Dianne at Mandy – Blackmail Blues 4 “Proposisyon”

“Dito ka lang, Mikks, titingnan ko, ok?”

“Kuya ‘wag mo ‘kong iwan!” kumapit pa s’ya ng mas mahigpit sa akin.

“Ok, ok. Titingnan ko lang, ok? Hindi ako lalayo. Basta d’yan ka lang, if anything happens tumakbo ka tapos tumawag kang pulis, ok?”

Tumango s’ya, at marahan kong inalis ang pagkakapit n’ya sa aking braso. Unti-unti akong umusad, at pumulot ng isang dos-por-dos na nakatambak sa corridor, dahil inaayos ang kabilang apartment. Maingat akong sumilip sa loob.

Kakaiba ang aking nakita. Walang magnanakaw, kun’di dalawang singkit na mata, nakasilip mula sa likuran ng counter sa kusina.

“Chrissy?” nilapag ko sa sahig ang dos-por-dos.

“Kuya!” parang kunehong lumundag ang chinita at tumakbo papunta sa akin. Inakap n’ya ako ng mahigpit, na parang tuwang-tuwang makita ako. Naka-uniporme ba s’ya ng dis-oras ng gabi?

“Chrissy, Chrissy, baby, bakit ka nan’dito?” tanong ko.

“Kuya may burr-gleer!

“Ha?”

“May burr-gleer she tried coming in!”

“May…may burglar?”

“Yaahh…burr-gleer.

Ramdam ko ang bilis ng tibok ng puso ng dalagita, kawawa naman, gaya ni Mikka ay mukhang kabadong-kabado rin s’ya. Mukhang nagkatakutan lang ang dalawa.

Hinaplos ko ang kanyang mga braso para s’ya patilain. “Baby…ok lang hindi s’ya magnanAAAKH!

May matigas na bagay na tumama sa aking ulo, at napabagsak ako sa sahig.

“AY Kuyaa!” tili ni Chrissy.

Nahilo ako ng bahagya, at pagtingala ko ay nakatingin sa akin ang dalawang dalagita, sina Mikka at Chrissy, mukhang takot na takot at gulat na gulat.

Meron ding dos-por-dos na hawak si Mikka.

“Kuya! Kuya shit sorry! Sorry kuya!” paumanhin ng morena. Hinagis n’ya ang dos por dos at tumakbo patungo sa akin.

“Kuya Maxie ohmygodohmygod! Don’t die kuya!” tili rin ni Chrissy na lumuhod rin sa aking tabi.

Ooooowww…tang ina what the fuck Mikks?” ulong ko. Hindi naman malakas masyado ang paghataw ni Mikka, nagulat lang ako. “Ba’t mo ‘ko…?!”

“Sorry, sorry po, kuya…”

“Bad kang bur-gleer ka! You hurt kuya Maxie!” sigaw ni Chrissy.

“Anong bad? Eh ikaw ‘yung nagnanakaw kay kuya Maxie eh! Gusto mo pa s’yang rape-in!” ganti naman ni Mikka.

“Ano ka! I’m a friend of kuya ‘no? Ikaw sino ka ba?”

Mas sumakit pa ang ulo ko sa sigawan ng mga dalaginding kesa sa paghampas sa aking ulo. “Teka, teka teka. Anong rape?”

“Tingnan mo, kuya, oh, naka-panty lang ‘yung magnanakaw!” tumuro si Mikka. At ayon nga, walang palda ang uniporme ni Chrissy, at nakalitaw ang kanyang mapuputing mga legs, at ang maumbok n’yang kiki na tinatakpan lamang ng manipis na pink na panty.

“Ehhh hindi kaya…” sinimulan n’ya, pero natigilan ang chinita, dahil totoo nga naman naka-panty lang s’ya. “hindi ako magnanakaw!” na lang ang kanyang nasabi.

“Basta, eh bakit mo inaakap si kuya Maxie eh may girlfriend s’ya!”

“At least we’re friends! Kuya Maxie-bear ko s’ya! Sino ka ba does he even know you?”

“Okokok…kayong dalawa ceasefire muna!” tinapat ko ang aking kamay sa tig-isang magandang mukha. “Walang nagnanakaw, walang nangre-rape, ok? Chrissy, ito si Mikka Ela, pinsan ni ate Di mo. Mikks, ito si Chrissy, kapatid ni ate Mandy mo. Ok?”

Nagkatinginan ang dalawang dalaginding.

“Ay. Uhm…h-hi Mikka.” mahinang sabi ni Chrissy, namumula.

Mukhang napahiya rin si Mikka, at hindi halos makatingin kay Chrissy. “H-hi Chrissy.”

“Ok. Ok good, so ok na? Friends na tayo lahat? Wala nang paluan?”

“Sorry po, kuya. Heheheh…” ani Mikka.

“Hihihi sorry din po.” ani Chrissy. “Heheheheh…”

Anak ng tokwa ‘tong dalawang ‘to pinagtawanan pa ako.

Tinulungan nila akong makatayo. Sa totoo lang ay hindi ko naman kailangan ng tulong, pero naisip ko na ring tsansingan silang dalawa bilang kabayaran sa ginawa nila🙂

“Oh sige, kukunin ko lang ‘yung mga maleta sa baba, ok?”

“You need help po, kuya? I can help.” boluntaryo ni Chrissy.

“‘Di na, magaan naman ‘yun. Uhm…’tsaka Chris baka gusto mo munang…uhm…” sumenyas ako sa kanyang panty.

“Ay! Oh my god!” nalimutan n’yang wala nga pala s’yang palda, at tumakbo paakyat, kung saan siguro n’ya ito iniwan. Mabilis pa kay Road Runner.

“Ok ka lang, Mikks?”

“Ok lang, kuya…sorry po, talaga ha?”

“Haha ok lang. Bakit mo ba ako pinalo?”

“Ehhh…hindi naman ikaw ‘yung papaluin ko…nagmintis lang.” ngising-aso n’ya.

“Duleng.”

“Hihi sorry na nga e!” Bumaba kami sa first floor para kunin ang binitawan kong mga maleta. “Kuya?” tanong ng dalagita.

“Oh?”

“Kuya bakit…uhm…bakit nasa apartment mo ‘yung kapatid ni ate Mandy? ‘Tsaka bakit naka…naka-panty lang s’ya?”

Meron akong hinala, pero hindi ko ito pwedeng sabihin kay Mikka. “Ganu’n lang talaga ‘yun, kasi close kami ng ate n’ya.” pasinungaling ko.

“Oh…o-ok lang sa’yo ‘yun? Naglalakad s’ya sa apartment mo na naka-ganu’n lang?”

“Ok lang. Para namang nakababatang kapatid ‘yung turing ko sa kanya, eh. Ka-age mo s’ya, so pareho ‘yung trato ko sa inyo.”

“Oh.” parang nadismaya ang morenang dalagita. “So ibig sabihin ‘nun ok lang rin sa’yo na maglakad ako ng naka-ganu’n sa apartment mo?” pilya n’yang udyok.

