Dianne at Mandy – Ang Sikreto ni Mandy 11, “Silip”

Tulog na tulog pa si Chrissy nang ako’y magising.

Sa pagod n’ya ay hindi na s’ya nag-abalang hubarin ang kanyang uniporme at kurbata. Tinanggal na n’ya ang kanyang mga pigtails at nakakalat na ang kanyang buhok sa unan, may ilang hibla pa sa kanyang magandang mukha. Para s’yang anghel na natutulog, at bigla kong naalala ang itsura ni Mandy nang kami’y unang magsiping, talagang kitang-kita ang kanilang pagiging magkapatid, ngayong relaxed na relaxed ang kanyang mukha.

Inayos ko ang kanyang buhok, marahang tinabi sa kanyang pisngi. Kumunot ng maliit ang kanyang noo at ngumuya-nguya ang kanyang bibig. Umayos s’ya ng higa, gumulong paharap sa akin, at paantok na bumukas ang isang singkit na mata. Ngumiti s’ya sa akin.

“’Morning Chrissy.” Bati ko.

“’Morning  kuya.” Sagot n’yang medyo paantok, ngunit mabilis n’yang dinagdagan ng “Pa-kiss!” at tumuka sa aking mga labi.

Napatawa ako sa kanyang kapusukan. “Baby nakatulog kang maayos?”

“Mmm-hmm,” Tango n’ya, at siniksik ang mukha sa aking leeg, “it hurt a bit po kahapon, pero now it’s ok na.”

“Naku kawawa naman si baby. Pa’no babawi si kuya?”

Tumingala s’ya sa akin. “Libre mo ‘ko breakfast, kuya.” At eksaktong narinig naming kumulo ang kanyang tiyan. Humagikgik s’ya at muli akong napatawa.

“Hala gutom na nga si baby,” ayon ko, tinatapik ang kanyang malambot na tiyan, “sige ‘papagluto kita.” Patayo na ako ngunit pinigilan n’ya ako.

“Ditooo ka laaang kuyaaa.” Reklamo n’ya.

“Ha? E pa’no ‘ko gagawa ng breakfast kung nan’dito ako?”

“Ewan. Hehehehe.” sagot n’ya, ngunit may gumapang na kasutilan sa kanyang mukha. Tinaas n’ya ang kumot, at sinilip ang aking titi, na matigas, gaya nang ginagawa nito tuwing umaga.

“Gusto mo n’yan, baby?” ngisi ko.

“Mmm-hmmm. Ok lang po?” kagat-labi n’yang tanong.

“Oo naman. Baba ka na d’un.” Hinawakan ko ang kanyang ulo, at ginabayan ito pababa, patungo sa aking katigasan. Masunurin s’yang nagpagabay, at pumuwestong nakadapa sa pagitan ng aking mga binti. Tiningala n’ya ito, nangmamangha. Hinawakan ko ang aking titi at tinapik-tapik ko ito sa kanyang maputing noo. “Hi Chrissy.” Kunyari kong sinabi ng aking titi.

Lumukot ang kanyang mukha at humagikgik. “Hi ‘din po kuya Maxie. Hihihihi kuya you smell po like my ano po.”

“Chrissy anong sinabi ko? ‘Wag mahihiya, remember?”

“Ooops haha. Sorry po.”

“So what does my titi smell like?”

“Like my puki po.”

“Good. O, subo na.” tinutok ko ito sa kanyang bibig, na madali naman n’yang nginanga.  Bumalot ang kanyang basa at mainit na bibig sa aking matigas na titi. “Nice…’yan baby, tuloy-tuloy lang.” kinuha ko ang kanyang ulo at ginabayan ito pasubsob sa akin. Ngayon lang ako nakapasok sa ganito kabasang bibig, at sa sarap ay napakadyot ako, at nasundot ko ang kanyang lalamunan.

Waaakk…” nabulunan ang dalagita at may kaunting laway na bumulwak sa kanyang bibig. Niluwa n’ya muna ang aking tarugo.

“Ay, baby, ok ka lang?”

