Maikling update.

Kumusta mga peoples!

Pasensya na at matagal akong hindi nakakabalik. Sobrang busy lang kasi. Ako at si RL Dianne ay lumipat muna nang matitirahan kaya’t ang daming kailangang asikasuhin. Pero ngayon ayos na, at kulang na lang aso namin kumpleto na ulit🙂

Hindi na lang ako magpapa-ads, para kung meron sa inyo na ina-access itong site ko from your work e hindi naman kayo mato-trobol kay bosing.

That being said, gusto ko rin sanang tumanggap ng mga commissioned work mula sa inyo kung meron man, kaso hindi ko alam kung paano ba gumagana ‘yun. Any advice?

In any case, ang “Dianne at Mandy” ang aking literary baby (literary daw o!) at maski may dumating mang trabaho ay hindi ko ito ititigil.

O s’ya s’ya, tuloy ang ligaya. Meron tayong bagong poll sa baba, at bagong chapter sa baba pa ‘nun (dami baba ‘no?).

Kumain ng gulay! Kumusta na kayo?

11 Responses to Maikling update.

  1. blue^^ says:

    .nice pose miss di and mandy xD

    .haha! gnda nla :B,

    .they are so kawaii! (now q lng toh nkta xD)

  2. O t e p says:

    nice story sir..
    pa update ulit.. =)
    inaabangan q tlga tong kwento mo..
    astig eh..
    keep it up..

  3. spaz says:

    commissioned work? try nyo na lang mag freelance writer, sa craigslist meron madalas (pero siempre, u need luck to get a gig din :D) meron ako gig now from craigslist pero di pa ako binabayaran (training pa kasi) yun🙂

    Congratulations sa mga storya sir, maganda sila, parang ikaw na si Ppinoy ngayon (dahil din di na sya gaano ka active😦 ) I hope you do get a freelance gig sir😀 para nga may time ka pa din dito😛 Goodluck!

  4. steel_max says:

    maraming salamat sa magaganda mong istorya, sana kahit may paid work ka na eh wag mo kalimutan ituloy ang storya ni Di and Mandy..
    Good luck!!

  5. anino says:

    ayos ang mga kwento mo sir. i always your site if ders an update. hehehe. im waiting yung apat sila mandy, di, chrissy at ikaw sir maxie. hehehe. lalo na yung magkapatid na yu! amf. hehehe. anyway thanks for publishing your story. galing galing.

  6. anino says:

    xa nga pala! ang cute ni chrissy pag naseselos! hahaha. i want to see yung picture ni chrissy even hindi hubad pero alam ko its bawal! hahaha. galing mo talaga bossing maxie. isa kang IMBA pag dating sa pagsusulat. hehehe

  7. spaz says:

    Anino, ikaw ba sir yung writer ng Kwento Ni Marie? Maganda din yun ah😀

Leave a Reply

