Dianne at Mandy – Ang Sikreto ni Mandy 09, “Si Chrissy, side A”

(Pasensya na sa delay, mga kapatid. Sana’y pagtiyagaan ninyong basahin maski medyo mahaba.)

“Ay ‘wag kang makulit madudulas ako!” reklamo ni Dianne.
“Eh ikaw ‘yung makibot d’yan eh!” sagot ko naman.

Nasa banyo kaming dalawa, hubo’t-hubad na naghaharutan sa ilalim ng shower.

Naunang pumasok si Dianne, na sinikap pang ‘wag akong gisingin. Ngunit lingid sa kanyang kaalaman ay matahimik ko s’yang sinundan. At ‘nang buksan n’ya ang shower ay dahan-dahan akong pumasok, at kinurot s’ya sa kanyang malambot na puwit.

“Ay!” napatalon s’ya sa gulat, at mabuti na lang ay nasalo ko s’ya sa pagkakadulas. Syempre, sa aking pagsalo, ay sabay dakma naman ako sa kanyang malulusog na dyoga🙂

Nilapat ko ang aking malambot pang titi sa kanyang pwit, at hinalik-halikan s’ya sa leeg.

“Mmmmm sarap.” bulong ko. Dahil naipit sa kanyang matambok na mga pigi ay unti-unti nanamang nanigas ang aking manoy.

“Hihihi…ay babe ano ‘yan, ha?”

“Ano ang?”

“Bakit may matigas na dinudutdot ‘yung pwet ko?”

“S’yempre alanganamang malambot pa’no kita makakantot?”

“Hihihi pilyo!” pinalo n’ya ako sa hita, at biglang humiwalay at humarap sa akin. Tiningnan n’ya ang aking titi at hinawakan ng kanang kamay. “Si Maxie ko talaga, oh, ready nanaman.”

“Ikaw rin naman, e.” biro ko, bago sinalat ang kanyang pekpek, na madulas na rin.

“Hep hep bawal d’yan.” tinapik n’ya ang aking kamay.

“Ha? Bakit bawal?” sinubukan ko ulit s’yang kalikutin, ngunit muli n’ya akong tinaboy.

“Kasiiiiii…dapat…ipunin mo ‘to para kay Chrissy.” kinalabit n’ya ang aking betlog.

“Madami ‘yan, ‘di s’ya mauubusan.” sinubukan ko ng isang beses pa, at nilayo naman n’ya ngayon ang kanyang kiki.

“Nah-uh-uh.” Winagayway n’ya ang isang daliri sa aking mukha, “Utos ni miss Mandy Yu. Bawal sex, bawal bj, bawal ka mag-masturbate.”

“Ha…? Utos n’ya ‘to? Ano s’ya doktor?”

Tumango ang mala-diyosang morena. “Mmm-hmm. Cold shower ka muna hihihihi…” bigla s’yang tumalon papalabas sa bathtub, at tinodo ang malamig na tubig.

“Waaaaaa…”

* * *

Dahil hindi regular na klase kun’di consultations lang ay hindi na muna sumama si Dianne papuntang unibersidad. Mukhang wala rin si Mandy at Lauren, at maski si Dan ay hindi pumunta.

Kaya’t sino pa bang makikita ko roon sa pila kun’di si Julie?

Hindi na sana ako tatabi ngunit nang Makita n’ya ako’y biglang lumiwanag ang kanyang mukha at tinapik ang espasyo sa bench sa kanyang tabi.

“Dito ka Maxie!” Masaya n’yang tawag.

Heeeey, Jules.” Bati ko rin. Sayang at naka-bra ng kulay cream ngayon ang dalaga, na madaling maaninag sa kanyang medyo manipis na t-shirt. ‘Shout for Joy!’ nakatatak sa kanyang dibdib.

“Maxie I had so much fun sa party mo! Thanks for inviting me, ha?”

“Uhh…oo naman, s’yempre. Buti nakauwi ka ng maayos.”

“Yah. I had our driver make sundo na lang.” at bigla s’yang humagikgik.

“O, bakit?”

“Eh kasi you’re so cute pala when you’re lasing na.”

“Ay shit,” napatawa rin ako, “ano bang pinaggagawa ko?”

“Hihihi well, kanta ka ng kanta ‘nung ‘Baby are you down down down’ tapos you were dancing pa.”

“Wahhh ano ba ‘yun.”