“Ok lang po, kuya…sorry po…” s’ya pa ang nag-paumanhin, pinupunasan ng isang daliri ang laway na nakalat n’ya. “Kuya pwedeng try ko ulit?”

“Oo naman baby.” Kiniskis ko muna sa kanyang malalambot na pisngi ang aking tarugo, kinakalatan ito ng kanyang sariling laway. “Maski ‘wag mo munang ipasok sa lalamunan, Chrissy, basta laksan mo ‘yung pagsipsip.” Hinaplos ko ang kanyang buhok.

“Yes kuya.” Sagot n’ya. Magaling sumunod s autos ang kinse anyos. Hindi n’ya munang sinubukang lunukin ang aking buong titi, at sa halip ay hanggang kalahati lamang nito ang kanyang sinubo. Ngunit sinipsip n’ya ito na parang lollipop, kaya’t pagbatak n’ya ng kanyang ulo’y katakot-takot na sarap ang naramdaman ko.

Niiiiice…” napaungol ako, nang tamaan ng kanyang labi ang tuktok ng ulo ng aking tarugo, habang papalabas sa bibig n’ya. “Chrissy ang sarap…ang sarap ng bibig mo tang ina…”

Niluwa n’ya muna ang aking burat. “Hihihihi kuya ganu’n po ba dapat?”

Naisip ko kung hanggang saan ko s’ya pwedeng paglaruan. “Ganu’n nga, ganu’n nga baby…pero may kailangan ka pang gawin kaya ba?”

“Opo naman.” Hinalikan n’ya ang aking titi.

“Gusto ko lagyan mo ng madaming laway ‘yung titi ko ok?”

“Haa? Kuya you want na lawayan ko pa?”

“Yes, baby. ‘Di ba masarap ‘pag si Achi kinakain ‘yung puke mo tapos basang-basa ‘yung mouth n’ya?” Tumango ang dalagita. “Ganu’n din, mas masarap din kung si Cutie Chrissy basang basa din ‘yung mouth n’ya para sa ‘kin.”

Ahhhhh…” ayon ng chinita, nakatitig sa akin. “So…how po?”

“Anong how? Duraan mo.”

“Ha?” napataka ang dalaga, ngunit pumayag na rin. Nag-ipon s’ya ng laway, at nilabas ang isang bola sa kanyang maliliit na mga labi. Dahan-dahan itong sumabit, at bumagsak diretso sa butas ng aking titi.

“Wow, bulls-eye, baby.”

“Yay! Hihihihi…ay, ay…kuyah…” iniwas ng chinita ang kanyang mga kamay. Ngunit kinuha ko ulit ang mga ito, at binalik ko sa aking titi. Tapos ay kiniskis-kiskis ko ito taas baba sa aking titi, upang makalatan ng kanyang sariling laway ang maliliit n’yang kamay.

“Chrissy, ayoko ng maarte ok baby? Ayokong nandidiri ka o magagalit si kuya ok?”

“Ay…opo opo sorry po kuya.” Mapagkumbabang sagot ng chinita. Mukhang ito ang paraan para ma-kontrol si Chrissy, dapat pinagsasabihan, gaya ng ginagawa ng Achi n’ya. Dahil napilitan ay nangahas na rin ang dalagita, at habang kumakalat ang kanyang laway sa aking titi ay bigla na rin s’yang ngumiti at mukhang naaliw sa kanyang ginagawa. “Kuya can I add pa po?” tanong n’ya.

“Add ng?”

“Laway po.”

“Oo naman, baby, add lang ng add, the more the better.”

“Hihihihihi oook, pwe!” dumura ang chinita at sumakto nanaman ang kanyang laway sa ulo ng aking burat. “kuya ang kalat hehehehe…”

“Kulang pa, Chrissy dagdag pa.” udyok ko.

“Kuya ang gooey-gooey na oh!” pinakita n’ya ang kanyang mga daliri, na may mga maninipis na hibla ng laway.

“Isa na lang baby, ok? Then subo mo na ulit.”

“Fiiineee hihihi…pwe!” dumura s’ya ng isa pa, at muling kinalat-kalat ang dumagdag na laway. “Kuya it’s so slippery na po!”