Mi-kka…”

“Hihi sorry.”

‘Pag akyat namin ay kasabay naman ng pagbaba ni Chrissy mula sa aking kwarto, nag-aayos pa rin ng palda. Mag-aala-una y medya na ng umaga e naka-uniform pa ‘tong batang ‘to?

“Oh, Chrissy, ipapakita ko lang kay Mikka ‘yung kwarto n’ya tapos ihahatid na kita sa inyo, ok?” sumenyas akong patago kung bakit hindi s’ya pwedeng magpalipas ng gabi.

“Oh. Sige po, I’ll wait here sa baba. Goodnight, Mikka, sorry ha?”

“Goodnight, Chrissy. Sorry ‘din.” ganti naman ni Mikka.

Inakyat ko si Mikka at ang kanyang maleta sa guest room. Medyo nagulo lang ang bedsheets, malamang dahil dito tumambay si Chrissy habang hinihintay ako, pero sa kalahatan ay maayos naman.

“Oh, so make yourself at home, may banyo d’yan sa kwarto, ‘tsaka mga drawers. ‘Andito sa kabila ‘yung kwarto ko, tapos ‘yung fridge nasa baba.”

Tumingin-tingin sa paligid si Mikka.

“Ok na, Mikks?”

“Ok na po, kuya.”

“Sige. ‘Wag mo na akong hintayin, matulog ka na kung inaantok ka na. Ihahatid ko lang si Chrissy sa kanila, ok?”

“Opo kuya.” Tumalikod na ako upang bumaba, pero lumapit s’ya sa akin at inakap ako mula sa likod. “Kuya thank you po, ha?”

***

Pagbaba ko ay mabilis na sumunggab sa akin si Chrissy, at hinalikan ako. Na-miss ko rin ang kanyang mala-kending mga labi, at awtomatikong dumiretso sa kanyang puwit at aking mga kamay.

“Kuya I missed you.” bulong n’ya.

“I missed you too, baby. Pero we can’t do this sa harap ni Mikka ok? Hindi n’ya alam.”

“I know, I know po kuya.”

“Bakit ka nga pala nan’dito? ‘Tsaka bakit naka-uniform ka pa gabing-gabi na?”

“Kuya…I missed you lang kasi, I thought pagdating mo we could uhm…you know…hihihihi. So I put on my uniform kasi I know you like me in it.”

“Hahaha, ikaw talaga Chrissy ang pilya-pilya mo.”

“Hihihi that’s me!”

“Tara na?”

“Yah!” ngiti n’ya.

Kinuha ko ang kanyang malambot na kamay at sabay kaming bumaba pabalik sa auto. Pinagbukas ko s’ya ng pinto at umupo s’ya sa passenger seat.

***

“…tapos, kuya I painted her nails tapos she did mine din. Look, oh!” kinukwentuhan ako ng dalagita tungkol sa kanyang sleepover kasama si Monica Torres. Tinaas n’ya ang kanyang mga kamay at pinakita sa aking ang cute na cute na mga daliri, kulay pink na mga kuko na may mga stickers pa ng Hello Kitty sa bawat isa. Akala ko’y pambata lang ang mga ganito, pero gusto pa rin pala ni Chrissy at Monica ng ganu’n.

“Wow naman, ang cute naman n’yan.” sagot ko.

“Hihihi right? Suggestion n’ya ‘yan tapos sabi ko ‘oh my god I love Hello Kitty din!’ kaya we decided to put it.”

Natuwa ako sa kanya, habang pinagmamasdan muli n’ya ang kanyang mga kuko. “So you like Monica, ha? May bago ka nang friend?”

“Mm-hm! She’s really really sweet and ang sarap n’yang kausap. Tapos we like a lot of the same things din!”

Achuchuu…eh ‘nung una mo nga s’yang makilala ang sungit-sungit mo sa kanya.”

Ehhh.” simangot ni Chrissy. “Kasi I thought lang na…you know, baka may crush ka sa kanya…kaya I got defensive.”

“Awww ok lang ‘yung, baby. Basta importante, ngayon may friend ka na. ‘Tsaka who knows? Baka maging friends din kayo ni Mikka Ela, ka-age n’yo rin naman s’ya.”

“Mm-hm.” Mahina n’yang tugon. Tumingin s’ya sa sahig.

“Chri-ssy? Is something wrong?”

“No…wala po.”

“Chrissy tell kuya what’s wrong.”

“Kuya…uhm…kuya ang pretty-pretty ni Mikka ‘no? Para s’yang si achi Di.”

“Uhm…I guess. Eh mag-pinsan sila, eh so sy’empre medyo hawig sila.” Kinagat ng chinita ang kanyang labi at tumingin sa labas. “Baby?”

“How long is she staying sa apartment mo?”

“Two days lang.”

Two days?

“Oo. Oo naman, bakit parang galit ka?”

“She’s going to stay with you for two days?! Eh she’s so pretty!” Namula si Chrissy, at sa totoo lang ay medyo natawa ako sa itsura n’ya, na para bang magugunaw na ang mundo.

“Oh so what? Pinsan s’ya ni Di of course I have to take care of her, ano naman if I sleep beside her?”

“You’re going to sleep together pa?!” nanggagalaiti na ang dalagita. Alam kong nagseselos na s’ya, natuwa lang ako’t gusto ko s’yang pikunin ng kaunti.

“Hindeeeee, joke lang baby.” ngiti ko. “‘Dun s’ya sa guest room hehehehe…”

Bad!” pinalo n’ya ako sa balikat. “Bad kuya! Badbadbad kuya!” pagalit n’ya, ngunit mayroon nang maliit na ngiting sumisilip sa kanyang mapupulang mga labi.

“Hahaha…sorry, baby. Ikaw naman kasi, kung anu-ano na agad ‘yang mga iniisip mo, para makikituloy lang naman s’ya, eh.”

“Ehh ang pretty-pretty n’ya, kuya ehhhh!”

“Ay, si baby Chrissy ko naman. Gan’yan ‘din ‘yung inisip mo about Monica, ‘di ba? Tapos ano na ngayon?” Sumandal muli sa upuan ang dalagita, tanda na nag-relax na ang kanyang katawan at kumalma na s’ya. “So relax ka lang baby ha? Kuya Maxie is not going anywhere.” Kiniliti ko s’ya sa tagiliran.

“Hihihi. Sorry, kuya it’s just…I really love you po kuya and I don’t want na somebody to come by tapos you’ll have no time for me na.”

Nahabag ang aking puso. Maski bata pa s’ya, o siguro dahil mismo sa kanyang pagkabata ay napaka-sinsero ng kanyang sinabi. Hinawakan ko ang kanyang kamay.

“I’ll always have time for you, Chrissy, ok?”

“Promise?”

“Promise.”

Naramdaman kong gumapang sa aking hita ang kanyang kamay. “So…does that mean you have time for me right now? Hihihi…”

“Pilya.”

