paglabas ng season 6 ng Dianne at Mandy.😀

    • mcilluminati says:

      @rhmkun: i do like how you think my friend! and just imagine the limitless possibilities…study groups at the Yu residence whilst in their school uniform, pajama party sleep overs (!), maybe a couple of Chrissy’s friends are cheerleaders and could practice at their house (malaki naman ang Yu residence after all), and what’s stopping them from a spontaneous pool party (where they might’ve not planned ahead enough to bring suits)…*Whoa!* imagination overload!

      @maxie: pardon the open discussion of ideas with rhmkun, my friend. you are still Da Man (!). and we will eagerly follow your footsteps (and those of the Yu sisters), as your adventure is re-told.🙂 this chapter genuinely ROCKS! i can’t wait for the next one!

      • rhmkun says:

        *fucking nose bleed geyser*

        Onga!!!! Maxie andito kami dahil fan mo kami kaya sana one way or another, matugunan mo panalangin namin! Heheh!

        Two (if I had another thumb idadagdag ko na) thumbs up! The best Pinoy erotic series I’ve read!!

  10. rhmkun says:

    Holy shit! I can’t wait na mag orgy sila!!! WOWOWOWOW!!!!! Di x Mands x Chrissy!!!! 3 hot women in a scorching tangle of a mess! Whew!

  11. earl21 says:

    ang ganda po tlaga ng story na to palage ko po itong inaabangan.. hahha sir maxie pwede ko po ba makuha yung fb nyu nla mandy,dianne and ikaw?

    • maxiemoreno says:

      Hi Earl!
      Salamat po sa pag-aabang. Pasensya na kung hindi ko pwedeng i-publicize ‘yung account namin, mahirap na kasi. Subukan kong mag-post ng mga pictures kung papayagan ako, pero syempre edited at censored lang uli.

Leave a Reply