“Oo nga, oo nga, cutie…” ngisi ko naman, sarap na sarap sa panlalaro ng dalagita. Napaliyad pa ako ng ilang beses (“Wooo!” sambit ni Chrissy).  “Ang galing mo naman, Chrissy.”

“Ha? Pero I’m just playing po, kuya!”

“‘Yan ang gusto ko, just play with kuya’s titi ha?.”

“Hihihi ok po. Kuya it’s so shiny na kasi sa laway ko.”

“Ok ‘yun, ok yun. Tapos isubo-subo mo rin ohhhh”

“Wayk hee huya? (like this kuya?)” tanong n’ya habang binara ang titi ko sa bunganga n’ya.

“Yesss haha nice ang sarap, baby.”

“Kuya what if i-combine ko? I’ll put it in my mouth tapos I go up and down din with my hands?”

“Galing naman ni baby, sige try mo nga.” Natural ang dalagita. Gumawa s’ya ng isang maliit na ring gamit ang kanyang hintuturo at hinlalaki ng kanyang kanang kamay, na hinigpitan n’ya nang tamang-tama lang, minamasahe ang tangkay ng aking titi. Kasabay naman nito’y todo sipsip ang kinse anyos, ang kanyang makikinis na mga pisngi’y nagpapalitang lumulubog at lumulobo sa pagpasok ng aking tarugo sa kanyang bibig. “Fuck yeaahhh…” buntong hininga ko, at humiga ulit ako sa kama, may malaking ngiti sa aking mukha, habang tinatrabaho ng kapatid ni Mandy ang aking titi. Sit back and enjoy the ride, ika nga. Naligo sa mainit at masaganang laway ang aking titi, at tinikol at sinipsip. Ramdam kong maski itlog ko’y tumutulo na sa kalat ni Chrissy.

Nawala na ang hiya n’ya, at  mukhang natutuwa na rin sa kanyang pagiging makalat. Kung anu-anong kababuyang tunog na ang nanggagaling sa chinita, at tinanggap ng aking burat ang matinding sarap.

At para sa isang first-timer ay napakalakas sumipsip ni Chrissy, at tila walang kapaguran. Todo taas-baba ang artistahing ulo n’ya, at gayun din ang kanyang mga kamay.

Wala pang limang minutong pagbababad ko sa kanyang bibig ay naramdaman ko nang ang paninikip ng aking mga itlog, at pangungulo ng tamod.

“Puki ng ina kang puta ka eto na!” singhal ko. Hindi na nakapaghanda ang chinita nang magpasabog ako sa kanyang bibig. Napa-igtad s’ya, ngunit mariin kong binaon ang sarili ko sa kanyang lalamunan, at hinawakan ang ulong nakasubsob sa aking puson.

“Mmfffff!” reklamo ng dalagita ngunit hindi ko s’ya pinagbigyan. Nagpakawala ako ng aking tamod sa kanyang birheng lalamunan. Sinubukan nitong sumara, ngunit dahil tuloy-tuloy ang pagbugso ng aking katas ay nabulunan at napaubo ang nakababatang Yu. Sarap na sarap pa rin akong nagpakasasa sa kanyang mainit na bibig, habang lumuluwa na sa kanya ang aking tamod at ang kanyang laway.

“Puta yesss…” sambit ko, sinisigurong ang bawat patak ng aking tamod ay maisubo ko sa kanya. Nang matapos ako’y giniling-giling ko sandali ang aking balakang upang kumiskis pa ng ilang beses ang aking tarugo sa kanyang lalamunan, bago ko s’ya pinakawalan.

Todo ubo si Chrissy, na minsa’y meron pang ilang patak ng tamod na tumatalsik, hinahabol ang kanyang hininga. Kalat na kalat na ang aking tamod at kanyang laway sa kanyang mukha.

Medyo nakakaawa ang itsura ng dalagita, na medyo napuwersa ko yata ang lalamunan. May isang patak ng luhang gumapang sa tabi ng kanyang mukha.