Sumimangot s’ya. “Aww pero you said…”

“Haha Chrissy naman, we’re driving.”

Hmp. ‘Di mo naman ako love.” mukmok n’ya, bagamat alam kong pabiro na lang.

“Baby nagda-drive ako.”

“You can stop by the side naman, eh!”

Nakakagulat ang kanyang minungkahi. Si Christina Yu, buena familia at napaka-mahiyaing dalagita, gustong makipag-anyanan sa tabi ng daan? “Ano ka ba, Chrissy, nasa EDSA tayo, ‘no? Madaming tao.”

“Ehhhhh ‘di ako love ni kuyaaaaaa!” reklamo n’ya.

“Hahaha ano ka ba?”

“Kuya sige na please! Liko ka na lang d’yan tapos let’s go sa likod! Pleasepleasepleasepleaaaase?” Binigyan n’ya ako ng kanyang pinaka-mabisang puppy-dog-eyes, at alam kong hindi na ako makakatanggi.

Lumiko nga ako sa isang madilim na eskinita, hindi ko na sasbihin kung saan, at tinigil ang kotse. May malaking ngiti sa kanyang mukha. “So we’re gonna do it, kuya?”

“Uh…sige, kung talagang gusto mo.” ngisi ko. Hindi na s’ya sumagot, at sa halip ay tumakbo papalabas at pumasok sa backseat.

“Kuya come here na biliiiis!”

Pati ako ay parang naatat na rin dahil sa dalagita. Ewan ko kung kaya ko pang tigasan pagkatapos ng pang-aabuso sa akin ng kanyang ate at ni Dianne, pero wala ako sa lugar tumanggi. Na-miss ‘ata ako ni Chrissy-baby🙂

Pagbukas ko ng pintuan ay nakahiga na si Chrissy at nakabukaka para sa akin. Readyng-ready na para magpa-samanatala. “Haha ‘and’yan na ‘ko!” dumamba ako sa kanya at sinarado ang pintuan. Nilaplap ko ang kanyang malambot na mga labi, at sa kanyang gigil ay sinipsip pa ang aking dila.

“Kuyah….mffff…” halinghing n’ya.

Kung saan-saan gumala ang aking kamay sa katawan ni Chrissy. Sa kanyang likod, mga braso, sa maliliit na mga umbok sa dibdib, sa kanyang ubod ng kinis na mga legs. Napakasarap talagang manyakin nitong si Chrissy.
Medyo mahirap lang ang aming pwesto, dahil hindi malaki ang upuan sa likod ng kotse, kayat binalot ng dalagita ang kanyang mga hita sa aking katawan. Ni hindi man lamang s’ya nakapagtanggal ng kanyang school shoes.

Tinulak n’ya ako pahiwalay at natapos ang aming laplapan. Ngunit mas patok pa pala ang susunod, sapagkat dumiretso ang kanyang mga kamay sa aking pantalon, at ‘di magkanda-ugaga n’yang binuksan ang butones at zipper nito.

“Bring it out na, kuya…bring it out na…” para s’yang manyakis nang buklatin ang aking pantalon, at ibaba ang aking brief. Bumulaga sa kanya ang aking malambot pang titi. “Kuya…it’s soft pa?” tanong n’ya.

“Oo, baby…it’s your job na patigasin s’ya, remember?”

“Yah…wait lang…” maingat n’yang binuksan isa-isa ang mga butones ng kanyang school blouse, at binuklat ito pabukas. Tumambad sa akin ang kanyang maputing katawan at pink na bra. “Kuyah…kuya teka lang…” paumanhin n’ya habang umabot s’ya sa kanyang likuran, kumalikot sandali, at sa wakas ay na-unhook rin ang kanyang bra. Lumuwag ito at bumuyangyang ang mapuputing suso ni Chrissy at ang maliliit na mga utong n’yang tayong-tayo na. “Play with them po so you’ll get hard.”

“Hahaha…dodo ni baby?”

“Mmm-hmm! For you po!” sinapo n’ya ang kanyang mga ga-pandesal na suso para ialay sa akin. Tayung-tayo na ang kanyang maliliit na mga utong, hinahamon ako sa labanan. ‘Andito kami!’ hamon nila, ‘utong ng dalaginding! Ano nang gagawin mo ngayon?!’

Ano pa ba e ‘di nilapirot ko sila.

Aaaaay kuya arrrayy!” reklamo ni Chrissy. Ngunit ang ngiti sa kanyang mga labi, at ang kanyang hindi paglaban ay tanda na hindi naman masyadong masakit ang aking paglapirot, at sa halip ay nasarapan pa ang dalagita.

Pinaikot-ikot ko ang maliliit n’yang utong gamit ang aking hinlalaki at hintuturo. Kinanti-kanti ko sila, pinisil pisil.

“Ang cute-cute talaga ng nipples mo.”

“Thank you kuya Maxie…” Palipat-lipat ang tingin n’ya sa kanyang mga utong at sa aking titi, hintay na hintay sa aking pagtigas. Nainip yata s’ya, dahil hindi pa nakikikoopera si titi monster. “Kuya can I play with it?” tanong n’ya.

“Kiss mo muna si kuya.”

“Mwaaaaaah.” binigyan n’ya ako ng isang basang-basang halik sa aking mga labi, bago umabot at dukuting ang aking nakalaylay na titi at itlog gamit ang kanyang kanang kamay. Napakasarap ng kanyang mainit at malambot na kamay sa aking ari. Maingat n’yang hinimas ang aking alaga, at sinapo ang aking mga betlog, tinatalbog-talbog ang mga ito. Sa kanyang pangangalaga ay unti-unti nang nabuhayan ang aking ari. “Ayaaaan it’s getting harder na!” masaya n’yang sambit.

“Ay oo nga.” ayon ko nang tingnan ko ang sarili kong ari. Napaka-cute ng maputing kamay ni Chrissy, na ngayo’y mahinahon na akong jinajakol. Talagang pink pa ang mga kuko na may Hello Kitty stickers. “Galing mo naman, Chrissy, pa-kiss nga mffffff….” nilaplap ko ang kanyang matatamis na mga labi. “So matigas na si kuya, pero wet na ba si baby?” bulong ko.

“Kanina pa ako wet kuya!” simangot n’ya, at gamit ang kaliwang kamay ay pinalo ako sa puwit.

“Ows, patingin nga.”

“Look oh!” bilang patunay ay pinasilip n’ya ako sa loob ng garter ng kanyang pink na panty. Umalingasaw ang amoy ng katas-puki, at meron ngang bilog ng kabasaan sa singit ng kanyang panty.

“Hehehe…ano ‘yung spot na ‘yun, baby?”

“Juice.” mahina n’yang tugon.

“Anong klaseng juice? Orange juice?” udyok ko.

“Ehhh! Basta juice!”

“Hahaha…ok, ok baby…mwahhhh…” laplapan ulit.