“Hihihi pero ok lang you were cute naman, e. Buti na lang Lauren and Pammy took you up to your room na before it got worse.”

Bigla akong naalimpungatan. “Si Ren ‘yung naghatid sa’kin sa kwarto?”

“Mmm-hmm.” Masayang tango ni Julie. “You’re lucky you have friends like them. Pero I’m concerned about you and Mandy, I don’t think tama ‘yung ginagawa n’yo…”

“Miss Arcilla pasok ka na.”

Dumungaw ang ulo ng maganda naming prof, si Ma’m Jimenez, sa kanyang opisina, para papasukin na si Julie. “Mr Moreno fifteen minutes ok?”

“Opo ma’m.” sagot ko.

“O sige, I’ll see you at YFC this Thursday right?” paalam ni Julie.

“Sige, sige.” Pinanood ko ang kanyang maliit at cute na pwet na nakakorte sa kanyang masikip ng pantalon.

Nanlamig ng kaunti ang aking dibdib; kung kasama si Lauren sa naghatid sa akin sa kwarto, ang ibig sabihin nito’y…alam n’ya ang nangyari sa amin ni Pammy.

Ito ang iniiisip ko nang may tumapik sa likuran ko. Ito ang isa sa mga taong hindi ko masyadong kilala, ngunit masayang kasama ‘pag nand’yan na. Si Nicky Torres.

Ang pinakamadaling deskripsyon kay Nicky ay mukha s’yang pinulot sa Tokyo.

Singkit ang kanyang mga mata, matangos at medyo pataas ang kanyang ilong. Makinis at medyo maputi ang kanyang kutis, at ang kanyang diretsong-diretsong buhok ay itim na itim; bagamat madalas n’ya itong kulayan ng pula, o asul. May pagka patpatin rin si Nicky, ngunit magaling naman n’ya itong dalhin. Makulit s’ya at medyo kakaiba kung manamit at kumilos, mahilig sa mga makukulay at minsa’y mismatched na mga aksesorya. Weird siguro s’ya sa iba, ngunit para sa akin, natural lang s’yang fashionista. Ngayo’y nakasuot s’ya ng isang lilang blouse na may maliliit na mga frills, at maikling maong na shorts, na nagpakita sa kanyang makinis bagamat medyo payat na mga legs. S’ya ang mas barkada ni Pammy, at pareho sana sila ng section kung hindi lang nag-drop ang artista.

“Hoy Max.” Bati n’ya.

“Hoy Nicky.”

Tinalon n’ya ang bench at umupo sa tabi ko. “Nagpa-party ka raw, ah.”

“Oo nga, eh.”

“’Di mo naman ako inimbita.”

“Ehh. Sorry, sa totoo lang hindi naman ako ang in-charge sa mga iimbitahin, eh, kaibigan ko. Hindi naman yata kayo magkakilala.”

“Alin ‘dun, ‘yung tisay o ‘yung chinay?”

“’Yung tisay.”

“Ah. Hindi ko nga kilala ‘yun. Kumusta na si Dianne?”

“Ok naman. Daan ka kasi sa apartment minsan para magkita naman kayo.”

“Hehehehe. Sige ka dadaan talaga ako.”

“Seryoso ako ‘no, tagal na nating ‘di tumatambay.”

“Ok ok sige. Pero bago ‘yannn…” bumunot s’ya ng isang sobre sa maliit na bag na nakasabit sa kanyang balikat, “pumunta ka sa birthday ng kapatid ko, imbitado ka.”

Tiningnan ko ang imbitasyon: ‘Monica’s Sweet Sixteen’ nakalagay dito.

“Oh, sixteen na si Monica?”

“Oo ‘no? Ganu’n ka na katagal ‘di bumibisita sa bahay, nagdalaga na kapatid ko. Si lola may boyfriend na.”

“May boyfriend na lola mo?”

“Meron. Kaso namatay na hehehehe. Ok bye ‘and’yan na sila Abby.” Bumeso s’ya sa akin at bigla kong na-miss ang akap ni Nicky. Matagal ko na nga s’yang hindi nakikita.