“Chrissy, baby…” hinaplos haplos ko ang kanyang buhok. Laking gulat ko nang suklian n’ya ako ng ngiti, isang ngiti ng anghelitang tinamudan sa mukha. May tamod sa gilid ng kanyang mapupulang mga labi, na humalo sa laway sa kanyang baba. Bigla akong nanghinayang wala akong camera, ang sarap sanang kunan ng litrato nito. “Ang sarap-sarap, baby.”

“Talaga kuya? Did you like it po? I tried my best masarap po ba?”

“Oo.”

“I made kuya happy?”

“You made kuya very happy. Halika nga rito.” ginabayan ko s’ya pataas, at tumagilid ako, upang maging magkaharap na kami. Inipon ko ang tamod na nakakalat sa kanyang mukha gamit ang aking kanang hinlalaki. “Sipsip, baby.”

Masunuring sinubo at sinupsop ni Chrissy ang aking hinlalaki, at pinatagal pa ito ng kaunti sa loob ng kanyang bibig, kinanti-kanti ng kanyang dila, bago iluwa muli, malinis na malinis na.

“Wow! Nasa’n na baby?”

“In my tummy po kuya!” masaya n’yang sagot, tinatapik ang kanyang tiyan. Paminsan-minsa’y talagang lumalabas ang pagkakapareho nila ni Mandy.

“Ok lang ba ‘yun? Maski medyo rough si kuya?”

Tumango ang chinita. “Basta if you’re happy kuya I’m happy na rin.”

“Good girl. Dahil s’yan spank ka sa puwit.” Tumayo ako at tinaas ang kanyang skirt.

“Aiiiie kuya good nga ako ‘di baaa!” hagikgik ng chinita. Ngunit huli na ang lahat, pinagdiskitahan ko ang kanyang maputing puwit at pinalo.

*Plak*

“Aieee! hihihihi ku-yahh!”

*Plak*

Nag-hahanda pa ako ng pangatlong palo nang biglang bumukas ang pintuan at sumubsob paharap si Dianne at si Mandy.

Nakadukot pa sa kanyang pantalon ang morena, ang chinita nama’y nakataas ang pink na skirt, mukhang kinakalikot ang sarili n’ya. Madaling hulaan ang kanilang posisyon habang sinisilipan nila kami; nakaluhod si Dianne at nakasandal sa pintuan, habang si Mandy nama’y nakatayo. S’ya rin ang nakahawak sa doorknob, na mukhang dumulas sa kanyang hawak nang maitulak ito ni Dianne.

Para kaming mga estatwang nagtitigan.

“Achiiiiiiii!” tili ni Chrissy. Dagliang tumalikod at tumakbo pababa sa hagdan si Mandy, rinig na rinig pa ang kalatok ng kanyang high heels  sa kahoy.

Nabaling ang aming tingin kay Dianne. Dahan-dahang binunot ng morena ang kanyang kamay mula sa kanyang pantalon. Tapos nito’y unti-unti rin s’yang tumayo, at inayos ang sarili. Dineretso pa n’ya ang kwelyo ng kanyang polo shirt. Umubo s’ya, parang kina-klaro ang kanyang lalamunan. Inayos n’ya ang ilang hibla ng buhok na napunta sa kanyang mukha. Dumiretso s’ya ng tayo.

“Ehem…uhm. So uh…magluluto na ako ng almusal. Baba na kayo mga seven inches. Minutes. Minutes. Baba na kayo mga seven minutes.” tumalikod ang morena, at bumaba na rin.

“Ehhhhhhh!” reklamo ni Chrissy, sumubsob sa aking leeg.

* * *

Nag-cuddle muna sa akin si Chrissy, at mga limang minuto rin kaming nakahiga sa kama, kuntentong magkadikit ang mga katawan. Humagikgik s’ya nang marinig nanaman naming kumulo ang kanyang tiyan.

“Ops, kailangan nang kumain ni cutie Chrissy.” sabi ko. Tumayo ako at tiningnan ang kinse anyos sa aking kama. “Tayo na, baby.” udyok ko.