“Kuya oh, ikaw ‘din you have juice!” tiningala n’ya sa akin ang aking titi, at ayun nga, may isang patak ng precum sa dulo ng aking titi. “Hihihi ang cute! May isang drop lang!”

Haaaay…Chrissy Chrissy Chrissy…

“Hahaha. O kiss mo na s’ya tapos game na?”

“Mmmhmm!” may gana pa s’yang isukbit ang kanyang buhok sa tenga, habang yumukod paharap para halikan ang dulo ng aking titi. Napakalambot ng kanyang labi.

“Fuck. Tama na’to kantutan na tayo!” tinigil ko na ang paglamas sa kanyang susong pandesal, at kinuha ang kanyang maputing balakang at hinila patungo sa akin

“Aaay! Yay game na?” tanong n’ya. Ngunit hindi ko na ito sinagot. Sa halip ay binukaka ko lang ang kanyang mala-porselanang mga legs, at tinabi ang singit ng kanyang panty para maitutok na nang maayos ang aking uten. Kiniskis ko muna sa bukana ng kanyang puking-dalagita ang aking alaga.

“K-kuya…wait lang let me take off my panty…” sinubukan n’ya akong pigilan, ngunit para na n’yang sinubukang pigilan ang isang rumaragasang tren patungo sa loob ng kweba. Kung ang tren ay titi ko at ang masikip n’yang puki ay isang kweba. Hehe.

“Baby kuya wants to fuck you with your panties on, ok? Maliwanag?” Marahas kong tanong.

Tumango s’ya. “Yes kuya…if it doesn’t bother you.”

Of course it doesn’t bother me, isip ko lang. Tinutok ko na ang aking matigas na uten at sinimulang pwersahin ang sarili ko sa kanya.

Sa simula ay lumaban pa ng bahagya ang puki ni Chrissy at parang ayaw akong papasukin. Ngunit talagang basang-basa na s’ya, kaya’t sa wakas ay dumulas rin papaloob ang aking uten. Fuck! Ang sikip talaga ng puki ng dalagita. Piniga agad nito ang aking titi, at kinailangan kong pigilan ang sarili ko upang hindi labasan agad.

“Unnnhh kuya…it’s so…matigas…” bulong n’ya.

“Baby ‘wag muna gagalaw, ok?”

“Opo…” ngunit piliting mang ‘wag gumalaw ng dalagita ay ramdam ko pa rin ang maliliit na pagkisot ng kanyang masikip na pepe. Napakasarap, pero ayoko munang putukan.

“Fuck…’wag sabing gumalaw…”

“Sorry kuya.”

Sinakal ko ang aking titi, at unti-unting hinila palabas. Ngayon namang bumabatak na ako ay parang ayaw naman akong pakawalan ng kanyang ari. “Fuckkk…sarap baby…” Dumulas ako papalabas.

“Kuya it’s cold…put it back put it back.” reklamo ng dalaginding.

Sinupsop ko ang isa n’yang dede, para pakalmahin ang sarili ko. Kakaiba talaga ang alindog nitong si Chrissy, maski ilang beses na akong nakipagkantutan ngayong araw na ‘to ay agad agad pa rin n’ya akong nadala sa bingit.

“Kuya put it back nah…” Bahagya kong kinagat ang kanyang utong para s’ya gulatin. At tinutok kong muli ang aking titi, kiniskis sa labi ng kanyang puki, at muling tumulak paloob. “Unhhhh kuyahhh…”

*Shlooop*

Kumunot muli ang kanyang noo at umikot ang mata sa sarap. Grabe, namanyak ako bigla, at nadilaan ko ang kanyang makinis na pisngi sa gigil. Maski medyo maalat, sobrang sarap para sa akin.

“Aaayy Kuyaaa…?”

“Nakakamanyak ka baby…ang sikip mo unhhhhh…” binaon ko ang aking sarili sa kanyang laman, siniguro kong dutdutin ang kanyang sinapupunan gaya ng ginawa ko sa kanyang ate kaninang umaga. “Gagalaw na si kuya ok?”

“Please po.”

Sinimulan ko nang bumayo. Dahan-dahan muna, para sa kapakanan naming dalawa. Ayokong matapos kaagad ang pagpapasarap ko sa loob n’ya, at dahil sa pagkunot ng kanyang noo’t sikip ng pepe ay alam kong nasasaktan pa s’ya ng kaunti.

Mabagal akong naglabas-masok, at sa aking ikatlong pagsuksok ay may umapaw na likido mula sa kanyang maliit na puki. “You came na baby?” tanong ko, sapagkat hindi ko naramdamang putukan s’ya.

“Uh…uh…uh…’di pa kuya…” sarap na sarap s’yang tumatanggap ng titi.

“Ba’t andami mong juice? Unh…unh…” bayo ko naman.

“That…uh…uh…kaninah…unh…naipon…poh….unh…unh…”

Hindi ko ito naintindihan kaya’t pinagpatuloy ko na lang ang pangangantot. Todo apaw naman ang kiki ng dalagita, at naramdaman ko ang kanyang mainit na likidong kumakalat sa aking betlog. “Grabe ka Chrissy…ang sarap tang inah…” Nakakatawa ang tunog, dahil sa bawat hampas ng aking itlog sa kanyang pateros ay tumatalsik ang kanyang katas-dalaga.

“Ku-yah…unh…uh! Uh! I love you kuya! Please! oh!” ganti naman n’ya. Dahil sa sikip ng kotse ay nakasandal na ang ulo n’ya sa pintuan. At habang bukakang-bukaka s’yang tumatanggap ng titi ay kinailangan n’yang kumapit sa mga sandalan para hindi s’ya mauntog. Na-relax na ang kanyang kiking maputi, kaya’t alam kong hindi na sakit, kun’di sarap ang nararamdaman n’ya. Nilaksan ko na ang pagkantot, na lalo pang nagpatalsik sa kanyang maaalat/matamis na katas. “So…good! Po! Uh!” Napansin kong tumalsik na ang isa n’yang sapatos sa lakas ng aking pagbayo.

“Baby ko…mfff…mfff…” pinagsisipsip ko pa ang kanyang utong. Kaliwa, kanan, kaliwa. Eksaktong-eksakto lang sa aking bibig ang mga malalambot n’yang dede, na nagyuyugyugan sa aking bawat bayo.

Alam kong hindi na ako tatagal, kaya’t inabot ko ang kanyang ubod ng liit na kuntil, na ngayo’y tayung-tayo na sa kalibugan.

“Aiiieeeee Diuuu!” tili n’ya nang walang awa kong kalikutin ang sensitibo n’yang butones.

“Mffffff…” todo supsop pa rin ako. Diniinan ko na ng pagkanti ko sa kanya, dahil gusto ko na s’yang dalhin sa tuktok.

Kuyahhhhhh!” impit n’yang tili, ang kanyang mapuputing mga binti inipit ang aking katawan. Dumagdag pa sa katas na kanina pa n’yang binubulwak ay ang nanggaling sa kanyang loob, na umapaw papalabas at tumalsik muli sa aking itlog.