Sixteen na rin pala si Monica. May picture s’ya sa imbitasyon, naka-“Peace” sign at malalaking mga shades. Maganda rin gaya ng kanyang ate, ngunit mas mukhang pinay si Monica dahil mas mabilog ang kanyang mga mata. Kung tama ang aking pagkakaalala ay pareho rin s’yang manamit ng kanyang ate, makulit rin, at parehong medyo may pagkapayat. Nakalagay sa ilalim ng kanyang picture ay sinulat n’ya sa kulay pink na pentel pen, “Kuya Max pangit ang hindi sumipot!”

Ayoko yatang mabansagang pangit.

* * *

Maya-maya pa’y lumabas na si Julie.

Nag-akma pa s’yang kakausapin ako, ngunit mabilis akong nagpaalam at pumasok na sa kwarto, kung saan inabutan kong nakaupo sa kanyang desk si ma’m Jimenez.

Bata pa si ma’m. Kung paniniwalaan ang mga tsismis ay hindi s’ya babata sa trenta at hindi tatanda sa trenta’y-tres. Naka-boy cut s’ya, at  ang kanyang mata ay nakakagulat na kulay abo. Cute na butones ang kanyang ilong, at maliit at mapula ang kanyang mga labi. Mabilog at makinis ang kanyang mga pisngi, at sa totoo lang ay mukhang hindi s’ya tatanda sa bente-sinko anyos kaya’t madalas mapagkamalang estudyante rin.

“Sandali lang mister Moreno ha? Upo ka muna.” imbita n’ya habang may sinusulat pa sa kanyang notes.

Ngunit hindi ko gustong umupo; dahil mababa ang cleavage ng brown na sleeveless blouse n’ya at kitang-kita ko ang kanyang medyo maliit ngunit napaka-perky n’yang mga suso. Mukhang medyo maluwang ang kanyang bra kaya’t diretso sa loob ang punto de bista ko. Kakulay n’ya ang kanyang suso, kayumanggi na may kulay brown na mga utong, parang suso ni Dianne, mukhang mas maliit lang ng konti.

Diretsong tayo agad ang aking manoy, na kanina pang naunsyame sa pagtanggi ni Di.

Hindi ko agad nabatak ang aking mga mata nang tumingala si ma’m sa akin. Tumaas ang isa n’yang kilay, at inayos ang kanyang upo upang matakpan ang kanyang nakabuyangyang na cleavage. Sumenyas s’ya sa upuan para ako’y umupo, at laking pasalamat ko lang na s’ya’y nakangiti. Nasanay na rin siguro s’ya sa kanyang mga lalaking estudyante.

“Ok, mr. Moreno, to be honest wala na akong nakikitang problema sa paper mo. Maganda ang mga premise mo, kaso alam mong matinding research ang kailangan mo dito right?”

“Yes ma’m.”

“Wala na akong ia-advice sa’yo for now. Pero gusto ko every week mo akong iu-update sa progress mo ok?”

“Yes ma’m.”

“Ok.  At sabihan mo si miss Saring na I want to see her this Friday para sa una n’yang draft.”

“Yes ma’m.”

Napatawa ng kaunti si ma’m Jimenez. “‘Yung scholarship papers n’yo ba inaayos n’y na?”

“Yes ma’m.”

“Hahaha ok, mr Moreno, wala ka sa military school so hindi kailangang yes ma’m nang yes ma’m. Repeat after me: ‘Opo miss Olive'”.

Ako naman ang natawa ng kaunti. “Opo miss Olive.”

“Ok good. At masaya ka naman sa paper mo?”

“Masaya pa naman po miss Olive.”

“Gusto mo ‘yung iyong ‘point of view’“? May maliit na ngiting tumubo sa kanyang mga labi, nangangantiyaw sa aking bulilyasong paninilip, at hindi ako agad nakaisip ng sagot. Mabuti na lang at tumawa s’ya, isang magaang tawa, at pinatong ang pareho n’yang mga kamay sa kanyang desk. Senyales ito na tapos na ang aming consultation. “O pa’no so I’ll see you next week ok?”

“Opo miss Olive.” Pagtayo n’ya ay sinubukan ko ring sumabay, ngunit nagkatapon-tapon ang aking mga libro at papeles sa sahig dulot ng kaba. Muli s’yang tumawa at pumunta sa harapan ng desk para tulungan ako. “Ay thank you po, ma’m…” natigilan ako. Nakaluhod ang kanyang isang binti at ang isa nama’y medyo nakataas, kaya’t habang tinutulungan n’ya ako’y diretsong-diretso ko nanaman s’yang nasilipan, ngayon naman sa ilalim ng kanyang skirt. Kulay puti ang kanyang panty.