“Mmmmm…” reklamo n’ya, at bigla kong nakita sa isip ko kung ginigising s’ya ng kanilang mga katulong para pumasok sa eskwela.

Ay shit, eskwela.

“Hey baby, tayo ka na kasi kailangan mo pang pumasok sa school.”

“Late na po, kuya, I’m absent na.” sagot n’ya, tumingin sa aking orasan.

“Ay shit. Tang ina sorry.”

Gumawa s’ya ng isang kuntentong tunog at parang pusang uminat-inat. “No it’s ok lang kuya, I spent the morning with my love-love naman, e, and Achi and I talked about it na. Tinawagan na n’ya ‘yung school para sabihing I have a family emergency.” umupo s’ya sa aking kama.

Natawa ako sa kanila. Pwedeng girl scouts ang dalawang ‘to, laging handa. “Ah ok. O so may bihisan ka ba?”

Umiling ang dalagita. Ay, hindi pala sila girl scout.

“Ok, sige, pwede kitang pahiramin ng t-shirt, pero ewan ko kung ano pang ibang damit ko ang magfi-fit sa’yo.”

Masayang tumalon patayo ang dalagita, at nakisilip na rin sa aking aparador. May tinuro s’yang isang long-sleeved na maroon na polo. “I want that po.” desisyon n’ya.

“Hahaha ok sige. Pero bahala ka maski sa akin malaki ‘yan.” kinuha ko ito at inabot sa kanya.

Nilapag n’ya muna ito sa kama, at sinimulan nang hubarin ang kanyang uniporme. Una’y tinanggal ang kurbata, tapos ang blouse, tapos ay bumagsak na ang skirt sa aking sahig. Ngayon lang rin n’ya tinanggal ang kanyang sapatos.

Masaya ko namang pinanood ang prosesong ito, pinagmamasdang mabuti ang kanyang maputi at murang katawan.

“Eeehhh kuya don’t stare!” ngiti n’ya, medyo namumula. Mabilis n’yang hinablot ang aking polo shirt at tinakip sa sarili n’ya. Ngunit ayos lang, dahil busog na ako sa kakatitig sa kanyang mapuputing suso, puwit, at kiki.

Dahil nga malaki na ito para sa akin ay lalo naman itong malaki kay Chrissy. Halos abot-tuhod na sa kanya ang haba nito, at litaw na ang kanyang collar bones sa siwang nito sa taas. Kinailangan n’yang itupi ang mga manggas nito para lang malabas n’ya ang kanyang mga kamay. Ngunit ngumiti s’ya sa akin ng napaka-tamis, at nanlambot ang aking puso sa kanyang ka-kyutan.

“Kuya pwede akin na lang?”

“Sige ba. Basta sa akin ‘tong mga uniporme mo.” kinolekta ko ang kanyang skirt, blouse, at kurbata, na nadungisa’t namanchahan na ng aming pinagsamang mga katas.

“Ay no po kuya ‘yung mga maid na lang po ‘yung magwa-wash n’yan.” sagot n’ya.

“Sinong nagsabing lalabhan ko ‘to? Hehehehe.” sutil kong sagot.

Nagtataka s’yang tumingin sa akin. “Huh? E so what are you gonna do with that po?”

“Ako nang bahala ‘dun, ‘wag mo nang intindihin.”

Hindi ko rin naman talagang alam kong anong gagawin ko dito, pero parang sayang naman na lalabhan lang n’ya ang kanyang school uniform na pinagdonselyahan ko sa kanya. Siniguro ko ring nanatili kung saan nakalatag ang kanyang bra at basang panty. Nagsuot lang ako ng simpleng t-shirt at jogging pants.

Kinuha n’ya ang kanyang mga sapatos sa isang kamay, at nangahas na hawakan ang aking kamay sa kabila. Tumingin s’ya sa akin, parang nagtatanong kung ok lang, at ngumiti ako bilang sagot.