“Puta sarapp! Fuck Chrissy ako rinnn! FUCK!” gamit ang lahat ng lakas na natirira pa sa akin ay mabilis kong binunot ang aking uten at pinatong sa may puson ng dalagita. Parang kanyon na pumutok angn aking tamod, dalawang napakalalakas na pagtalsik, patungo sa mukha ng dalagita. Matapos nito’y patuloy pang tumulo ang ’tila litro-litro kong tamod, patungo sa kanyang puson, kumalat sa mala-balahibong pusa n’yang bulbol. Akala ko’y naubusan na ako ng tamod kina Dianne at Mandy kanina, pero parang ayaw palampasin ng aking betlog ang pagkakataong kalatan ang magandang katawan ni Chrissy, kaya’t gumawa pa ito ng maraming tamod.

“Homygod…homygod…kuya…homygod…” sumisinghap-singhap pa si Chrissy sa kanyang orgasmo. May kaunting pawis na sa kanyang maputing mukha, at gulong-gulo na ang kanyang kani-kanina lang ay pagkaayos ayos na buhok.

Pinalo-palo ko ang aking uten sa kanyang malambot na pepe at piniga palabas ang kung ano pa mang natitirang tamod sa loob nito. Nakakaawa ang itsura ng kepyas ni Chrissy, pulang-pula na at nakalatan ng pinaghalong tamod ko at katas-puki n’ya. Kiniskis-kiskis ko pa ang sarili ko sa kanya, na napakasarap gawin pagkatapos magpaputok. “Grabe, sarap ni baby Chrissy ko.”

“Kuya you made a mess! Hihihi…” hagikgik n’ya, tinitingnan ang kanyang nakalatang kiki.

“Hahaha…sorry Chris ang sarap eh. Shit natalsikan pati blouse mo?” May ilang patak ng puting tamod sa kanyang namepatch.

“Yah! Some of it got in my mouth pa!”

“Wow ang layo ‘nun, ah.”

“I know! Ang layo ng spurt mo. Hihihi it’s so sweet pa kuya!” pinunasan n’ya ang maliit na patak ng puting tamod mula sa tabi ng kanyang labi at sinpsip ang daliri.

“S’yempre naman .Pero ang tanong e nasarapan ba si baby ko?”

“Mmm-hmm! I came a lot hindi mo naramdaman?”

“Naramdaman ko nga andami, e hehe…” kinalikot ko ang kanyang puki. *squish squish* sabi nito.

Nanigas ang kanyang katawan at humawak s’ya sa aking kamay. “Ayyyy! Kuya…masakit…masakit…hihihi…”

“Hahahaha…ok hindi na hindi na…”

Hinalik-halikan n’ya ako. Maliliit, magagaang halik. “I missed you so much!”

***

“Oh, happy na si baby?” tanong ko.

“Hihihi yah.” masaya n’yang sagot, habang binabalik ang hook ng kanyang bra. Nakabalik na kami sa harapan ng kotse, at binihisan ko na ulit s’ya. Nag-aayos s’ya ng buhok habang nakatingin sa aking rearview mirror.

“Happy na ‘to? Ha?” tinapik ko ang umbok ng kanyang puki.

“Yup yup! It’s verrrry happy na hihihi. You want my panty kuya?”

“Hmmm…” tinaas ko ang kanyang palda at sinilip ang pink n’yang panty. Hindi ko alam kung paano pa n’ya ito naatim isuot ulit, dahil basa na ito sa kung saan-saang bahagi nito.

Uyyy you want it ‘no? I made kalat all over it!” udyok n’ya.

“Iwan mo sa likod, baby.” ngiti ko.

“Hihihi ok!” agad n’ya itong hinubo at tinapon sa likuran.

May malaking basang bahagi sa upuan sa likod kung saan kanina’y nakatapat ang puwit ng dalagita. “Shit nagmancha yata sa backseat.”

“Ahaha. Sorry kuya! Ikaw kasi eh!”

“Anong ako? Ikaw kaya!”

“Actually ako nga. Hehehe. Eh pero ikaw din, what about my skirt?” tinaas n’ya ang kanyang palda, upang ipakita kung saan ako nagkalat ng lagim dito. Pwede pa sanang maitago ang ilang patak na nalagay ko sa kanyang blouse, pero ang kanyang skirt? Hindi na kailangang dalhin ang NBI para malamang sinabuyan ito ng tamod at katas-puki. “I’ll have to wash this myself nanaman kasi I can’t show this to yaya.”

“Hahaha buti nga.” biro ko.

Uhm!” pinalo n’ya ako sa balikat.

* * *

Naghihintay na si Mandy sa labas nang makarating kami sa kanila. Nang i-check ko ang aking cell ay kanina pa pala tawag nang tawag sa akin si Mands, dahil nag-iwan ng note si Chrissy na tatambangan n’ya ako sa bahay. Gusto sana akong balaan ni Mandy, ngunit dahil tatanga-tanga ako’y hindi ko nakita ang kanyang mga tawag.

“Hi Achi!” masayang bati ng dalagita, sabay akap pa pagkababa n’ya.

Binaba ko ang bintana sa driver’s side, at pumunta rito ang magkapatid, magkayakap pa rin. Sumilip papaloob si Mandy at suminghot-singhot, may ngisi sa kanyang mukha. “Amoy sex ‘yung car mo.”

“My fault!” boluntaryo ng kanyang kapatid.

“Her fault.” turo ko naman.

“Hihihi kayo talaga. Sabi mo kanina you’re too tired na, pero you still had enough for Chrissy pala.” hinalikan ako ni Mandy sa pisngi.

“Kuya is never too tired for me!” sumilip rin paloob ang dalagita.

“Hahahaha. Syempre naman Chrissy-baby, sabi ko sa’yo I always have time for you, eh. Mands, ok lang si Mok-mok sa inyo?”

“Yeah. He’s sleeping na.”

“Ok lang si who?” sabat ni Chrissy.

“Nan’dito ‘yung isang cousin ni achi Dianne mo. He’s staying with us.”

“Kapatid ni Mikka.” paliwanag ko.

Oooooooo. Super pretty si Mikka so that means super gwapo rin s’ya?” pilyang tanong ng dalagita.

“Hoy, Christina behave.” ngiti ni Mandy. “Go up na and take a bath. I can smell pa ‘yung mm-mm ni kuya mo on you.”

“Hihihi kasi he came so much! Bye kuya, mwaaahhhh!” naglagay s’ya ng isang basang-basang halik sa aking pisngi, sabay bulong, “kuya I left something for you sa guestroom ok?” bago tumakbo papasok sa mansyon.

“Oh, so you guys had fun?” tanong ni Mandy nang makalayo na ang kapatid.

“Hehehe.”

“Of course you did. Ewan ko ba bakit tuwang-tuwa ka sa kakulitan n’yang si Shobe. Why don’t you stay over na? It’s really late.”