Malas! Nahuli nanaman n’ya ako, at mabilis s’yang tumayo at inayos ang sarili.

“Hm. Well…uh…eto na ‘yung libro mo, mr Moreno,” inabot n’ya sa akin ang kanyang mga napulot, “at uh…dalhin mo na sa labas ang swerte mo.” binuksan n’ya ang pintuan, at hiyang-hiya akong lumabas, bagamat narinig kong humagikgik si ma’m bago n’ya isarado ang pinto.

Ano na ngayon ang gagawin ko? Tigas na tigas na ang aking titi sa aking mga nakita ka’y ma’m Jimenez, at banned pa ako sa sex at pagjajakol ng aking girlfriend at ni Mandy. Mandaya na kaya ako?

“Hoy! Maxie!” narinig kong tawag sa akin ni Nicky, na nakatambay pa sa harapan ng faculty room kasama ang ilang mga kaibigan. Nasa ibang lebel ang takbo ng aking utak dahil sa libog. Hindi ko man sinasadya ay natingnan ko sa isang sekswal na konteksto si Nicky. Matagal na akong nagagandahan sa kanya, ngunit ngayon ay biglang iba’t-ibang mga senaryo ang tumakbo sa aking utak, karamihan ay patungkol sa pagkakantutan namin at kung anu-anong mga kalaswaan ang gusto kong gawin sa kanya. Bigla kong napansin ang kanyang mahahaba’t mukhang alagang-alagang mga legs, ang kanyang katawang hindi na payat ngunit slim na, at ang kanyang magandang mukhang masarap kiskisan ng aking buratttttayanoba’tong mga naiiisip ko?

Ni ayoko s’yang lapitang ganito ang kalagayan ko, baka ma-manyak ko pa s’ya ng wala sa oras. Kumaway na lang ako sa kanya at sinenyasan ang aking relo para sabihing nagmamadali ako. Ngumiti na lang s’ya at pinahabulan ako ng “Punta ka ha!” Nag-thumbs up ako bilang sagot.

* * *

Daglian akong nagmaneho pauwi. Sinubukan kong tawagan si Dianne at si Mandy, ngunit wala sa kanila ang sumasagot.

Pagkarating na pagkarating ko sa bahay ay dumiretso ako sa banyo, upang muling mag-cold shower. Anak ng tokwa mahirap pala talaga ‘pag nasanay sa bigay-hilig; maski sandali lang na ‘di mapagbigyan ang hirap na.

Hooooooooo…” buntong hininga ko nang bahagyang mapawi ang aking init ng tubig. Nagsabon ako’t nagbanlaw, tinapos ko na lang rin tutal nan’duon na ako. Paglabas ko ay nakita kong may dalawang missed calls na sa aking cell: parehong kay Mandy.

“Hello?” sagot n’ya nang tawagan ko s’ya.

“Uy. Tumawag ka?”

“Yah. Are you at home na?”

“Oo. Nasa’n ka ba? Kanina pa kita tinatawagan.”

Humagikgik s’ya sa linya, at may kinausap ng kantones na humagikgik rin. “Ok ok. Stay there lang ok? Papunta na kami ni Chrissy d’yan.” at mabilis na binaba ang telepono.

Hindi ako mapakali habang hinihintay ko sila. Inasahan kong mga isang oras pa sila dadating, dahil ganito katagal magmaneho mula sa kanila papunta sa akin. Ngunit wala pang sampung minuto ay tumunog na ang doorbell. Halos magkandarapa na ako sa pagtakbo pababa para sagutin ito.

“Hi po kuya.” nahihiyang bati ni Chrissy pagbukas ko ng pinto.

Agad akong natakam sa kanyang itsura. Naka-school uniform pa rin s’ya, ‘sakto nga lang naman ang oras na kakalabas n’ya lang sa eskwela. Mayroon s’yang make-up, ngunit hindi ito makapal, kaunti lamang lipstick at blush-on. Hindi na rin n’ya suot ang kanyang puting headband na paborito n’ya, at sa halip ay naka-pigtails, eksaktong ayos nila Dianne at Mandy nang regaluhan nila ako ‘nung aking birthday; kaya’t wala akong dudang ate n’ya ang nag-ayos sa kanya. Mayroon s’yang Hello Kitty na knapsack na hawak-hawak n’ya sa harapan.