S’ya pa ang nangunang pababa, parang proud na proud na hawak-hawak ang aking kamay. Nagluluto pa si Dianne; at nang makita kami ni Mandy ay umaliwalas ang kanyang mukha at binukas ang kanyang mga braso. Bumitaw naman sa akin si Chrissy at tumakbo sa kanyang Achi, at sila’y nag-akapan, tumitili at sumasayaw-sayaw.

Lumabas rin para sumilip si Dianne, at pareho kaming nakangiting pinanood na mag-akapan ang magkapatid. Nang kumalma na sila ay sa akin naman bumaling ang tingin ni Mandy.

Lumapit s’ya sa akin at marahang hinalikan ang aking mga labi, at hinaplos ang aking pisngi.

“Maxie, thank you ha? Hindi mo alam how much this means to me.”

Ang saya naman nito. Ako na nga ang nakadonselya sa kapatid n’ya, s’ya pa ang nagpasalamat. Minsan talaga kakaiba ang mundo.

“S’yempre naman, Mands. Alam mo namang I’m always here para sa’yo, ‘di ba?”

Tumango si Mandy. “I love you Maxie.”

*Kroooook*

Rinig na sa buong dining room ang pagkulo ng tiyan ni Chrissy. Humagikgik si Dianne at Mandy, at medyo namula naman ang dalagita.

Awwwwww gutom na si Chrissy.” ngiti ni Dianne. Inakbayan n’ya ang nakababatang Yu, halatang ayaw na nahihiya sa kanya ang dalagita, “‘Halika na nga ginawa kitang almusal. Ayokong nagugutom ang baby sister ko.”

Halatang natuwa si Chrissy sa pagtawag sa kanya nito ni Dianne. Ngumiti s’ya at inakap rin ang bewang ng aking girlfriend. “Yay Achi Di!” narinig kong sambit n’ya pagpasok sa kusina. Hinawakan ni Mandy ang aking kamay, at sumunod kami para kumain.

Simula na nga ba ng paraiso?

Itutuloy…

(Author’s Note: Ito na po ang huling bahagi ng “Sikreto ni Mandy”. Sana po ay nagustuhan n’yo ang chapter na ito. Antabayanan po natin ang sunod na bahagi ng Dianne at Mandy: “Blackmail Blues”, at ang pagsisimula ng “Lahing Habulin”. Marami pong salamat sa inyong pagtangkilik!)

13 Responses to Dianne at Mandy – Ang Sikreto ni Mandy 11, “Silip”

  1. boyromansa says:

    nice.. season 5 na!!..hahaha..

    nice chapter.. wala kang kupas Moreno!!

  2. steel_max says:

    maraming salamat sa chapter na ito…. anticipating the new series…😀

  3. krum says:

    – nice nice idol maxie!!! ganda.. thanks for this chapter… excited n ko s nex… sana malapit n… me pics n po b? hehehe…

  4. blue^^ says:

    .nice nice nice😀

  5. boomerang says:

    i’m a HUGE fan of this series (from pinoyliterotica), but… i find the chrissy episodes a bit corny… same with the dianne mandy “photoshoot” episode. i never liked that part.

    the hottest parts for me are the ones featuring mandy.

    and also the very first threesome (“Sa akin mo ilabas babe! Come, baby, spurt mo na! Sa akin pwede ilabas mo lahat! Go baby go!” udyok n’ya.)

    f*cking awesome!

    looking forward to your “habulin” series. (i’m somewhat afraid that the scenes, dialogues will be similar to the chrissy parts, hope i’m wrong) and i hope you can replicate the hotness of the mandy dianne series.

    thanks “maxie moreno”!

    • maxiemoreno says:

      maraming salamat sa ‘yong critique, master boomerang. pagbubutihin ko pa po. Kaya lang ganu’n talaga magsalita ‘yung mga characters e, pa’no ba ‘yan haha.

      Definitely there are a lot of big things in store for Mandy, sana you stick around to read them.

      Salamat sa’yong pagbabasa!

  6. krum says:

    – hey idol…. san n po yung mga next episode?

  7. steel_max says:

    Idol, wala na bang kasunod? o kaya yung new series ng Lahing Habulin?

  8. blue^^ says:

    .wla p bang ksunod??😦

Leave a Reply