“Hindi, hindi ok lang Mands, ayoko namang maiwan mag-isa sa bahay si Mikka.”

“Hmm, you’re right. Wala namang problema kay Mikks? Hindi n’yo nahuli si Christina?”

“Haay naku. Mahabang storya tanong mo na lang kay ading. O sige na, Mands, I have to go na.”

“You can’t,” kumapit s’ya sa pintuan, “you have to give me a kiss muna.”

Nilaplap ko nga ang chinita gaya ng kanyang hinihingi. Matamis ang kanyang mga labi, gaya ng sa kapatid n’ya. Nang tumalikod s’ya ay nakahabol pa ako ng isang mapaglarong palo sa kanyang puwit. Humagikgik s’ya at pinanood kong sumara ang matataas na gate ng kanilang bahay.

Ramdam ko pa ang kuryente sa aking mga labi, ang kuryente ng halik ng magkapatid na Yu, habang nagmamaneho ako patungong Makati. Sa address na ti-next sa akin ni Pammy.

* * *

Hindi na siguro ako dapat magulat na ito rin ang parehong club na pinag-partihan ng sweet sixteen ni Monica. Ilang beses akong nag-alangan, nagdalawang-isip, ngunit ayoko na itong patagalin pa. Nakaipon ako ng sapat na tapang para pumasok.

Nakaupo si Pammy sa isang matangkad na stool, kaharap ang isang maliit na mesa. Naka-skirt s’ya ng puti na hapit na hapit, at isang pares ng itim na fuck me boots. Ang kanyang pantaas ay isang olive green na mukhang pang-militar, bagamat malamang ito papayagan sa kahit anong hukbo sa mundo dahil sa lalim ng cleavage nito. Sa malayo pa lang ay halatang pinagtitinginan na s’ya, lalo ng mga kalalakihan, na marami siguro ang nagtataka kung bakit s’ya nag-iisa.

Huminga ako ng malalim, na parang tatalon sa isang malalim na lawa. Here we go.

Naglakad ako patungo sa kanya, at tinapik ang kanyang likuran.

“Oh, hi Max.” bati n’ya, may matiwasay na ngiti sa kanyang pulang-pulang mga labi.

“Pammy hindi ako pwedeng magtagal so kung pwede diretsahin mo na ako.”

“Hihihi…ikaw naman, Max. Paraaa-ti ka na lang nagmamadali. Sige na, have some drinks with me, dito ka muna,” Tinapik n’ya ang isang bakanteng upuan sa kanyang harapan, at nagpaunlak ako at umupo. Biglaan naman n’yang nilapit n’ya ang kanyang mga labi sa akin tenga, “Who knows kung ano ulit ang mangyari, nag-order na ako ng beer para sa’yo.”

Napalunok ako sa kaba. Umaaapaw na ang malulusog na mga suso ni Pammy sa taas ng kanyang V-neck na jacket, at ramdam na ramdam ko na ang kanyang mainit na hininga sa aking leeg. Para akong nakuryente nang ilapat n’ya ang isang kamay sa aking binti, malapit sa tuhod. Parang napakasarap na bumigay, na ibigay sa kanya ang klarong-klaro n’yang hinihingi, at pagsamantalahan s’ya sa mismong club rin na ito.

Ngunit tumakbo rin sa aking utak ang mukha ni Dianne, ang aking diyosa, ang aking anghel. Sapat bang kabayaran ang katawan ni Pammy para sa pagtataksil?

Naramdaman ko muli ang parada ng maliliit na demonyo at anghel sa aking magkabilang balikat.

Demonyo: “Wasssap Maxie! ‘Andito nanaman tayo!”
Anghel: “Wassap Maxie! ‘Andito nanaman tayo!”
D: “(ehem) gaya-gaya.”
A: “(gago). So, Maxie, hindi mo naman sineseryoso ‘to, ‘di ba?”
D: “Tang ina seryoso ‘yung dyoga nito, tingnan mo, Max, oh. Lambot n’yan tang ina!”
A: “Oo nga mukhang ang lambotehhhmalimalimali. Ano ka ba? Ipagpapalit mo si Dianne para dito?”
D: “Sinong ipagpapalit? Wala namang alam si Dianne, eh.”
A: “Pero Max, the secret of a successful relationship is trust and openness.”
D: “Thank you Dr. Margarita Holmes, next caller please. Tarantado! Alam mo kung ano malupet, Max? Kantutin mo ‘to si Pammy tapos kantutin mo si Dianne pagkatapos. ‘Wag mong hugasan titi mo. Lupet ‘nun!”
A: “Yuck you’re so kadiri.”
D: “‘Tsaka artista ‘to, men. Kelan ka pa ba makakakantot ng artista?
A: “E nakantot na nga, ‘di ba?”
D: “Hay naku, anghel. Nalaglag ka ba ‘nung bata ka? Ba’t ang tanga mo? E ni hindi nga matandaan ni Max ‘yun, eh. Obviously it doesn’t count kung hindi mo matandaan. Gan’to gawin mo, Max, lasingin mo, tapos, kunan mo ng madaming pictures. Tapos kantutin mo habang lasing, lupit ‘nun, ‘di ba? Tapos sabihin mo ikakalat mo ‘yung pictures kung ‘di s’ya magpakantot ulit…”
A: “(ehemDianne)”.
D: “Anong ehem Dianne ka d’yan? Hoy, Max, naalala mo ‘yung last time na nakinig ka sa’kin? ‘Di ba nakantot mo si Chrissy? Sarap ‘nun ‘di ba?”
A: “Masarap nga ‘yun.”
D: “Tang ina sikip ng pekpek ‘di ba? Tapos ‘yung katawan ang lambot-lambot ang cute cute pa ‘pag nilalabasan.”
A: “Sikip nga ng pekpek ni Chrissy tsakawahhmalimalimali. Ano ka ba? Si Chrissy may basbas ‘yun ni Dianne, eto wala. Pwede s’yang mawala sa’yo, Maxie, naiiisip mo ba ‘yun? Mas mabuti pa hindi ‘yang titi mo ang ginagamit mong pang-isip.”
D: “Eh hindi nga kailangan malaman ni Dianne, eh. Tapos ‘pag hindi mo ginawa gusto n’ya sasabihin rin n’ya kay Dianne, e ‘di talo lahat? Wala kang kantot, wala s’yang kantot, masasaktan pa si Dianne. Kantutin mo nuuuuhhh…
A: “You’re better than this, Max. Tatlo-tatlo na nga ang babae mo, ang gaganda pa lahat. Ano pa bang hinahanap mo?”
Maxie: “Magsipag-shaddap nga kayong dalawa. E hindi pa nga natin alam kung anong gusto, eh, sigurado ba kayong gusto n’ya ng sex?”
A: “E ‘di itanong mo.”
D: “Magsipag-shaddap? Ano ‘yun jejemon?”
Maxie: “Tarantadowz powh kayow. Shaddap na itatanong ko na nga, eh.”