“Hey Chrissy, pasok ka.” ngumiti s’ya at nahihiyang tumango at nagpasalamat. “Nasa’n si ate Mandy mo?”

“Uhm…kuya I uh…” kumagat s’ya sa kanyang labi, “I kinda asked her to go po, kuya kasi…sana uhm…tayong dalawa lang muna…?” lalo pa akong nag-init sa kanyang pag-aalinlangan. Ngayong wala ang kanyang ate ay halatang hindi s’ya sanay na nakikipag-usap nang mag-isa.

Hindi ko na napigilan ang sarili ko. Marahan kong hinawakan ang kanyang manipis na leeg, at siniil ng halik.

Gumawa s’ya ng isang maliit na tunog, at halatang nagulat sa aking ginawa. Bagamat may bahid ng lipstick ay nalasahan ko pa rin ang kanyang paboritong strawberry na chapstick.

Napakalambot ng kanyang mga labi, at hindi na ako nagpatumpik-tumpik pa at sinubo sa kanya ang aking dila. Nang una’y hindi n’ya ako pinatuloy, ngunit dinagdagan ko ng pwersa, at sa wakas ay bumigay rin s’ya, at sinalubong ng kanyang sariling dila ang sa akin. Napakatamis, napakasarap ng laway ng dalagita. Pinaalala n’ya sa aking hindi na s’ya baguhan sa laplapan nang makipag-eskrimahan s’ya ng dila sa akin. Naramdaman kong medyo lumambot na ang kanyang katawan at postura nang masarapan na sa aming pagpapalitan ng laway. Sinubukan kong ipasok ng tuluyan ang aking dila sa kanyang bibig, ngunit magilas n’ya akong pinaglaruan. Magaling makipaglaplapan ang nakababatang Yu.

Parang nagliliyab na ang aking kalamnan. Ako na mismo ang humiwalay kundi’y baka labasan ako duon na mismo.

Humihingal na ang kinse anyos at halatang nadismaya sa aking ginawa. Sinubukan n’yang makipaglaplapan ulit, ngunit pinigilan ko s’ya.

“Du’n tayo sa taas.” utos ko. Inagaw ko ang kanyang bag, at ibababa na sana sa sahig nang hawakan n’ya ako sa braso.

“Kuya, bring that up po sa room mo.” pakiusap n’ya.

“O sige. Lakad!” pinatalikod ko s’ya at ginabayang patungo at paakyat sa hagdanan.

Hindi ko alam kung anong klase kamanyakan na ang sumanib sa akin, dahil nang naglalakad s’ya ay bigla kong tinaas ang kanyang skirt upang silipan s’ya. Nagulat s’ya at tumingin sa akin, ngunit sumenyas akong ‘wag na n’ya akong intindihin at magpasilip na lang. Tumango naman s’ya, at masaya kong pinanood ang kanyang kulay pink na sutlang panty at maputing puwit na umaalog-alog paakyat. Lalo akong natuwa’t mukhang masunurin itong si Chrissy.

Pagpasok namin sa kwarto ay binitawan ko na ang kanyang skirt, at humarap s’ya sa akin.”K-kuya may I…may I have my bag po?”

Naintriga rin ako kung bakit pinadala n’ya sa akin ito, kaya’t binalik ko naman ito sa kanya.

Laking gulat ko lang nang buksan n’ya ang kanyang bag.

Ang una n’yang nilabas ay isang kulay pulang vibrator, ‘yung tipong may maliit na plastik na bilog, may wire, at mayroong pang-kontrol kung gaano kalakas ang vibration. Sunod naman ay naglabas s’ya ng ilang mga boteng plastik, nanakilala ko bilang iba’t-ibang klaseng mga pampadulas. Tapos nito’y naglabas s’ya ng mga DVD, at mga malalaswang mga magasin. At hindi po ito MaximFHM,  mga kaibigan, kun’di mga magasing sa harapan pa lang ay nakabukaka na ang mga babae.

Kinuha ni Chrissy ang mga ito at kagat-labing ibinigay sa akin. “Kuya…eto po, o.”

Tinanggap ko naman ‘to, pero medyo natatawa na ako. “Ano ‘to, Chrissy?”

“Ay…you don’t like those ba? I have Penthouse rin.” nagsimula s’yang maghalungkat sa kanyang bag, at muling binigay sa akin nang mahanap n’ya ang kanyang kopya.