“Pammy, stop playing. Bakit mo ba ako tinatawagan? Ano bang gusto mo?”

May pilyang ngiting gumapang sa kanyang mga labi. Perpekto, ‘tila dibuho ni Miguelanghelo. “I want your hands on my body. Kung pwede, in my body. Gusto kong ulitin natin ‘yung nangyari sa birthday mo. Gusto ko ng hot, hot sex, Maxie, ano pa nga ba?” Kinuha n’ya ang cherry sa kanyang inumin, at sinipsip-sipsip ito, bago tuluyang ipasok sa kanyang bibig. Shit. Mabuti na lang at nilaspag na ako nila Dianne, Mandy at Chrissy. Kung hindi, baka nilabasan na ako sa mismong kinatatayuan ko.

“Hin…uh…hindi pwede, Pammy. May girlfriend akong tao.”

Awwww talaga?” kunyari’y mukha s’yang nadismaya. “Alam mo kung gaano kadaming boys ang iiwan ang mga girlfriends nila for a chance with me?” inipit n’ya sa pagitan ng kanyang mga makikinis na legs ang aking kaliwang binti, kaya’t ang kanyang tuhod ay nakatutok sa aking ari, at ang aking tuhod nama’y nakatutok sa kanya.

“Hindi ako gano’n. Masaya ako kay Dianne.”

“Ows? I don’t think so.”

“Ano bang alam mo? Wala ka namang kaalam-alam sa relasyon namin.”

Muli s’yang tumawa, parang tigreng nagbabanta.

“You’re right. Wala akong alam sa relasyon n’yo. Pero, I do know kung paano ka sa kama…at sasabihin ko sa’yo, you were like a guy na hindi kontento sa sex life n’ya.”

“Ano bang pinagsasasabi mo?”

Bahagyang sumilip ang kanyang gilagid nang tumaas ang kanyang labing pantaas, na parang gusto akong kagatin. “You were wild, Max Moreno. Ginawa mo sa akin ‘yung mga bagay na alam kong hindi mo magawa kay Dianne. Pinalo-palo mo ako, sinakal mo ako, sinabunutan mo ako, minura-mura mo ako unhh…” suminghap s’ya at lumiyad, “iniiisip ko pa lang…alam mo na. That’s what I want. At alam ko that’s what you want, at hindi mo magawa kay Dianne dahil ‘mahal’(gumawa s’ya ng quotation marks sa ere nang sabihin n’ya ang mahal) mo s’ya. Pero ako, wala akong problema sa ganu’n, ako pwede mong gawin lahat ng gusto mo sa akin. And I’ll have fun, you’ll have fun, Dianne won’t get hurt, ganu’n lang kasimple.”

D: “Sabi ko sa’yo, eh.”
A: “Maxie don’t do this.”
M: “Shaddahellap kayong dalawa.”

“At kung ayoko?”

“Max, I know na gusto mo. Ang tanong lang is are you going to do it or not. Pero if what you’re really asking is kung anong mangyayari kung hindi mo ako galawin, well. Sabihin na lang natin na merong mage-e-mail kay Dianne ng isang maikling ‘Pammy Sandoval scandal’ starring Max Moreno. What, akala mo hindi ko nakita ‘yung mga camera mo sa room mo? Wala akong problema kung may kumalat na video scandal with me, it’s probably going to be better for my career, pero ewan ko lang how Dianne is going to feel about it.”

“Hindi ko gaganunin si Dianne.”

“Gi-nanu’n mo na s’ya, Max. So why don’t you just do it again? At least ngayon, matandaan mo na.” ngiti n’ya. “Kasi ako, natandaan ko. And I want more.

D: Go naaaaaaa…

Hindi ko alam kung paano ako nakatanggi, bagamat ang titi ko na mismo ay parang gusto nang ibaba ang aking zipper at tikman ang kiki ng artista. Ewan ko kung bakit parang naghahanap pa rin ang aking pagnanasa, maski wala pang isang oras ng huli akong kumantot ng dalagita. Nagiging manyakis na yata talaga ako.

Tumayo ako, upang makalayo sa kanyang maalindog na katawan, ang kanyang mainit na hininga, ang kanyang nakakahalinang pabango. “Talagang hindi pwede, Pammy. Humingi ka na ng kahit ano, pero hindi ko pwedeng gawin ‘yung gusto mo.” May panandaliang pagkadismaya na dumaan sa kanyang mukha na mabilis rin n’yang naitago. Artista nga pala s’ya, naalala ko. Sinipsip n’ya ang kanyang sariling mga labi, nag-iisip. Ginatungan ko na ang kanyang pag-aalangan, baka sakaling makalusot pa ako. “Besides, hindi naman ako makaka-‘perform’ kung hindi ko talaga gusto. Mag-aaksaya lang tayo ng panahon.”

“May source ako ng Viagra.” hamon n’ya.

“Wala akong pera.”

“Ako meron.”

“Allergic ako.”

Muling natigilan ang magandang modelo, halatang malapit nang mapikon. Bumilis ang pag-taas baba ng kanyang umaaapaw na cleavage dahil sa kanyang lumalim na paghinga. Kitang-kitang hindi s’ya sanay na hindi napagbibigyan.

Iimik sana s’ya, ngunit dumaan bigla sa pagitan namin ang waiter na may dala ng aming mga inumin. Pagkalapag ng mga bote sa mesa, ay nag-akma na sana itong aalis, ngunit biglang napalingon kay Pammy.

“Ay…excuse me po, kayo po ba si Pammy? Si Pammy Sandoval?” Tanong nito.

Nakakagulat ang kanyang transpormasyon. Ilang Segundo lang ay ‘tila malapit nang magbaga ang kanyang magandang mga mata, ngunit nang makakita ng isang fan ay biglang lumambot ang kanyang ekspresyon, nang parang ginagamit n’ya sa mga photoshoot sa magasin.

“Ako nga po!” ngiti n’ya.

“Ay…naku…fan po ako, binibili ko po talaga ‘yung mga magazine ‘pag ikaw ‘yung cover.”

“Manong naman binobola n’ya ako, eh.” pa-tweetums ng modelo.

“Hindi gustong-gusto ko talaga ‘yung mga pictures mo. Lalo na ‘pag nan’dun kayo sa Maximo magazine.”

“Hihihi thank you po. Gusto n’yo po ng picture?” nakita ni Pammy na nakadukot na ang waiter sa kanyang bulsa, patungo sa cellphone.

“Ok lang ba? Nakakahiya naman baka naaabala ko kayo ng boyfriend n’yo?” alangan ng waiter.

Humagikgik si Pammy. “Ay, don’t worry po. Hindi po kami mag-boyfriend. Assistant ko po si Maxie. Maxie, kunan mo mga kami ng picture.” Mapagbanta muli ang kanyang mga mata.