“Chrissy bakit ka nagdala ng ganito?” tanong ko.

“So you can get hard po, kuya…’di ba boys po get hard ‘pag nagbabasa ng gan’yan?” Asang-asa ang kanyang magandang mukha, at mabilis itong bumagsak nang hindi ako agad umo-o sa kanyang sinabi. “You don’t like po kuya? I have ‘yung ‘din Japanese po I can pick it up sa bahay…”

“Hindi, hindi, Chrissy I like them…” pinigilan ko na s’ya, dahil matatawa na talaga ako sa ka-kyutan n’ya kung hindi, “kaso uhm…sige, titingnan ko sila para mag-hard ako. Pero you need to help me, ok?”

Mabilis na tumango ang chinita. “Opo opo I’ll help kuya.”

Umupo ako sa kama, at binaba muna sa sahig ang vibrator at mga bote ng pampadulas. “Halika dito, kumalong ka sa’kin we’ll look at them together.” ngisi ko, tinatapik ang aking binti. Masunuring lumapit sa akin si Chrissy, at inupo ang kanyang malambot na puwit sa aking kaliwang binti. Magaan ang dalagita, at ginalaw-galaw muna n’ya ang kanyang sarili para maging mas komportable. Humagikgik s’ya habang ginagalaw-galaw n’ya ang kanyang puwit.

“Comfortable ka na, Chrissy?” tanong ko.

“Yes, kuya.”

“Ok, sige. So dahil naka-school uniform ka, ikaw ‘yung student, ok? Tapos ako ‘yung teacher mo, ok ba ‘yun?” Humagikgik s’ya, kalahating kilig, kalahating kaba, at tumango. Pinadaan ko ang aking kaliwang braso paikot sa kanyang maliit na katawan, upang maakap ko na s’ya. Hawak-hawak ng aking kanang kamay ang mga magasin, at ang aking kaliwa ang ginagamit kong pangbuklat dito. Binuksan ko ang una, na may litrato ng isang babaeng blonde na malaki ang dyoga. “O, dapat sabihin mo sa akin kung ano ‘yung ituturo ko, ok? ‘tsaka sasagutin mo lahat ng mga tanong ko.”

“E ano pong prize ko?” sutil n’yang tanong.

“Aba, nanghihingi pa ng prize. Ok fine, anong gusto mo?”

“Kiss mo ‘ko if I get it right, kuya.” mabilis n’yang sagot.

“Oo ba. E pa’no if you get it wrong?”

Kagat-labi s’yang nag-isip. “Uhm…ikaw na lang bahala, kuya.”

“Sounds good hehehehehe. Ok ok. Ano ‘to?”

Tiningnan n’ya ang aking tinuro sa magasin. “V-vagina po…”

“Aba, vagina nga ‘yan, ‘no? Galing galing naman ni Chrissy.” hinalikan ko s’ya sa pisngi, at todo hagikgik naman ang dalagita. “Pero Chrissy, hindi vagina, ok? Puke. Pekpek. Kiki. Can you say it? Say puke.”

“Eehhhh kuya…” reklamo n’ya, at sumubsob sa aking leeg.

“Ay, pa’no ako magha-hard n’yan ‘di mo naman sinusunod ‘yung gusto ko?”

“Ehhhh kuya it’s so…bastos…”

“Eh s’yempre, Chrissy you’ll have to be bastos para mag-hard si kuya mo. Gusto mo ba ‘yun, o ayaw mo?”

“Gusto po.”

“Oh, eh ‘di say it na. Chrissy, say puke.”

Sandaling nag-alangan ang chinita, ngunit nakaipon rin ng sapat na tapang. “P-puke.” Napakacute na tingnan ng sosyaling dalagitang ito na nagsasalita ng ganito.Tinuro ko ang isa pang litrato, “O, ngayon, say ‘kiki'”

“Kiki.” mas madali na n’yang nasabi.

“Wow, ang galing-galing naman ni Chrissy.”

Ku-ya prize ko!” tinuro n’ya ang kanyang makinis na pisngi, na masaya ko namang hinalikan.

“Oh ito, ano ‘to?”

“Boobs!”

“Mali!”

“Huh?”

“Dyoga. Sabihin mo dyoga ok?”

“Oh no kuya I got it wrong…ano po ‘yung punishment?”