Inabot ko ang cellphone ng waiter at kinunan sila ng litrato. Siniguro kong medyo mataas ang anggulo, para direktang masali sa litrato ang malalim na cleavage ni Pammy, tutal alam kong ito rin naman ang gusto ng lalaki.

“Smile!”

Binalik ko ang cellphone sa lalaki, na daglian itong tiningnan. Sumulyap ito sa akin nang makitang itinutok kong mabuti sa suso ng artista ang litrato, at sumenyas ng kanyang pag-apruba sa akin. Hindi n’ya pinakita ang litrato kay Pammy.

“Sige po, miss Pammy, ‘wag n’yo na pong bayaran ‘yung drinks, ikakarga ko na lang sa akin.” Paalam ng waiter, na dali-daling lumayo, malamang didiretso sa banyo.

“Ano ‘yun, Pammy?” tanong ko nang mawala na ang waiter.

“Ano ang what?”

“Assistant? Kelan mo pa ako naging assistant?”

“Simula ngayon, bakit? You said na hingiin ko na ang kahit ano, ‘di ba? So here’s the deal, Max Moreno…” lumiyad s’ya paharap, muling binubusina ang kanyang mga suso, “Either pagaganahin mo ‘yung prinsipyo mo, which would mean na magiging utos-utusan kita for a year, o pagaganahin mo ‘yung pagkalalaki mo at ako ang uutos-utusan mo, sa kama nga lang. Ano sa tingin mo?”

D: “Hello? Bobo ka ba? Kantutin mo na at nang manahimik na. Masasarapan ka rin naman, eh.”
A: “Oo nga mukhang masarap nga.”
M: “Wow. Salamat, anghel ha. Akala ko pa naman ikaw ang konsensya ko.
A: “Ako nga, pero…tingnan mo ‘yung dede n’ya ang lalakimalimalimali. Isang taon, lang Max, kabayaran lang ng pagkakamali mo, hindi naman masama, ‘di ba?”

“Isang taon?”

“Isang taon lang. I’ll even pay you.”

“Six months.”

“Fine. Pero dapat nan’dun ka everytime tawagan kita, walang tanong-tanong.”

“Tapos after ng anim na buwan kakalimutan na natin ‘to? Mangangako ka na lalayuan mo na kami ni Di?”

“Yes, Max. Titigilan ko na kayo ng girlfriend mo. That would prove to me na mahal mo nga si Dianne, and that dapat kayo nga ang magsama. Pero syempre I can’t promise na sa loob ng six months na ‘yun na you won’t be begging to be near me.

“You wish. So anong gagawin ko?”

“Hmm, nothing in particular. Sama-samahan mo lang ako, if I need something siguro just fetch it for me. Kung minsan may mga photoshoots siguro just be there to help out, o kaya to drive me around sa mga location. Para lang s’yang internship, plus babayaran pa kita.”

“Hindi ko kailangan ng bayad, basta panindigan mo lang ‘yung promise mo.”

“Kung ayaw mong tanggapin ‘yung bayad that’s up to you. Pero I’m a woman of my word, Max Moreno. I don’t break my promises.”

“Ok, sige. When do we start?”

“Bukas. I want you to pick me up at seven, kasi may shooting ako sa Laguna.”

“May klase ako.”

“Kay sir Panopio? I know you don’t have to be there basta magawa mo ‘yung paper mo. ‘Wag mo akong niloloko Max, ha, I really really like you pero ayaw na ayaw ko ring pinagsisinungalingan ako.”

“Fine. Text mo ‘yung address mo I’ll be there.”

“Good.”

“Good.”

Kinuha ko ang lata ng beer at ininuman lang ito ng kaunti bago muling ibaba. Hindi ko balak malasing ngayon.

Hinawakan ni Pammy ang aking kamay. Parang hindi totoo ang kanyang lambot. “Max I want you to know na I’m not doing this kasi ayoko sa’yo. I just want us to be friends again, ganu’n lang, this might be a good way for us to reconnect.”

Parang nan’diri ako at nahalina rin sa kanya. Isang babaeng sanay na sanay na nakukuha ang lahat ng kanyang gusto. Napakalayo sa kalog at mabait na Pammy bago s’ya sumikat Hinila ko ang aking kamay.

“’Wag ka nang mag-explain. Basta kikitain na lang kita bukas. Goodnight Pammy Sandoval.” Nag-iwan ako ng tip sa mesa, at lumabas sa club para umuwi.

31 Responses to Dianne at Mandy – Blackmail Blues 4 “Proposisyon”

  1. krum24 says:

    – wow ako n nman ang una!!!!!!!! nice one sir maxie!!! ke Ms. Di p din ako….. hehehehehe

  2. ne0n says:

    nice story once again.. naku matinik pala 2ng si pammy.. haha.. nakakapanabik ang susunod na kabanata.. haha

  3. OsLo PeyPer says:

    nice one! nice one!… lumabas na!!!

    hahaha. parang may mali sa sinabi ko…😀 haha

  4. wormtongue0841 says:

    hehehe nice pag sina mikks at chrissy isasabay mo maxie! astig yun! bossing sana post mo din dito yung unang episode ng series na ito..gusto kung balikan..hirap hanapin sa pinoylit.tnx.

  5. annie nipot says:

    wow idol..mabilis na nasundan ah.excited na naman ako sa susunod..sana pumayag nalang si maxie sa usto ni pammy….aww..😀

  6. krum24 says:

    – idol maxie kelan n yung next? sana this week… miss ko na si louren ahhh… mukhang exciting xa… whahahahhahaha

  7. ryuzaki_01 says:

    hmm pammy must learn a very unforgettable lesson hehehe like bukakke or public gangbang hehehe

  8. ryuzaki_01 says:

    wala bng pic c ril life diane

  9. wormtongue0841 says:

    salamat bossing! kita ko na sa archives ung simula. sana si lauren din matikman ni maxie..hehehe sarap din ng tisay..hahaha

  10. blue^^ says:

    .ilan n kyang panties ncollect ni maxie xD haha ! isa? dalwa? tatlo? d q n mblang xD

  11. ne0n says:

    i totally miss this series.. sana ma post na ni sir maxie ung kasunod asap..

  12. smiley says:

    ako din abangan ko to hehe..super funny yung story and exciting.. your so good maxie mukhang mahirap lagyan ng ending yung story baka uugod-ugod na si maxie di pa tapos…harhar can’t wait to read the next story i miss lauren:)

    • maxiemoreno says:

      haha thanks smiley! sorry din super-late na ito. sana sumubaybay kayo hanggang sa dulo. Kung uugod-ugod na si Maxie, sigurado hindi dahil matanda na s’ya. Baka ‘naubusan’ lang ng lakas😛
      ‘Wag po kayong mag-alala, si Lauren ay na’nd’yan lang, nag-gaganchillo sa bahay.

  13. Darkhuntress says:

    Maxie! YOu never informed me of this! Miss you!

    Check out my new blog about our home town pala!

    And thanks for the plug about ulayaw! Mwah!

Leave a Reply