Gusto kong mag-isip ang dalagitang ito🙂

“Eto ang punishment mo.” Niluwagan ko ang kanyang kurbata (alam ko na kung paano ‘to gawin dahil sa praktis ko kina Di at Mandy), at binuksan ang dalawang butones ng kanyang blouse. Mukhang na-excite s’ya dahil muli n’yang kinembot ang kanyang puwit.

“Ok game, kuya!”

“Ok. Ano ‘to?”

“Puke!”

*Kiss* (hagikgik at konting kembot sa puwit)

“Ito?”

“Dyoga!”

*Kiss* (hagikgik at konting kembot sa puwit)

Binuklat ko ang magasin, at nakatuwad na ang babae sa litrato, pinaghihiwalay ang kanyang mga pigi. “Ito, ano ‘yang nasa gitna?” tanong ko.

“B…butthole…kuya?”

“Mali!

“Oh no!”

“Hehehehe.” Manyak kong tawa, at binuksan ang dalawa pang butones. Sumilip na ang nakakasilaw sa puting dibdib ni Chrissy, at ang kanyang kulay pink na bra na may maliliit na mga puso. Inayos ko ang kanyang blouse upang mabukas ito hanggang sa makakaya. Dalawang butones na lang ang natitira.

“Oh, ano ulit ‘to?” muli kong tinuro ang litrato.

Ehhh kuya it’s her butthole nga!”

“Mali nanaman! Hehehe…” binuksan ko na ang huling dalawang butones ng kanyang blouse. Pinaghiwalay ko ang tela nito, upang tumambad sa akin ang maputing tiyan ng dalagita. Mabilog ang kanyang tiyan, at may kaunti pang baby fat, ngunit napakaseksi talaga. Hindi gaanong malalim ang kanyang pusod, at malaya kong pinagala ang aking mga mata sa kanyang katawan.

“Kuya ‘andaya mo!” pangiti n’yang reklamo.

“Eh mali nga, e. Ang tawag d’yan, tumbong. Say tumbong Chrissy.”

Tuluyan na s’yang namula, ngunit determinado ang dalagita. “Tumbong.”

*Kiss* (hagikgik at konting kembot sa puwit)

Nagsimula na akong manawa sa aming maliit na laro, kaya’t binaba ko ang mga magasing porno. Sa halip ay marahan ko nang hinimas ang kanyang kaliwang binti. Tumingin s’ya sa akin nang patanong. “K-kuya…are we done…playing?”

“Hindi, baby…nagsisimula pa lang tayo.” ngising-aso kong bulong sa kanya. Nakita ko sa kanyang mga mata ang pamilyar ko nang nakikita sa mga mata nila Dianne at Mandy: ang itsura ng kalibugan.

“Chrissy, baby…tanggalin na natin ‘tong bra mo, ha?”

Itutuloy…

17 Responses to Dianne at Mandy – Ang Sikreto ni Mandy 09, “Si Chrissy, side A”

  1. krum24 says:

    – 1st ata ako…. yehey!!!! worth the wait talaga idol!!!!!!

  2. krum24 says:

    kala ko nagbakasyon k? nice story.. cute… hintay n lng s susunod!!! no pressure… hehehehhe

  3. blue^^ says:

    .nice! may ksunod n pla

    .weeeh! ang cute ng story! whahahaha!!

    .xobrang kaba tlga pgfirst tym p ng girl😀

    .xame wat i xperience…haha!

    .i wonder why lng qng bkt pg.mgng 15yrs old n ung bata mgng curious n s mga gnung bgay??? d b??

  4. boyromansa says:

    waaa.. nice come back story..😀

  5. Steel_Max says:

    waaah.. bitin….. sayang…… sana masundan agad..😀

  6. Angelic Temptation says:

    wowow! nice ang story. nakaka-L sila Di ang Mandy. Hmm, parang masarap yata ang Di, Mandy at si Miss Olive threesome. hehehe

    sana magkatotoo.

  7. rhmkun says:

    Hot fuck! Bitin!!! MOAR!!!!

  8. miggyboy says:

    haha.first time magcomment, long time reader. ganda talaga ng series na ito.^^ can’t wait for side b. hehe.

  9. sweet.cum.ryza says:

    at syempre worth the wait! grabe, sir maxie bakit ka naman ganun, ang galing galing mo talaga! you always leave us wanting for moooorrree! =)

Leave a Reply

